คุณสาวๆควรอ่าน!! 7 ข้อควรรู้ ก่อนซื้อ "ชุดชั้นใน"

อ่าน 5,692

สำหรับคุณสาวๆการเลือกซื้อ "ชุดชั้นใน" ถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะฉะนั้นการเลือกซื้อแต่ละครั้งคุณสาวๆควรพิจารณาให้ดีก่อนจะจ่ายเงินซื้อมา วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 ข้อควรรู้ก่อนซื้อชุดชั้นในมาฝากคุณสาวๆ ไปดูกันเลย

1. วิธีวัดขนาดบราที่ถูกต้อง

:การรู้ขนาดบราที่แท้จริงก่อนไปซื้อถือเป็นเรื่องสำคัญ วิธีวัดเริ่มจาก ยืนตัวตรงวัดรอบตัว บริเวณใต้ราวหน้าอกก่อน จากนั้นวัดรอบอก ตรงบริเวณหัวนมพอดีจะเป๊ะมากค่ะ  หลังจากนั้นให้สาวๆงอตัวไปข้างหน้า 90 องศา แล้ววัดรอบหน้าอกอีกครั้ง ขั้นตอนสุดท้ายให้นอนราบกับพื้นและวัดรอบหน้าอกเหมือนเดิม เพื่อความแม่นยำ เราจะได้แน่ใจว่าชุดชั้นในจะพอดีกับหน้าอกของเราทุกท่วงท่า

2. ตารางบอกขนาดบราของแต่ละประเทศทั่วโลก

รอบอก

ไซส์คัพ

:ขนาดและไซส์ของชุดชั้นในแต่ละประเทศไม่เท่ากัน ฉะนั้นคุณสาวๆอาจสับสนได้ ลองมาดูตารางนี้กันก่อน

3. วัดขนาดอย่างไรให้พอดีตัว

:เริ่มจากวัดความยาวสายโดยวัดจากรอบลำตัวใต้ราวหน้าอก เช่น 36 / 32 / 34 เป็นต้น จากนั้นค่อยวัดขนาดคัพหรือขนาดเต้านมจริงๆจองสาวๆ

4. เทคนิคลองบราใหม่

:บราตัวใหม่ควรจะพอดีเมื่อสาวๆเลื่อนไปที่ตะขอที่ 3

5. บราบางชนิดอาจทำให้สาวๆระคายเคืองได้

:หากลองสวมดูแล้วรู้สึกเจ็บ หรือระคายเคือง แสดงว่าบรานั้นไม่พอดี หรือรูปทรงของบราไม่เหมาะกับรูปร่างของสาวๆ

6. รูปทรงของบราที่ต่างกันออกไป

:รูปทรงของบรามีหลายแบบ แต่ละแบบถูกออกแบบมาเพื่อให้รับกับหน้าอกของสาวๆ ซึ่งมีรูปทรงต่างกัน และยังออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับการสวมเสื้อผ้าในแบบต่างๆ สาวๆควรเลือกแบบที่เหมาะกับสไตล์การแต่งตัว และพอดีกับหน้าอก

7. วิธีสังเกตุบราที่คับจนเกินไป

:สามข้อง่ายๆเลยก็คือ

1. หน้าอกล้นออกมาจากคัพ

2. คัพเลือนขึ้นมาบนหน้าอก

3. ลวดที่คัพหลุด

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่