ความยาวนิ้วเท้า บ่งบอก บุคลิกภาพของแต่ละคน ได้อย่างแม่นยำ

อ่าน 5,928

วันนี้ GangBeauty จะมาเปิดดวง ทำนายลักษณะนิสัย จากรูปแบบนิ้วเท้าของแต่ละคน โดยเช็คง่ายๆจากลักษณะนิ้วเท้าของตัวเองว่าเหมือนแบบไหนมากที่สุด จาก 8 แบบ (มีภาพประกอบด้านล่าง) เพียงแค่นี้ก็จะรู้ได้ว่า ลักษณะนิสัยที่แท้จริงของเราเป็นยังไง และควรจะรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นอย่างไร เอาล่ะ! ว่าแล้วก็อย่ามัวเสียเวลา ไปเช็คพร้อมกันเลยจ้า!

1. นิ้วเท้ายาวไล่ระดับ เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เป็นมิตร

ผู้ที่มีลักษณะนิ้วเท้าแบบนี้เป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ชอบพบปะกับคนใหม่ๆ แล้วก็มักจะเป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง กลับกันเวลาที่จะต้องเจรจางานหรืออาศัยคำพูดกลับทำให้คุณไม่ได้รับความไว้วางใจมากเท่าที่ควร เพราะความที่เป็นมิตรจนเกินไปของคุณนั้นเอง

2. นิ้วเท้าเป็นรูปสามเหลี่ยม เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์

ผู้ที่มีนิ้วกลางยาวที่สุด ส่วนนิ้วก้อยงุ้มลงเป็นรูปสามเหลี่ยมนั่นหมายถึง คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แล้วก็มีพลังความอยากเรียนรู้อยู่ในตัวเสมอๆ แถมคาแรกเตอร์ของคุณยังเป็นคนที่แอบซุกซนเล็กๆ อีกด้วย

3. นิ้วเท้าเป็นทรงสี่เหลี่ยม มีความระมัดระวังในตัวเองสูง

ผู้ที่มีนิ้วเท้าเท่ากันทุกนิ้ว เค้าว่ากันว่าเป็นคนที่มักจะทำอะไรก็จะพิจารณาด้วยความรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน ออกจะคล้ายๆ กับการย้ำคิดย้ำทำเสียด้วยซ้ำ แต่กลับกันผู้ที่มีนิ้วเท้าแบบนี้แหละกลับเป็นผู้ที่แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้เก่งที่สุดเลยล่ะ

4. นิ้วก้อยสั้นมากๆ ออกจะลึกลับและเป็นคนขึ้อาย

นิ้วเท้าในลักษณะคล้ายกับนิ้วเท้าในลักษณะแรก แต่ต่างกันที่นิ้วก้อยจะสั้นมากอย่างเห็นได้ชัด ผู้ที่มีลักษณะนิ้วเท้าแบบนี้ว่ากันว่าเป็นคนขี้อาย ออกจะเงียบๆ แล้วก็ดูเป็นคนลึกลับอีกด้วย

5. นิ้วเท้าห่างกัน รักการผจญภัย

ผู้ที่มีนิ้วเท้าห่างกัน ชอบพบเจอสิ่งใหม่ๆ  เพื่อเอาไว้เป็นแรงผลักดันให้ตัวเอง ผู้ที่มีนิ้วแบบนี้ไม่ชอบอยู่กับที่ พวกเขาชอบออกเดินทางไปทั่วโลก

6. นิ้วโป้งยาวที่สุด ส่วนนิ้วอื่นๆ ยาวเท่ากัน ชอบเอาชนะ

ลองสังเกตดูว่าถ้าคนนรอบๆ ตัวเป็นคนที่มีลักษณะนิ้วเท้าแบบนี้ นั่นแปลว่าเขาเป็นคนที่แข็งแกร่งในทุกๆ ด้านคนหนึ่งเลยล่ะ และความแกร่งนี้ก็เลยมักทำให้เขากลายเป็นคนที่ชอบเอาชนะไปโดยปริยาย

7. นิ้วเท้าโน้มลง รักความสงบ

ใครที่มีนิ้วกลางกับนิ้วนางโน้มเอียงชิดติดกัน โดยที่นิ้วชี้กับนิ้วกลางออกห่างจากกัน นั่นหมายถึง คุณเป็นคนชอบความสงบ ไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่นอย่างสันติสุข

8. นิ้วโป้งยาวและห่างออกจากนิ้วชี้ ชอบความอิสระ

ใครที่มีช่องว่าระหว่างนิ้วโป้งและนิ้วชี้ นั่นหมายถึง การเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ รักอิสระ และชอบที่จะอยู่คนเดียวไม่ต้องรวมกลุ่มกับใครมากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนมีเหตุผล แต่ก็ยึดมั่นในความคิดเห็นของตัวเองมากๆ เช่นกัน

เป็นไงบ้างคะ? ตรงกันบ้างหรือเปล่า? ชอบหรือไม่ชอบยังไง คอมเม้นท์บอกทีมงาน GangBeauty กันได้น้า ><


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่