แต่งงานกันได้แล้ว! 6 ข้อที่บ่งบอกว่าคุณสองคนควรสร้างครอบครัวกัน ณ บัดนาว!!

อ่าน 3,204

เป็นแฟนกันว่ายากแล้ว แต่เป็นคู่ชีวิตกันน่ะ ยากยิ่งกว่า คู่รักหลายคู่ที่ยังไม่ตกลงปลงใจจะแต่งงานกัน อาจเป็นเพราะรู้สึกว่ายังไม่พร้อม ยังไม่แน่ใจว่าคนนี้คือคนที่พร้อมจะแก่ตายไปด้วยกันแล้วหรือเปล่า ก็แค่ดูใจกันไปเรื่อยๆ อย่างนี้ไปก่อน ไม่รีบร้อนอะไร แต่ได้ที่ไหนกันล่ะคะคู๊ณณณ บางทีถ้าเจอคนที่ใช่แล้วยังเอาแต่ยืดเยื้อไม่ยอมแต่งงานอยู่อย่างนี้น่ะ เสี่ยงขึ้นคานกันมานักต่อนักแล้วนะ วันนี้ GangBeauty จึงมี 6 ข้อที่บ่งบอกว่าคุณสองคนควรสร้างครอบครัวกัน ณ บัดนาว!! มาฝากกัน ถ้าคู่ของคุณมีคุณสมบัติเหล่านี้แล้วล่ะก็ แต่งเลย ไม่ต้องรอ!!

  

1.คุณคบกันมาเกิน 10 ปีแล้ว

คบหาดูใจกันไปเรื่อยๆ จนพอมานับดูอีกที เอ้า สิบกว่าปีแล้วนี่นา โอ๊ยยย คุณขา นี่มันรักแท้แล้วค่ะ อยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้ยังจะรออะไร ลั่นระฆังวิวาห์กันโลดดด

2.คุณทั้งคู่ต่างมีงานมีเงินใช้ไม่ขัดสน

ลองมองดูคุณทั้งคู่เอง ก็ต่างมีการงานที่มั่นคง มีเงินใช้คล่องตัวแล้ว แถมเงินเก็บในบัญชีก็มากพอสมควร ก็แปลว่าสามารถใช้ชีวิตสร้างครอบครัวเล็กๆ ร่วมกันได้อย่างไม่สบายๆ แล้วค่า จะมัวรออะไรอี๊ก

3.คุณทั้งคู่ชอบใช้เวลาอยู่ร่วมกันในบ้านมากกว่าออกไปเดทข้างนอก

ถ้าความสุขที่สุดของคุณคือการที่แค่ได้กอดกัน ได้อยู่ด้วยกัน ทำกับข้าวกินด้วยกันในบ้าน มากกว่าการออกไปวุ่นวายแออัดข้างนอกแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าคุณจะเป็นคู่สามีภรรยาที่เพอร์เฟกที่สุดคู่หนึ่งเลยล่ะ

4.คุณทั้งคู่รู้จักและคุ้นเคยกับครอบครัวของกันและกันเป็นอย่างดี

เมื่อคุณและเขาเป็นที่รักของครอบครัวกันและกัน จะมีอะไรเพอร์เฟกไปกว่านี้อีกล่ะ ถ้าอย่างนั้น ก็รีบทำให้สองครอบครัวมาดองกันเร็วๆ สิคะ อบอุ่นจะตายไป อิอิ

5.คุณทั้งคู่เปิดเผยต่อกันจนหมดเปลือก

เรียกได้ว่าคุณทั้งคู่เป็นคู่รักที่สนิทกันจนเหมือนเพื่อนกันไปแล้ว ไม่มีอะไรที่ต้องใส่หน้ากากต่อกันอีกต่อไป รู้ไส้รู้พุงกันหมดเปลือก เป็นตัวของตัวเองที่สุดแล้วเมื่ออยู่ใกล้เขา นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าคุณยังอยู่ร่วมกันได้อีกยาวเลยล่ะ

6.คุณทั้งคู่อายุเข้าเลขสามกันแล้วล่ะ

ข้อนี้สำคัญมากกก หากคุณทั้งคู่อายุอานามเริ่มเข้าเลขสามกันแล้ว ก็ถึงเวลาอันสมควรแล้วล่ะที่จะมีครอบครัวกับเขาสักที เพราะชีวิตวัยรุ่นได้หมดลงไปแล้วจ้า หากคุณมีความฝันว่าในชีวิตหนึ่งอยากจะมีเจ้าตัวน้อย ขอบอกเลยว่าต้องมีช่วงนี้แหละ เพราะจะขืนมีช้ากว่านี้ จะเป็นอันตรายต่อการตั้งครรภ์นะจะบอกให้

เป็นยังไงกันบ้าง ลองเช็คคู่ของคุณดูสิว่าเข้าข่ายเป็นคู่รักที่ควรแต่งงานกันได้แล้วหรือเปล่า ถ้ามีเกินครึ่งในนี้ก็เตรียมตัววางแผนแต่งกันได้แล้วจ้า แล้วอย่าลืมชวนแอดมินไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วยนะ ไม่งั้นมีงอน อิอิ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่