แนะนำ 3 ยี่ห้อยาย้อมผมสีน้ำตาลคาราเมล สีสวยชัดติดทน

อ่าน 50,890

สวัสดีค่าาา สาวๆ หนาวนี้มาอัพเดตสีผมกันหน่อย ช่วงนี้ขอยกให้เป็นสีน้ำตาลคาราเมลที่หันไปทางไหนก็เห็นแต่สาวๆ ที่ทำผมสีนี้กัน เพราะเป็นสีที่ค่อนข้างจะคลาสสิก แล้วก็เข้าได้กับทุกคน วันนี้ GangBeauty จึงรวบรวมยาย้อมผมสีน้ำตาลคาราเมลเด็ด ที่จะช่วยเปลี่ยนสีผมของคุณสาวๆ ให้เป็นสีน้ำตาลคาราเมลสวยเป็นประกาย

1. Schwarzkopf Freshlight Foam Color สี Caramel Brown

เจ้าตัวนี้สาวๆ ชอบเรียกกันว่าโฟมน้องบลายธ์ สีสวยชัดติดทนดี เนื้อโฟมหนานุ่ม แค่ใช้สระผม คุณสาวๆ ก็จะได้สีผมสวยๆ ตัวนี้ทำออกมาจะได้สีผมน้ำตาลคาราเมลน่ารักๆ เรียกได้ว่าเป็นสยอดฮิตของแบรนด์นี้เลยทีเดียวล่ะค่ะ ราคา 349 บาท

2. Just Modern Colorful Wow สี J13

ครีมเปลี่ยนสีผมแฟชั่นที่ไม่ต้องกัดสีผมก่อนก็ได้สีผมสวยเป๊ะตามแบบเลย ตัวนี้จะได้เป็นสีน้ำตาลคาราเมลประกายทอง ทำแล้วหน้าจะดูสว่าง แถมยังติดทนนานด้วยนะคะ ราคาประมาณ 50-60 บาทเอง

3. Lolane Z-Cool Bubble Color Foam สี Z9 Caramel Brown

ยาย้อมสีผมอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ตัวนี้เป็นแบบโฟมค่ะ มีสารพัดสีแฟชั่นให้เลือกทำกันเลยทีเดียว แต่ใครที่อยากจะได้ผมสีน้ำตาลคาราเมลเข้มๆ สไตล์สาวหวานซ่อนความเซ็กซี่ก็ต้องเบอร์นี้เท่านั้น รับรองทำง่าย ได้สีผมสวยชัด กลิ่นไม่ฉุนด้วยนะคะ ราคา 269 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่