รู้ไว้จะได้อ่อยถูก! 6 จุดที่ผู้ชายชอบมองที่สุดในตัวผู้หญิง

อ่าน 8,131

คุณสาวๆ เคยใฝ่ฝันกันมั้ยคะ ว่าอยากจะมีโมเมนต์แบบ เดินๆ อยู่แล้วผู้ชายเหลียวหลังมองเราสักครั้งในชีวิต แต่ไม่ยักกะเคยมี นอกเสียจากว่าเราจะขี้นกตกใส่ หรือซิบแตกเท่านั้นแหละ เชอะ! แล้วเพื่อนๆ เคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่า ว่าพวกผู้ชายที่เขาเหลียวหลังกันน่ะ เขามองอะไรในตัวผู้หญิงกัน วันนี้ GangBeauty เอาความลับของคุณผู้ชายมาบอกแล้วค่า กับ 6 จุดที่ผู้ชายชอบมองที่สุดในตัวผู้หญิง รู้แล้วจะได้บริหารสเน่ห์กันให้ถูกจุดสักที มาดูกันดีกว่าว่ามีจุดไหนบ้าง

1.ดวงตา

ผู้หญิงตาสวยนั้นมีสเน่ห์เย้ายวนอย่างบอกไม่ถูกสำหรับหนุ่มๆ เขาเลยนะ เพียงแค่คุณหันไปสบตาหนุ่มๆ เขาเพียงเสี้ยววินาทีเดียว เขาก็เหลียวหลังมองตามกันแล้วค่า อย่าลืมแต่งหน้าเน้นที่ดวงตากันเยอะๆ เอาไห้หวานหยดย้อยกันไปเล้ย

2.รอยยิ้ม

สาวคนไหนที่ยิ้มเก่ง ย่อมดึงดูดผู้ชายได้มากกว่า ยิ่งถ้าคุณโชคดีเกิดมาเป็นคนยิ้มสวย ยิ้มมีเสน่ห์ด้วยแล้วนะ ยิ่งไปกันใหญ่เลย รู้มั้ยว่าผุ้ชายจะชอบเผลอมองสาวๆ ตอนยิ้มโดยไม่รู้ตัวเลยนะ

3.หน้าอก

เครื่องหมายการค้าของเพศหญิง ซึ่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดซะเมื่อไหร่ เพียงแค่เขามักจะชอบมองในสิ่งที่พวกเขาไม่มี แล้วรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสวยงามอย่างหนึ่งมากๆ เพราะฉะนั้น มีเท่าไหร่ ก็แอบโชว์บ้างนะคะ อิอิอิ

4.เรียวขา

ผู้ชายชอบมองขาของผู้หญิงมาก เพราะเป็นสิ่งที่สะดุดตา ยั่วยวน มีเสน่ห์ที่สุด จนอดที่จะมองไม่ได้ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีขายาวเรียว ยิ่งน่ามองใหญ่เลย ขนาดพวกเราเองยังชอบแอบมองเลยนี่นา ทำไมผู้ชายจะไม่ชอบล่ะ จริงมั้ย

5.เส้นผม

พวกเขาชอบมองเส้นผมของคุณเพราะนั่นคือสัญลักษณ์ทางเพศอีกอย่าง ดังนั้น รักษาสุขภาพผมให้ดี ดูแลเส้นผมให้สะอาด อย่าได้ละเลยเชียวนะคะ เพราะพวกเขากำลังเฝ้ามองอยู่ค่า

6.ผิวพรรณ

แน่นอนค่ะ ผิวเนียนสวย มีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่ได้เกี่ยวว่าจะต้องขาวจั๊วอะไร เพียงแค่มีสุขภาพผิวที่สดใส ดูสะอาด ไร้ริ้วรอยก็น่ามองน่าหลงใหลแล้ว ดังนั้นดูแลผิวตัวเองให้ดีๆ กันนะคะ

รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมดูแลทั้ง 6 จุดนี้ให้เพอร์เฟคอยู่เสมอ และเชื่อเลยว่า จะมีผู้ชายเหลียงหลังมองคุณได้ดั่งใจแน่นอนค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่