เช็คด่วน! เส้นเทพผู้พิทักษ์บนฝ่ามือ ใครมีถือว่าโชคดีสุดๆ

อ่าน 7,547

เส้นชีวิตบนฝ่ามือถือเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับโชคชะตาวาสนาของชีวิตอยู่เสมอ และยังกล่าวได้อีกว่าเส้นลายมือนั้นมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด และเส้นลายมือที่ GangBeauty จะขอกล่าวถึงในวันนี้คือ "เส้นเทพพิทักษ์" บนฝ่ามือ  สำหรับเส้นเทพผู้พิทักษ์นั้นไม่ใช่สิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ แต่หากใครมีผู้นั้นจะมีโชคอยู่เสมอจะได้รับการคุ้มครองจากเทพผู้พิทักษ์

เพราะฉะนั้นหากใครมีเส้นเทพผู้พิทักษ์นี้บนฝ่ามือ เป็นไปได้ว่าคุณคือบุคคลที่โชคดีมาก..จะรอดพ้นจากอุบัติเหตุที่มีความเสี่ยง ต่อชีวิตและทรัพย์สินรวมถึงภัยธรรมชาติต่างๆ ที่สำคัญสุขภาพของคุณจะดีเยี่ยม ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า และสามารถฝ่าฟันอุปสรรคได้ทุกครั้งโดยที่ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น

หากเส้นเทพผู้พิทักษ์ขนานอยู่กับเส้นชีวิตของคุณก็ถือเป็นสัญญาณที่ดี คุณจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับการคุ้มครองจากเส้นเทพผู้พิทักษ์ไปตลอดทั้งชีวิต  แต่ถ้ามีบางส่วนของเส้นเทพผู้พิทักษ์อยู่ใกล้กับเส้นชีวิตของคุณ คุณอาจต้องเจอกับปัญหาบางอย่างในชีวิตซึ่งจะค่อยๆจางหายไป เส้นนี้จะไม่ค่อยชัดเท่าไหร่

หากเทพผู้พิทักษ์นี้อยู่บนฝ่ามือข้างขวาหมายความว่าคุณกำลังได้รับความคุ้มครองจากเทพ ผู้พิทักษ์ประจำตัวซึ่งเป็นของกำนัลให้แก่ผู้ที่ประสบความสำเร็จในหลายๆ อย่าง แต่ถ้าอยู่บนฝ่ามือข้างซ้ายก็แปลว่าเทพผู้พิทักษ์ให้ความคุ้มครองคุณตั้งแต่ที่คุณเกิดนั่นเอง


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่