เช็ค!! 5 ภาษากายของผู้ชาย ส่อแววนอกใจ เข้าข่ายหักหลังคุณอยู่!!

อ่าน 3,875

อย่างที่เรารู้กันดีว่า.. ภาษากายมักจะบ่งบอกสิ่งที่อยู่ภายในอย่างความคิดของคน ได้มากกว่าคำพูดซะอีก เพราะเนื่องจากอุปนิสัยและกิริยาของแต่ละคนนั้นมันสะท้อนได้ว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนยังไงกันแน่ ซึ่งรวมไปถึงคนใกล้ชิดตัวคุณอย่างคนรักด้วย ที่คุณสามารถสังเกตอาการของเขาได้ง่ายๆ

หากพบว่าตรงกับ 5 ข้อนี้ ที่ GangBeauty ได้นำมาให้เช็คล่ะก็.. มีแววว่าเขากำลังนอกใจคุณอยู่ และมีแนวโน้มอย่างมากว่าเขามีแผนการที่อยากจะหักหลังคุณอยู่

1. ต่อต้านคุณอย่างเห็นได้ชัด สีหน้า แววตา ท่าทาง

ก็ไม่ว่าคุณจะทำอะไร เขาก็จะไม่เห็นด้วยตลอด ชนิดที่ว่าต่อต้านขั้นรุนแรง และไม่มีเหตุผลอะไรสนับสนุนที่ทำให้เขาเห็นต่างจากคุณเลย หรือแม้กระทั่งเรื่องที่คุณก็ทำปกติเหมือนเดิม ซึ่งนี้ถือเป็นสัญญาณแรกที่เริ่มส่งกลิ่นไม่ดีแล้วว่าคนรักของคุณส่อแววการนอกใจในระดับเริ่มต้นแล้ว

2. หวงมือถือ ห้ามคุณเข้าใกล้ มีพิรุธน่าสงสัย

หากเมื่อก่อนเขาไม่เคยหวงข้าวของเครื่องใช้อะไรกับคุณเลย แต่อยู่ๆ ก็เกิดอาการห้ามคุณแตะต้องขึ้นมา ชนิดที่ว่าเข้าใกล้ไม่ได้ โมโหร้าย หงุดหงิดเป็นฟืนเป็นไฟ แบบนี้ก็เข้าข่ายไม่ดีแล้วเพราะมันหมายความว่าเขากำลังปิดบังอะไรบางอย่างกับคุณอยู่

3. ไร้การสัมผัสตัว พูดไม่มองหน้ากัน

ภาษากายอีกอย่างที่บอกได้ชัดเจนว่าคนรักของคุณนั้นสนใจคุณน้อยลงมากๆ นั่นคือการที่เขาไม่สัมผัสเนื้อตัวคุณอย่างเก่า แม้กระทั่งการหอมแก้มหรือพูดคุยก็ไม่มองหน้า ไม่สบตากัน มันหมายความได้ว่าเข้าอาจกำลังเบื่อคุณอยู่ หรืออาจกำลังมีแผนการร้ายที่กลัวคุณจับได้นั่นเอง

4. ไม่ให้เกียรติคุณ ทั้งการพูดจาและการกระทำ

การให้เกียรติกันถือเป็นสิ่งที่คนรักกันเขาทำกัน แต่หากคุณพบว่าคนรักของคุณนั้นให้เกียรติคุณน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด คือทำอะไรก็ไม่แคร์ความรู้สึกของคุณเลย อย่างคำพูดที่ชอบถากถางล้อปมด้อย หรือพูดไม่ให้เกียรติ และหากถึงขั้นที่ว่าการกระทำของเขาก็ไม่ให้เกียรติคุณเลย นั่นแสดงว่าเขาส่อแววจะนอกใจคุณแล้วล่ะ

5. ห่างหายจากเรื่องบนเตียง นอนหันหลังให้คุณ

ปกติแล้วท่านอนคนเราที่สบายและผ่อนคลายที่สุดคือท่านอนหงาย แต่หากคุณพบว่าคนรักของนั่นมีอาการที่เปลี่ยนไปอย่างชอบนอนตะแครงและหันหลังให้ หรือไม่มีการพูดคุยกันก่อนนอนและหากอาการหนักถึงขั้นที่ปฏิเสธกิจกรรมบนเตียงทุกครั้งที่คุณขอ ก็แน่ชัดแล้วว่า "เขาส่อแววนอกใจคุณอยู่"

และนี่คือ 5 ภาษากายของผู้ชายที่สาวๆ สามารภเช็คได้ว่า.. เขาคิดนอกใจหรือกำลังมีแผนการร้ายที่อยากจะหักหลังคุณอยู่หรือเปล่า ซึ่งหากคุณพบว่าคนรักเข้าข่ายข้อที่กล่าวมานี้ ก็มีแนวโน้มชัดเจนที่คำตอบคือ "ใช่" แน่นอน


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่