รู้ไว้เพื่อทำคะแนน!! 6 สิ่งที่ผู้ชายจะแอบสังเกตในเดทแรก!!

อ่าน 2,571

เดทแรกเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เลยนะสำหรับความรัก เพราะมันคือการนัดเจอ ทำความรู้จักกันอย่างจริงจังกับหนุ่มที่ปลื้มเป็นครั้งแรก และเป็นตัวตัดสินว่าคู่ของคุณจะได้ไปต่อหรือหยุดเพียงเท่านี้ เพราะฉะนั้นสาวๆ อย่างเราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมเอาไว้เลยค่า วันนี้ GangBeauty จึงแอบเอา 6 สิ่งที่ผู้ชายจะแอบสังเกตในเดทแรก!! มาให้เพื่อนๆ ได้เรียนรู้กัน จะได้ห่างไกลจากคำว่านกกันเนอะ เอ้า! มาดูกันเลย

1.ดวงตาของคุณ

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจค่ะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรจะสบตาเขาให้มากๆ อย่าเอาแต่ก้มหน้าก้มตา หรือมองฟ้ามองอากาศไปเรื่อย เพราะมันจะทำให้คุณดูเลื่อนลอย ไม่สนใจในตัวเขาสักนิดเลยยังไงล่ะคะ

2.ใบหน้าของคุณ

ข้อนี้จะปฏิเสธไม่ได้เลย เพราะคนเราเมื่อเจอกันครั้งแรก สิ่งแรกที่จะมองก็คือใบหน้าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรดูแลใบหน้าให้สวยปิ๊งพร้อมเสมอให้เขามองแล้วประทับใจนะ

3.รูปร่างของคุณ

เรื่องรูปร่างของคุณเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่ผู้ชายจะแอบมอง พวกเขามักจะแอบสังเกตส่วนเว้าส่วนโค้งของสาวๆ อก เอว สะโพกเป็นยังไง สวยงามมั้ย แต่ถ้าสาวๆ รู้ว่าหุ่นเราไม่ดี งานนี้ต้องแต่งตัวอำพรางให้อยู่หมัดค่ะ

4.การแต่งกายของคุณ

แต่งตัวเพื่อลบจุดด้อยของตัวเองยังไม่พอ ต้องมีสไตล์ที่ดีด้วยนะคะ เพราะพวกหนุ่มๆ เขาจะสังเกตเสื้อผ้าของคุณด้วย ว่าคุณมีรสนิยมแบบไหน แต่งกายน่ารักเหมาะกับตัวเองหรือเปล่า ข้อนี้แอดมินแนะนำง่ายๆ เลยค่ะ ให้สวมเสื้อผ้าใส่สบาย เน้นสีอ่อนหวาน และดูใหม่เอี่ยม เท่านี้คุณก็จะดูเป็นผู้หญิงสะอาด น่ารักไม่มีที่ติแล้วค่า

5.การพูดจาของคุณ

เพราะคำพูด บ่งบอกถึงบุคลิกและทัศนคติของคุณหลายๆ อย่าง เขาจะดูรวมหมดไม่ว่าจะเป็นน้ำเสียง คำพูด การแสดงความเห็นต่างๆ ของคุณ ทริคเล็กๆ ให้พูดไปยิ้มไปเสมอ มันจะทำให้เขาประทับในตัวคุณง่ายขึ้นค่า

6.ภาษากายของคุณ

เขาจะใส่ใจทุกการกระทำของคุณ ไม่ว่าจะเป็นปรับเปลี่ยนอิริยาบถต่างๆ หรือไม่แต่เวลาที่คุณเล่นกับเส้นผมของตัวเอง เขาจะสังเกตว่าคุณวางระยะห่างระหว่างคุณกับเขามากแค่ไหน และคุณมีท่าทีที่สนใจเขาหรือเปล่า

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย ถ้ารู้ความคิดผู้ชายทั้ง 6 ข้อนี้แล้วก็อย่าลืมดูแลให้ครบครันด้วยนะจ๊ะ แอดมินรับรองเลยว่าเดทแรกของคุณจะเป็นที่ประทับใจหนุ่มที่ปิ๊งแน่นอนค่า ^O^


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่