ดูดวงทายนิสัย จากอักษรตัวแรกใน ชื่อเล่น A-Z มาดูกันว่าแต่ละคนมีลักษณะนิสัยอย่างไร !!!

อ่าน 6,469

ชื่อเล่นของคุณขึ้นต้นด้วยตัวอักษร...? รู้หรือไม่ว่าอักษรเหล่านี้ทายลักษณะนิสัยของเจ้าของชื่อได้นะคะ เราลองมาเช็คกันดูค่ะว่าตรงตามลักษณะนิสัยของเราหรือเปล่า ?

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร A

ชื่อเล่นในกลุ่มนี้ จะเป็นคนเปิดเผย มีอะไรก็คิดก็กล้าแสดงออก รักอิสระ และมีคิดสร้างสรรค์ จึงไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ แสวงหาความแปลกใหม่อยู่เสมอ คนกลุ่มนี้ออกจะเป็นนักธุรกิจ เพราะไม่ชอบการผูกมัด การทำงานจึงไม่เหมาะแก่การทำงานเป็นรูทีน เหมาะกับเป็นเจ้าของกิจการหรือประกอบธุรกิจมากกว่า และยังมีความอดทนต่ำ

อยากได้อะไรต้องได้ ด้านความรักความหวาน ขอบอกไว้เลยว่า คนในกลุ่มนี้ ไร้อารมณ์โรมานซ์เสียจริงๆ อย่างไรก็ดี คนที่มีชื่อเล่น ตัว J, S แม้จะไม่โรแมนติคแต่ก็น้อยกว่าตัว A

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร B

ชื่อเล่นในกลุ่มนี้ เจ้าของชื่อมักมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มีอารมณ์แปรปรวน เปลี่ยนแปลงบ่อย อ่อนไหว ไม่ อดทน เมื่อต้องพบปะใครหน้าใหม่ๆ จะมีความระแวดระวัง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่สุงสิงกับใคร หากค่อยๆ ปรับคุณดูมีความสุขมากเมื่อมีคนมาให้ของขวัญของกำนัล และยังเป็นคนมองโลกในแง่บวก จึงไม่แคร์หากจะลองให้ทำอะไรใหม่ๆ ในเรื่องของความรักแล้วคนที่มีชื่อเล่นเป็นตัวอักษรตัวแรกอยู่ในกลุ่มนี้จะโรแมนติก เมื่อเจอใครที่ต้องตาก็ตกหลุมรักเลย และไม่ค่อยเพลี้ยงพล้ำในด้านความรัก เพราะฉลาดทันคน ชอบที่จะแสดงความรักแบบมิดชิด

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร C

ผู้ที่มีชื่อเล่นเป็นอักษรตัวแรกนี้ มักเป็นคนเขินอายเก่ง ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ทั้งๆที่เป็นคนที่มีความสามารถอยู่ในตัว หรือคมในฝัก นอกจากนี้ คนที่มีชื่อเล่นนี้จะเป็นคนมีความกระตือรือร้น และมุ่งมั่น เฟรนด์ลี่ เป็นเป็นนักสังคม เป็นมิตร ใกล้ชิดสนิทสนมกับผู้อื่น เข้ากับคนอื่นง่าย เป็นมิตรกับผู้อื่นอยู่เสมอ เหมาะอย่างยิ่งกับงานประสานงาน หรืองานที่ต้องติดต่อพูดคุยกับผู้คน คนกลุ่มนี้ มีความโรแมนติคในตัว ส่วนข้อเสียคือความอดทนต่ำ ต้องมีคนคอยกระตุ้นเตือน

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร D

ผู้ที่มีชื่อเล่นเป็นอักษรตัวแรกนี้ เป็นคนที่ไว้ใจคนยาก มีความอดทนและความเข้มแข็งมาก พวกเขาให้ความสำคัญกับเรื่องงานก่อน จึงทำให้มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานสูง รักความเป็นระเบียบแบบแผน รวมไปถึงการดำเนินชีวิตอีกด้วย ด้านความรัก คนกลุ่มนี้ รักอิสระ และใช้ความรักอย่างรอบคอบ ทุ่มเทเพื่อความรัก เมื่อรู้ว่าคนนี้ใช่ ก็พุ่งสุดแรง ใครก็ห้ามทัดทาน คุณจริงจังและหวงคนรักเอาเรื่องทีเดียว

