เมนส์มาพารักล่ม! 6 วิธีเอาใจแฟนสาวในช่วงมีประจำเดือน

อ่าน 6,088

ถือเป็นปัญหาหนักอกของคุณพ่อบ้านหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ในเวลาที่แฟนเป็นประจำเดือน หรือวันแดงเดือดของเธอ หายนะมาเยือนตลอด แล้วคุณผู้ชายก็รับมือไม่ถูก กับอารมณ์แปรปรวนในช่วงเวลานี้ของสาวๆ วันนี้ GangBeauty จึงมาเสนอแนะ 6 วิธีเอาใจแฟนสาวในช่วงมีประจำเดือน ขอบอกเลยว่าไม่ยาก แค่เทคแคร์เธอตามนี้ ปัญหาวีนเหวี่ยงจะหายไปค่ะ!

1.อย่าทำให้เธอต้องเหนื่อย หรือหนัก

ช่วงเวลาที่สาวๆ เป็นประจำเดือน มันจะรู้สึกไม่สบายเนื้อไม่สบายตัวเอามากๆ เพราะฉะนั้นอย่าใช้เธอทำนู่นทำนี่ หรือชวนออกไปตากแดดตากลมข้างนอก แต่ควรจะให้เธอพักผ่อน อะไรที่แบ่งเบาภาระเธอได้ ก็ช่วยเธอหน่อยในช่วงนี้

2.เอาใจด้วยอาหารที่เธอโปรดปราน

แน่นอนว่าช่วงที่ผู้หญิงมีประจำเดือน จะรู้สึกเหนื่อยและหิวเป็นพิเศษ จนบางที เธอไม่อยากทำอาหารเอง ดังนั้นคุณอาจทำอาหารให้เธอกินหรือไม่ก็พาไปกินอาหารที่ร้านโปรดของเธอ รับรองว่าสาวเจ้าจะแฮปปี้ดี๊ด๊าแน่นอน

3.บอกรักเธอบ่อยๆ

ถ้ารู้สึกว่าแฟนสาวกำลังอยู่ในช่วงอารมณ์แปรปรวน จนอาจโวยวายใส่คุณด้วยความหงุดหงิดโดยไม่ตั้งใจจนทำให้มีปากเสียงกัน แต่ยังไงก็ขอให้คุณคอยอยู่เคียงข้างเธอไว้เสมอ ไม่หนีหายไปไหน และคอยบอกว่ารักเธอบ่อยๆ ให้เธอสบายใจว่าอารมณ์แปรปรวนของเธอนั้น ไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณเลย

4.เล่นเสียวกับเธอบ้าง

เนื่องจากฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกายของเธอในช่วงก่อนที่จะมีประจำเดือนนั้นจะเพิ่มขึ้น จนทำให้ความต้องการทางเพศของเธอพุ่งสูงขึ้นตามไปด้วยนั้น แฟนหนุ่มที่ดีอย่างเราอาจต้องตอบสนองความต้องการของเธอบ้าง เพราะช่วงเวลานี้แหละที่จะทำให้เธอมีความสุขกับเรื่องบนเตียงแบบสุดๆ นั่นเอง

5.เลี่ยงคำพูดที่ทำให้เธอรู้สึกแย่

แม้ว่าแฟนสาวของคุณจะเป็นคนมีเหตุผลและชิลๆ ในช่วงปกติ แต่เมื่อไรก็ตามที่เธอมีประจำเดือน เธออาจเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที ซึ่งคุณอาจสังเกตได้จากการตอบโต้ของเธอว่ามีความหงุดหงิดรวมอยู่ด้วยหรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้น ควรทำให้เธอมีอารมณ์ดีเข้าไว้ด้วยล่ะ  

6.พาเธอดูอะไรตลกๆ

บางครั้งผู้หญิงอาจรู้สึกปวดเมื่อยตามตัวในช่วงที่มีรอบเดือน จนทำให้ไม่อยากออกนอกบ้าน ซึ่งคงทำให้เธอเบื่อไม่น้อยเลยล่ะ ถ้างั้นแฟนหนุ่มที่แสนดีอย่างคุณก็อาจหาหนังแผ่นมานั่งดูด้วยกันที่บ้าน เผื่อว่าจะช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น แนะนำให้เป็นหนังขำๆ สร้างเสียงหัวเราะร่วมกัน

เห็นมั้ยว่าการเอาใจคุณสาวๆ ในช่วงมีรอบเดือนน่ะ จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรซับซ้อน แค่แสดงความรักต่อเธอให้เห็นชัดขึ้นเท่านั้นเอง แล้วคุณหนุ่มๆ ก็อย่ามองว่ามันเป็นเรื่องน่าอึดอัดเลยนะ เพราะถ้าสาวๆ เลือกได้ พวกเธอก็ไม่อยากเป็นแบบนี้หรอกค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่