7 สบู่รักษาสิว 2024 ใช้ดีบอกต่อ ปราบหน้าสิวให้กลับมาหน้าใสปิ๊ง

อ่าน 59,658

สิวขึ้นบนใบหน้านับเป็นปัญหาโลกแตกที่สาวๆทุกคนเคยเจอ วันนี้  GangBeauty มีตัวช่วยดีๆ มาฝากทุกคนกันอีกแล้ว เป็นสบู่รักษาสิว ที่ใช้ดีจนอยากบอกต่อ การันตีจากผู้ใช้จริง รีวิวเพียบ! สำหรับใครที่เป็นสิวอยู่ ใช้อะไรก็ไม่หาย ลองเปิดใจแล้วหันมาลองใช้สบู่รักษาสิว ที่เราคัดมาแล้วว่าสามารถช่วยรักษาสิวบนใบหน้าได้ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ และปัญหารอยดำจากสิวที่เป็นตัวการทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน แต่งหน้าไม่เรียบ เอาล่ะ ไปดูตัวช่วยกำจัดสิวเจ้ากรรมกันว่ามีอะไรบ้าง ไปกอบกู้ผิวหน้าให้กลับมาใสปิ๊ง ไร้สิวมากวนใจ


1. สบู่รักษาสิว Acne-Aid Bar

สาวๆ ผิวแพ้ง่ายทั้งหลายไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการระคายเคืองในระหว่างล้างหน้าเลยค่ะ เพราะสบู่รักษาสิวตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สามารถช่วยลดความมันซึ่งเป็นสาเหตุของสิวได้เป็นอย่างดี เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกได้ว่าสิวอักเสบและสิวอุดตันค่อยๆ ลดลง และหากสาวๆ มีปัญหาสิวขึ้นที่หลังแนะนำให้นำมาฟอกตัว จะเห็นได้ว่าภายใน 3-4 วันแผ่นหลังก็จะค่อยๆ กลับมาเกลี้ยงเกลาขาวเนียนขึ้นค่ะ เป็นสบู่รักษาสิวที่แนะนำเลยค่ะ ขนาด 100 กรัม ราคาก้อนละ 145 บาท


2. ภูมิพฤกษา

สบู่ล้างหน้าตัวนี้บอกได้เลยว่าสิวอักเสบเอาอยู่ เป็นสูตรสำหรับลดสิวโดยเฉพาะ รวมไปถึงสิวอักเสบและสิวเสี้ยนด้วยค่ะ หากใช้ไปสักระยะหน้าจะเริ่มใสขึ้น และป้องกันสิวใหม่มากวนใจ นอกจากนี้เวลาใช้ยังจะรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะเป็นสบู่ที่อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ขนาด 40 กรัม ราคาก้อละ 29 บาท


3. อิงอร

สบู่สมุนไพรสำหรับตัวนี้เป็นสูตรมะขามผสมทองพันชั่ง ให้ผลชัดเจนในเรื่องของการรักษาสิวอักเสบหรือสิวผดที่ขึ้นบริเวณหน้าผาก มีฟองนุ่มช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ใช้ไปสักพักจะเห็นว่ารอยแผลเป็นและจุดด่างดำจะค่อยๆ จางลง ใบหน้าก็ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ขนาด 160 กรัม ราคาก้อละ 33 บาท


4. Madame Heng Acne Clear Soap (Original Formula)

สบู่รักษาสิว สูตรสมุนไพรตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวหน้าธรรมดาและผิวแห้ง เมื่อใช้ไปสักระยะจะสังเกตได้ว่าสิวและผดผื่นเริ่มยุบตัว ใช้ต่อไปเรื่อยๆ จุดด่างดำบนใบหน้าจะค่อยๆ จางลง ผิวหน้าเริ่มกลับมาใสวิ้ง กลิ่นหอมของสมุนไพรก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยค่ะ ขนาด 150 กรัม ราคาก้อนละ 38 บาท


5. เบนเนท C&E

สบู่ผิวขาวใช้ดีมากสำหรับสาวๆ ที่มีสิวอักเสบและสิวผดที่ชอบเห่อขึ้นบริเวณหน้าผาก จมูก และคาง หลังจากใช้สักพักจะเห็นว่า สิวจะค่อยๆ ยุบหายไป ถ้านำมาฟอกตัวจะช่วยให้สิวที่เกิดบริเวณหลังหายไปด้วยค่ะ แต่ทั้งนี้ก็อาจทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าได้ ดังนั้นสาวๆ ควรใช้ครีมบำรุงควบคู่กันไปด้วยนะคะ ขนาด 130 กรัม ราคาก้อนละ 47 บาท


6. Hinoki

สำหรับสบู่รักษาสิว Hinoki ตัวนี้สาวๆ คนไหนเป็นสิวและมีมีจุดด่างดำบนใบหน้าแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ คือดีมาก เพราะหลังจากใช้ไปได้ไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ สิวอักเสบที่ขึ้นเห่อบนใบหน้าก็จะเริ่มยุบตัวลงอย่างเห็นได้ชัด พอใช้ต่อไปเรื่อยๆ จุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิวก็จะเริ่มจางลง ที่สำคัญหลังล้างหน้าจะรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึงด้วยค่ะ ขนาด 75 กรัม ราคาประมาณ 250 บาท


7. Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Bar for Face and Body

สบู่รักษาสิวสำหรับตัวนี้ขึ้นชื่อว่าใช้แล้วสิวอักเสบ สิวผดจะยุบลง และหายเกลี้ยงในระยะเวลาอันรวดเร็ว ถึงจะราคาแพงไปนิด แต่บอกได้เลยค่ะว่าคุ้มมาก สบู่มีเนื้อฟองนุ่มทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ล้างออกง่าย ไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำหอม แนะนำสำหรับสาวผิวมันและผิวบอบบางแพ้ง่ายบอกเลยไม่ควรพลาดค่ะ ขนาด 150 กรัม ราคาก้อนละ 850 บาท


ครบแล้วค่ะ สำหรับ 7 สบู่รักษาสิว ที่เรานำมาฝากกัน สาวๆ อย่าลืมหามาลองใช้กันดูนะคะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่