5 ผลิตภัณฑ์แก้ริมฝีปากคล้ำ เปลี่ยนปากดำให้อมชมพู

อ่าน 7,956

1.CARMEX

เป็นลิปบาล์ม ที่จะติดอันดับอยู่เสมอ นั้นเพราะคุณสมบัติของเจ้า carmex ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากและ ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ลอก พอทาแล้วจะรู้สึกได้เลยค่ะ ว่ามันเอาอยู่ ในเรื่องการบำรุงจริงๆ ตอนทาอาจจะรู้สึกเย็นๆ แต่พอทาเป็นประจำ ก็จะชินไปเองค่ะ ขอบอกเลยว่าลิปมันตัวนี้ดีจริงๆนะ ส่วนแพ็คเกจก็จำง่าย เพราะมีสีที่โดดเด่น เหลืองแดง ที่สำคัญ มีหลายกลิ่นและมีส่วนผสมของสารกันแดด spf 15 ราคาโดยประมาณ 100-125 บาท

2.Vaseline Lip Therapy

ลิปมันในตำนานค่ะทุกคน จะต้องติดอันดับอยู่เสมอ เพราะขึ้นชื่อเรื่อง ความชุ่มชื่นมากๆ อยู่อย่างยาวนาน โดยไม่ต้องทาบ่อยๆ ทาแล้วปากดูสุขภาพดี เรื่องปากแห้งปากลอก หมดปัญหาไปเลยค่ะ แถมปากอมชมพูขึ้นด้วยนะ และยิ่งตอนนี้ที่มีสูตรใหม่ออกมา ให้เลือกกันหลายแบบ ตอบโจทย์ผู้ใช้สุดๆ และแพ็คเกจก็มีความน่ารัก เป็นกระปุกสามารถพกพาได้ง่ายขึ้น อีกอย่างมีกลิ่นหอมด้วยนะ ในแต่ละสูตร ยังไงก็ลองไปใช้กันนะคะ ราคาโดยประมาณ 150-200 บาท

3.สีผึ้งแม่เลียบ

สีผึ้งแม่เลียบ หรือ ขี้ผึ้งแม่เลียบ ผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่รุ่นคุณยาย ดังนั้นไม่ต้องสงสัยว่าคุณภาพจะดีหรือไม่ เพราะสีผึ้งแม่เลียบนี้ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการบอกต่อว่าดีจนกระทั่งปัจจุบัน

ใช้สำหรับทาริมฝีปากให้เรียบเนียน เหมาะกับคนที่ปากแห้งและสามารถแก้ริมฝีปากดำคล้ำได้ ราคาไม่แพง ประมาณ 15-20 บาท แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาทั่วไป

4.ลิปมันเภสัช

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่คุ้มค่าคุ้มราคา และมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกันกับสีผึ้งแม่เลียบ แม้จะไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่มีมานาน แต่รับรองถึงคุณภาพที่มีไม่แพ้กัน

ลิปมันเภสัช สามารถหาซื้อได้ในร้านยาทั่วไปในราคา 10-15 บาท มีประสิทธิภาพในการปรับสีริมฝีปากที่ดำคล้ำให้จางลงได้ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก สามารถทาได้บ่อยตามที่ต้องการแทนลิปมันทั่วไปได้เลย

5.BURT"S BEES

เป็นอีกยี่ห้อที่ เป็นลิปมันที่ขึ้นชื่อเช่นกัน ในด้านการบำรุงริมฝีปาก ให้เนียนนุ่ม ลดปัญหาปากแห้งและปากลอก เพิ่มความชุ่มชื่นพร้อมกับมีกลิ่นหอมเวลาทาด้วยนะ แนะนำเลยค่ะ เพราะแค่แพ็คเกจก็รู้แล้วว่า มันธรรมชาติมาก เพราะอุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ดี และทำออกมาหลายสูตร ให้ผู้ใช้ได้เลือกตามที่ชอบค่ะ ยังไงก็ไปลองซื้อมาใช้กันนะคะ ดีจริงต้องบอกต่อ ราคาโดยประมาณ 250-350 บาท

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่