5 คำตอบจากปากผู้ชาย ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดเวลาไหน!!

อ่าน 9,178

ความเซ็กซี่ คือสิ่งที่สาวๆ หลายคนอยากจะเป็น เพราะมันคือเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้หลงรัก แต่จะมีสาวๆ สักกี่คนที่เข้าใจคำนี้อย่างถ่องแท้ หลายคนยังเข้าใจผิด คิดว่าความเซ็กซี่คือการปรุงแต่งตัวเองให้แซ่บ ทาปากสีแดง ดันหน้าอกให้ดูมๆ แต่จริงๆ แล้วมันคือความธรรมชาติต่างหากล่ะ วันนี้ GangBeauty จึงนำ 5 คำตอบจากปากผู้ชาย ผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดเวลาไหน!! มาฝากเพื่อนๆ กัน มาดูกันว่าพวกเขาแอบมองสาวๆ เวลาไหนกันบ้างนะ

1.เวลาที่สาวๆ ไม่แต่งหน้า

ข้อนี้ถึงพวกผู้ชายจะบอกจนปากเปียกปากแฉะยังไง สาวๆ ก็ยังไม่ฟัง พวกนางยังเอาเครื่องประทินโฉมมาโบกหน้ากันยกใหญ่จนไม่เห็นเนื้อแท้ อันนี้ผู้ชายอยากจะขอบอกอีกสักรอบนะ ว่าพวกเขาชอบมองผู้หญิงเวลาหน้าสดที่สุดเลย เพราะเธอจะดูเป็นตัวเองที่สุด แถมเซ็กซี่น่าหอม น่าจูบชะมัด

2.เวลาสาวๆ ไม่เซตผม

ผู้หญิงหลายคนจะไม่ยอมออกจากบ้านถ้าไม่ได้เป่าผมจนเรียบกริบ ซึ่งอาจใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆ นอกจากจะเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับผู้ชายแล้วบางครั้งเขายังอยากให้คุณปล่อยผมคุณไว้อย่างที่มันเป็นบ้าง เพราะเขาชอบคุณอย่างที่คุณเป็นมากกว่า และไม่มีผมของใครหรอกที่จะสมบูรณ์แบบไปทั้งหมด

3.เวลาสาวๆ มีขนตาที่งอนยาว

ข้อนี้อาจจะแอบค้านกับข้อ1 อยู่นิดหน่อย ตรงที่ผู้ชายชอบหน้าสด แต่ต้องขนตาเป๊ะนะ! ฮ่าๆๆ งั้นอนุโลมให้ปัดมาสคาร่ากันสักหน่อยแล้วกัน เพราะมันทำให้ตาคุณหวานชวนมองมากขึ้นได้จริงๆ

4.เวลาสาวๆ ใส่เสื้อเอวลอย

สาวๆ หลายคนมักเข้าใจผิดว่าต้องเน้นโชว์ที่หน้าอกถึงจะเซ็กซี่ แต่หารู้ไม่ว่าสิ่งที่ดึงดูดคุณผู้ชายมากกว่านั้นคือหน้าท้องของคุณต่างหากล่ะ พวกเขาชอบมองหน้าท้องของสาวๆ เป็นที่สุด เพราะฉะนั้น หากวันไหนสาวๆ ใส่เสื้อเอวลอย เผยให้เห็นหน้าท้องนิดๆ หน่อยๆ เขาเขาจะแอบมองและคิดว่ามันช่างเซ็กซี่ซะจริงๆ

5.เวลาสาวๆ โชว์ขาอ่อน

ไม่ต้องเอาแต่หมดความมั่นใจว่าตัวเองขาใหญ่ ขาสั้น ขาไม่สวย เพราะพวกผู้ชายเขาไม่ได้คิดว่าขนาดของขาจะสำคัญไปกว่าความเรียบเนียนน่าสัมผัสนั้น เพราะเรียวขาของผู้หญิงไม่ได้มีขนหน้าแข้งขึ้นเต็มไปหมดเหมือนผู้ชายน่ะสิ นั่นแหละ คือสิ่งที่พวกเขาปรารถนา เพราะฉะนั้น จงหยิบกางเกงขาสั้น หรือกระโปรงเหนือเข่าในตู้ของคุณตัวนั้นมาใส่ในวันที่คุณอยากจะเซ็กซี่ดูสิ รับรองได้ใจผู้ชายไปเต็มๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ได้รู้ความคิดผู้ชายอย่างนี้แล้ว ก็ลองเอาทั้ง 5 ข้อนี้ไปยั่วผู้ชายกันโลด ขอบอกเลยว่านี่แหละ คือความเซ็กซี่ที่แท้จริง!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่