5 สครับขัดผิวให้สวยใส ไร้ขี้ไคล ไร้ผิวคล้ำเสีย

อ่าน 5,515

ด้วยกิจวัตรประจำวันของเราที่ต้องเจอทั้งมลภาวะ ฝุ่น ควัน แสงแดด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ผิวพรรณของเราคล้ำเสีย เนื่องจากเกิดการสะสมจากแบคทีเรียและสิ่งสกปรกต่างๆเหล่านั้น ดังนั้นเราควรที่จะดูแลและใส่ใจผิวพรรณของเราให้สะอาดสดใสอยู่เสมอแต่แค่การอาบน้ำเพียงอย่างเดียว อาจจะไม่เพียงพอนะคะ ต้องเพิ่มการสครับผิวเข้าไปด้วย!

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty มี 5 สครับขัดผิวให้สวยใส ไร้ขี้ไคล ไร้ผิวคล้ำเสีย มาฝากสาวๆกันค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าตัวไหนเด็ด ตัวไหนเริ่ด ตามมาดูกันเลยค่ะ...

1. Soap and Glory The Breakfast Scrub

สครับขัดผิวที่กลิ่นออกแนวหวานๆ น่ากินมากๆค่ะ (แต่กินไม่ได้นะ!) เป็นสครับผสมข้าวโอ๊ต เชียบัตเตอร์ น้ำตาล ช่วยขัดผิวให้เรียบเนียน นุ่มลื่น ให้ความชุ่มชื่นต่อผิวสุดๆเลยค่ะ สครับเนื้อหยาบแต่ไม่บาดผิว ช่วยสครับสิ่งสกปรกให้ออกได้ง่ายขึ้น

ราคา 390 บาท

2. Skinfood Coffee Body Scrub

สครับขัดผิวตัวดังจากฝั่งเกาหลี ที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ครีมขัดกาแฟจะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังเป็นการดีท๊อกซ์ผิวในตัวพร้อมเผยผิวใหม่ ทำให้ผิวนุ่มชุ่นชื่นขึ้นอีกด้วยค่ะ

ราคา 610 บาท

3. YOKO Spa Milk Salt

เกลือสปาขัดผิว สูตรนม ตัวดัง ที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องเคยเห็น เพราะหาซื้อได้ง่ายตาม 7-11 อุดมด้วยคุณค่านมและวิตามินอี ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ราคา 37 บาท

4. A BONN Spa Milk Salt

อีกยี่ห้อนึงที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ ก็คือสครับสูตรน้ำนม จาก A BONN นั่นเองค่ะ ด้วยคุณค่าเกลือสปาธรรมชาติ พร้อมสูตรบำรุงผิว ด้วยน้ำนมช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขน และผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกาย เพื่อผิวใหม่ที่ดูเปล่งปลั่ง พร้อมคุณค่าพิเศษจากน้ำนมและสารสกัดธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใสขึ้น จนรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่มละมุน น่าสัมผัส

ราคา 38 บาท

5. A BONN Spa White C Salt

สครับขัดผิวยี่ห้อเดียวกันแต่เป็นสูตรวิตามินซี ใช้ดีมากๆ ผิวขาวใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ เพราะผสมมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโปรตีนน้ำนม พร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดมะละกอและมะนาวจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาว กระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมยังช่วยทำความสะอาดเหงื่อไคล สิ่งสกปรกจากมลภาวะใต้รูขุมขน คุณจะรู้สึกได้ถึงผิวที่สะอาดเกลี้ยงเกลา พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น

ราคา 38 บาท

ขอบอกว่าสครับขัดผิวแต่ละตัวที่คัดมาเด็ดๆทั้งนั้นเลยค่ะ ช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆสะอาดขาวใส ดูเปลั่งปลั่งขึ้นได้แน่นอน ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะทุกคนนนน...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่