เป็นสิวแต่ไม่อยากโชว์หน้าสด !! แนะนำแป้งน้ำรักษาสิว ที่คนเป็นสิวควรใช้ ราคาย่อมเยาว์

อ่าน 4,041

"เครื่องสำอางค์กับสิวเป็นของคู่กัน" นี่คือความจริงอันแสนขมขื่นของคนเป็นสิว โดยเฉพาะกับสาวๆที่ต้องแต่งหน้าทุกวันด้วยแล้ว การรักษาสิวให้หายนั้นต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

เชื่อว่าทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่า การแต่งหน้านั้นเป็นสาเหตุของการเกิดสิว โดยเฉพาะสิวอุดตันถือเป็นปัญหาใหญ่เลยทีเดียว คำถามก็คือ "รู้ทั้งรู้ว่าแต่งหน้าแล้วทำให้สิวขึ้น ทำไมไม่หยุดแต่ง" คนไม่เป็นสิวไม่เข้าใจหรอกค่ะ การแต่งหน้าคือหนึ่งวิธีที่ช่วยปกปิดสิวและรอยสิวได้เป็นอย่างดี ถ้าต้องเอาใบหน้าที่มีแต่สิวออกไปพบปะผู้คนในสังคม เช่น เพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ลูกค้า มันคงทำใจได้ลำบาก นอกจากทำให้เราขาดความมั่นใจแล้ว ภาพลักษณ์ภายนอกอาจส่งผลต่อการทำงานบางอย่างได้ และนี่แหละคะคือเหตุผลที่ว่า ทำไมคนเป็นสิวบางคนถึงเลิกแต่งหน้าไม่ได้สักที  

ในเมื่อการแต่งหน้าจำเป็นกับชีวิตขนาดนี้ วันนี้ GangBeauty ขอนำเสนอ แป้งน้ำรักษาสิว เป็นวิธีรักษาสิวที่ง่าย สะดวก และไม่แพงจนเกินไป และลดการอุดตันเพื่อเพิ่มเปอร์เซนต์การเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย ไปดูกันเลยค่า

แป้งน้ำศิริราช

ส่วนผสมตัวหลักที่ช่วยลดการเกิดสิว คือ Salicylic  ช่วยลดการอุดตัน และ Resorcinol ช่วยลดการอักเสบของสิว

แป้งน้ำ THLOS

แป้งน้ำอีกหนึ่งแบรนด์ของไทย มีส่วนผสมของสารจากธรรมชาติ เช่น ดินสอพองสะตุ ช่วยดูดซับความมัน , เสลดพังพอน ทาแก้คัน , สำมะงา ใช้ทาแก้ผดผื่นคัน , เกล็ดพิมเสน ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ทำให้รู้สึกเย็นสบาย

แป้งน้ำ Ziiit 99 บาท

แป้งน้ำรักษาสิวอีกตัวที่น่าสนใจ แป้งน้ำ Ziiit ส่วนผสมหลักคือ Salicylic ช่วยลดการอุดตันของสิว , Calamine ช่วยลดผดผื่นคัน , สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว , สากสกัดจากใบบัวบก ช่วยสมานแผล ทำให้รอยสิวจางเร็ว

อินเทอร์เน็ต


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่