9 สเน่ห์ที่ผู้หญิงควรทำ ฟันธง ไม่สวยก็ได้แฟน!

อ่าน 9,052

   ใครกันนะที่ยังเอาแต่อัพสเตตัสเฟสบุ๊ค ว่าตอนนี้ยังไม่มีใคร ยังเหงาและโสดอยู่ตรงนี้มากมาย แล้วก็พยายามจะทำนั่นทำนี่เพราะคิดว่ามันน่าจะช่วยดึงดูดความสนใจจากผู้ชายให้เข้ามาพัวพัน ขอบอกเลยนะว่าเธอกำลังคิดผิดมาก Gangbeauty กล้าพูดเลยว่าผู้ชายร้อยทั้งร้อย ชอบผู้หญิงสวย แต่หลงรักความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงมากกว่า รู้รึเปล่าว่าบางสิ่งบางอย่างที่เธอทำตามธรรมชาติของเธอนั่นแหละ ที่กระชากใจของชายหนุ่มได้ชะงัดนัก สเน่ห์พวกนั้น ผู้ชายไม่มี แต่ผู้หญิงอย่างเราน่ะติดตัวมาแต่เกิดเลย!

1. สะบัดผม

ทำไมผู้ชายชอบผู้หญิงผมยาว อันนี้ก็คือสาเหตุนั่นแหละ เวลาเธอสะบัดผมที่ยาวสลวยของตัวเองไปข้างหลัง หรือเสยผมเล็กๆ ไม่ให้เส้นผมบังหน้าบังตา โมเม้นท์นี้แหละที่ทำให้สาวบ้านๆอย่างเธอ กลายเป็นสาวสวยรวยสเน่ห์ได้อย่างรวดเร็ว ผู้ชายบางคนก็ชอบนะเวลาที่ผู้หญิงรวบผม หรือทำอะไรกับผม ต่อให้สวยไม่สวย ถ้าเธอผมสวยก็มีเหลียวคอหักได้เหมือนกันน่ะบอกให้

2. กลิ่นหอม

อีกหนึ่งเสน่ห์ที่ผู้ชาย ยากที่จะห้ามใจเวลาเดินผ่านสาว ก็คือการได้กลิ่นหอมๆ ลอยมาเตะจมูกนี่แหละ ไม่ว่าจะจากตรงไหนขอให้หอมนี่ผู้ชายไม่หันมามอง เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด อะแต่ความหอมที่ว่านั้น ไม่จำเป้นต้องหอมฉุย ฉีดน้ำหอม อัดเครื่องประทินผิวกลิ่นหอมจนคละคลุ้งไปหมด มันจะพาลฉุน เหมือนเธอฉีดยาฉีดยุงมามากกว่าน้ำหอมนะ เข้าใจบ่

3. แผ่นหลังโค้งเว้า

ไม่ใช่แค่เอว ที่ดูเว้าแล้วจะสวย หากมองจากด้านข้างแล้วเห็นแผ่นหลังของผู้หญิงโค้งเว้า ไม่ตรงแด่วเหมือนท่อนไม้กระดาน ขอบอกเลยว่าฟินลืม สมมติถ้าเธอใส่เสื้อเปิดหลัง แล้วหลังทั้งเนียนทั้งเว้า บุคลิกภาพดี หลังตรงเสมอไม่ว่าจะยืนเดินนั่งหรือจะคุยกับใคร แค่นี้เธอก็มัดใจเขาได้ครึ่งนึงแล้วนะ

4. รอยยิ้ม

ไม่จำเป็นต้องยิ้มตาปิดแบบสาวเอเชีย หรือยิ้มตาคมหวานแบบฟากยุโรป รอยยิ้มไม่จำเป็นต้องเป็นแบบไหน แค่เป็นรอยยิ้มจริงใจในแบบของเธอเองก็พอ ผู้ชายน่ะ วันๆอยู่แต่กับเพื่อนผู้ชายด้วยกัน ไม่มีหรอกนะโมเม้นท์ยิ้มหวานๆ ให้สนุกกับเพื่อน ก็ไม่สบายใจเท่าได้มองเห็นรอยยิ้มจากผู้หญิงอย่างเรา บางคนพูดเลยนะว่ารอยยิ้มของผู้หญิงที่แสนจะน่ารัก ทำให้โลกของเขาสดใสไปทั้งวันได้เลย

5. สบตา

เธอบางคนก็ยิ้มยาก ยิ้มไม่เป็นอีกต่างหาก แต่ไม่ต้องห่วง การสบตาก็ทำให้เธอดูมีสเน่ห์สาวขึ้นมาได้ไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเสี้ยวนาทีที่เจอกัน หรือถ้าต้องคุยกันก็สบตากันสักหน่อย ไปลองสังเกตดูสิ เมื่อไหร่ที่เธอสบตาอย่างจริงจังนะ เมื่อนั้นแหละผู้ชายจะเริ่มพูดไม่รู้เรื่อง ติดขัดขึ้นมาบ้างแหละ

6. เขย่งเท้า

เคยเห็นฉากเอื้อมมือเขย่งปลายเท้าเพื่อหยิบของจากชั้นวางสูงๆในละครมั้ย รู้เปล่าว่าที่มันต้องมีโมเม้นท์สปาร์คกันทุกครั้งน่ะ ไม่ได้เว่อร์นะ เรื่องจริง เวลาเธอเอื้อมมือหยิบของ เขย่งเท้า จะยิ่งทำให้ขาของเธอดูเรียว ดูยาว ยิ่งใครใส่ครอป เสื้อเอวลอย เห็นเอวบางๆนั่นอีก จบค่ะ ติดกับเราแล้ว

7. กัดริมฝีปาก

ในที่นี้ไม่ใช่การกัดอย่างเอาเป็นเอาตาย กัดแบบตั้งใจจะกัด จงใจจะกัด แต่เป็นการกัดแบบเผลอๆ ไม่รู้ตัว อย่างเช่นเวลากำลังคิดอะไร ช่วงที่เธอกำลังคิดนั้นสติหลุดลอยไปไกล รู้ตัวอีกทีก็อาจจะได้ตัวแนบชิดกันแล้วก็ได้ โดนประชิดตัวไม่รู้เรื่องเลยล่ะ

8. เสียงหัวเราะ

การที่เธอเป็นคนชอบหัวเราะ ไม่ได้แปลว่าเธอบ้า ฉะนั้นหัวเราะไปเถอะ ดูสดใส ดูสบายใจที่จะอยู่ด้วย แล้วก็ดูประทับใจไปหมด โดยเฉพาะเวลาที่เขาเล่นมุกแป้กๆ ทำอะไรโก๊ะๆแล้วเธอขำ ขอบอกว่าทำเอาเขาเขินจนไปไหนไม่ถูกเลยล่ะ

ความจริงยังมีอีกมาก ขอแค่เธอเป็นตัวเอง ผู้ชายก็ไปไหนไม่รอดแล้ว!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่