ถอยดีกว่า! 7 ลักษณะของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายไม่อยากจีบ

อ่าน 6,546

สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงต้องท่องไว้อยู่เสมอก็คือผู้ชายก็มีหัวใจ เขาเองก็มีความรู้สึกและต้องการความชัดเจนในความสัมพันธ์ ไม่ต่างจากที่สาวๆบางคนเรียกร้องจากผู้ชาย วันนี้ GangBeauty มี 7 ลักษณะของผู้หญิงที่ผู้ชายบอกว่าเจอแบบนี้ถอยดีกว่า

1. จะไปไหนแต่ละทีคิดเยอะ

เวลาผู้ชายเลือกที่จะจีบใครสักคน แน่นอนว่าเขาก็ต้องอยากชวนออกไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ไปทำกิจกรรมร่วมกัน เพราะเขาต้องการมีช่วงเวลาที่พิเศษๆกับคุณ และได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ซึ่งผู้ชายจะมองว่าหากผู้หญิงมีใจให้เธอจะตอบตกลงเมื่อเขาชวน และเข้าใจคำว่า เดี๋ยวดูก่อนนะ ของคุณ แปลว่าคุณไม่มีใจให้กับเขา หากคุณกลัววว่าการตอบตกลงในทันทีจะทำให้เขามองว่าคุณใจง่ายเกินไปหรือเปล่า ก็อาจจะขอเวลาคิดได้ในบางครั้งแต่ต้องไม่ใช่ทุกครั้งที่เขาชวน เพราะไม่แน่ต่อไปเขาอาจจะชวนคนอื่นแทน

2. ไม่เป็นฝ่ายติดต่อไปหาเขาก่อนบ้างเลย

ผู้ชายเป็นเพศที่เดาอะไรไม่ค่อยถูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดาว่าคุณผู้หญิงกำลังรู้สึกอะไรกับเขา สิ่งที่จะบอกว่าคุณเองก็แคร์ ก็คิดถึง ก็มีใจให้เขาบ้างเหมือนกัน คือต้องเป็นฝ่ายติดต่อไปหาเขาบ้าง ไม่ใช่รอแต่ให้เขาโทรมาอย่างเดียวนะ

3. โทรกลับช้า

ในบางครั้งที่เขาโทรมาคุณอาจจะไม่ว่างรับสายก็ไม่ว่ากัน แต่คุณควรหาเวลาว่างติดต่อกลับไปหาเขา อาจจะแค่ส่งข้อความไปก็ได้ เพื่อแสดงออกให้เขารู้ว่าคุณใส่ใจ และไม่ได้ละเลยความรู้สึกเขา คุณคงเขาใจความรู้สึกของคนที่รอโทรศัพท์ใช่ไหมล่ะ?

4. คุยเรื่องแฟนเก่าให้ฟังประจำ

ความทรงจำของคุณกับแฟนเก่าเก็บใส่ลิ้นชักแล้วล๊อคกุญแจไว้ก่อน ไม่ต้องเล่าให้เขาฟังทุกเรื่อง อาจจะพูดเพื่อเป็นการบอกให้เขารู้ว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไรเพื่อที่เขาจะไได้ทำตัวถูก แต่ต้องไม่ใช้กับทุกเรื่อง เพราะเขาอาจคิดว่าคุณยังไม่ลืมแฟนเก่าและถอดใจไปใในที่สุด

5. ไม่มีความรู้สึกกับการทำซึ้ง

ผู้ชายบางคนมันจะชอบส่งข้อความหวานๆมาบอกฝันดีก่อนนอน คำคม หรือเพลงมาให้สาวๆที่เขาชอบ และก็คาดหวังว่าคุณจะรู้สึกดีกับสิ่งที่เขาทำให้ ไม่จำเป็นต้องฉีกยิ้มแก้มปริ แต่ก็ไม่ควรเย็นชาเกินไปนัก เพราะเขาจะถอดใจ เเละคิดว่าสิ่งที่ทำไปเปล่าประโยชน์ อีกทั้งยังเสียหน้าอีกด้วย

6. ถามคำตอบคำ

ไม่มีใครชอบคนถามคำตอบคำ บางครั้งคุณควรเป็นฝ่ายหาบทสนทนามาคุยกับเขาบ้าง อาจจะพูดคุยถึงครอบครัวของคุณ หรือเพื่อนของคุณ จะทำให้เขารู้สึกว่าคุณจริงใจและไว้ใจที่จะเล่าเรื่องส่วนตัวให้เขาฟัง

7. ต้องทุ่มเงิน

ผู้ชายไม่ได้เกิดมาบนกองเงินกองทองทุกคนนะคะ อย่าหวังแต่จะให้เขาเลี้ยงหรือออกเงินไปทุกอย่าง ควรช่วยเขาออกบ้าง เขาจะได้ไม่คิดว่าคุณเป็นผู้หญิงที่เห็นแก่เงิน

สำหรับสาวๆที่กำลังศึกษาดูใจกับใครสักคนอยู่ก็อย่าเล่นตัวมากเสียจนเขารู้สึกว่าคุณเย็นชา หรือคบเขาไว้เผื่อเลือกนะคะ การเเสดงออกบ้างก็ไม่น่าเกลียดอะไร

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่