4 วิธีวางตัวยังไง เมื่อรู้ว่าคนใกล้ตัวแอบชอบเรา!!

อ่าน 3,141

มันก็จะแปลกๆ หน่อยนะ เมื่อรู้ว่าเพื่อนซี้ที่กอดคอกันมานมนาน ไว้ใจ รู้ไส้รู้พุงกันแทบจะทุกอย่างนั้น มันไม่ได้คิดกับเราแบบเพื่อน!?! อึ้มหึม ช่างเป็นความรู้สึกที่กระอักกระอ่วนดีจริงๆ ครั้นจะหนีหน้าไปก็ดูเป็นคนไม่ดี ครั้งจะใกล้ชิดกันก็ดูเหมือนให้ความหวัง แล้วฉันทำอะไรได้บ้างเนี่ย TT

วันนี้ GangBeauty จึงมี 4 วิธีวางตัว เมื่อรู้ว่าคนใกล้ตัวแอบชอบเรา!! มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ มาดูกันว่าจะรับมือกับเหตุการณ์นี้ยังไงได้บ้าง

1.อย่าทำอะไรที่ดูเหมือนคนเป็นแฟนกันเขาทำ

ไอ้ประเภทจับมือถือแขน ไปไหนกันสองต่อสอง หยอกล้อกันมุ้งมิ้งนี่เลิกเลยนะ เธอจะทำให้มันเป็นฉากจิ้นในซีรี่ย์ทำแมวอะไรกันยะ รู้มั้ยว่ายิ่งทำ เขายิ่งคิดน่ะ!?!

2.พยายามแสดงออกถึงคำว่าเพื่อนให้ได้มากที่สุด

เน้นมิตรภาพแห่งความเป็นเพื่อนเยอะๆ เพื่อนกันเขาทำอะไรบ้างน่ะหรอ ก็ด่ากัน เตะต่อยกัน ทำตัวทุเรศๆ ใส่กันยังไงล่ะ ฮ่าๆๆ

3.แสดงจุดยืนมั่นคงว่าคุณชอบใครคนหนึ่งอยู่

ไม่มีคนที่ชอบก็มโนดารามาซะ ทำตัวบ้าผู้ชายใส่เขาไปเลย โอ้ยแก ฉันชอบผู้ชายแบบนี้ม้ากกก!! (แบบที่แตกต่างกับเขาอย่างสิ้นเชิงน่ะ)

4.ถ้าเขาสารภาพรัก ให้ขอบคุณความรู้สึกดีๆ ที่เขาให้มา

ในกรณีที่เขามาสารภาพรักกับเราตรงๆ ในแบบที่เรารู้อยู่ก่อนแล้วเนี่ย วิธีปฏิเสธที่นุ่มนวลที่สุดก็คือ "ขอบคุณนะเว้ย สำหรับความรู้สึกดีๆ ที่แกให้ฉันมา แต่ฉันรักแกแบบเพื่อนจริงๆ ว่ะ"

ยังไงก็ลองเอาคำแนะนำนี้ไปใช้กันดูนะ ให้คิดว่าเขารักเราก็ดีกว่าเขาเกลียดเรานี่นา ไม่เห็นจะต้องหลบหน้าหลบตากันเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่