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร E

คุณเป็นคนมีโลกส่วนตัว ไม่อยากให้ใครมาก้าวก่าย วุ่นวายชีวิตส่วนตัว ไม่ยึดติดกับสิ่งต่างๆ จึงทำให้ดูไม่ค่อยมีระเบียบแบบแผน ชอบการเปลี่ยนแปลงหรือสิ่งแปลกใหม่ เต็มที่กับการใช้ชีวิตจนดูสุ่มเสี่ยงไปหน่อย ทั้งหมดนี้ ผู้ใหญ่หรือคนนอกอาจมองว่า รั้น หัวดื้อ เอาแต่ใจ ดังนั้น คู่หรือคนรักต้องเป็นผู้ฟังที่ดี และต้องฉลาด เพราะต้องเป็นทั้งเพื่อนที่เป็นคนรักได้ด้วย และเมื่อลงเอยกับใครสักคนจะซื่อสัตย์ต่อรักนั้น

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร F

ใจกว้าง อ่อนโยน เป็นที่รักของคนรอบข้าง รักครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง รังเกียจความรุนแรงในทุกประเภท อย่ามาสั่งอะไรเด็ดขาด และอย่ามาออกคำสั่งให้ทำโน่นทำนี่มากจนเกินไป ด้านความรัก คุณเป็นคนทรงเสน่ห์แต่ก็เบื่อง่าย บางครั้งเจ้าชู้หรือเฟริ้ท แต่หากเจอคนที่ใช่ จะโรแมนติก เพ้อฝัน และทุ่มเทจนหมดใจ

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร G

จุกจิก พิถีพิถันเพื่อได้รับแต่สิ่งดีๆ นี่แหละตัวคุณ เป็นคนที่ฉลาดเท่าทันคน กล้าแสดงออก กล้าคิดกล้าทำ ซื่อตรง ใช้เหตุผลในการตัดสินใจ ด้านความรักนั้น คนรักของคุณต้องเก่งและฉลาดเท่าหรือฉลาดกว่า จะดีมาก คุณไม่รู้สึกด้อยกว่า กลับกัน รู้สึกดี เพราะทำให้รู้สึกได้ว่า ได้สิ่งที่ดีๆ มา ครอง คุณไม่ค่อยแสดงความรักกับคู่รัก เพราะอาย

นอกจากนี้ คุณทุ่มเทให้หน้าที่และการงานมาเป็นอันดับแรก สำคัญเสียยิ่งกว่าความรัก

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร H

เป็นคนมุมานะ ตั้งใจและไม่ยอมแพ้ง่ายๆ สุขุมรอบคอบเป็นอย่างมาก ตัดสินใจช้าเพราะคิดอย่างรอบคอบ ยึดถือกฎระเบียบและกฎเกณฑ์ต่างๆ และจะตัดสินใจบนพื้นฐานเหตุผลเท่านั้น อารมณ์ไม่เกี่ยว มีความอดทนสูง เข้าใจสัจธรรมในชีวิต ด้านความรัก คุณคือคนโรแมนติคตัวยง คุณยังช่างฝัน บูชาความรัก

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร I

เป็นคนชอบเข้าสังคม ไม่กลัวการรู้จักคนใหม่ และมองโลกในแง่ดี มีน้ำใจกับทุกคนรอบข้าง ชอบทำงานหรือทำกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ให้สังคม เป็นคนตรง เป็นตัวของตัวเองสูง และเชื่อมั่นในความคิดของตนเอง จนราวกับดื้อมุทะลุไปบ้าง .. ส่วนเรื่องหัวใจ คุณต้องการให้คนรักยกย่องคุณ เพราะทำให้คุณดูเป็นคน บางครั้งอาจดูเป็นคนที่มีนิสัยดันทุรังมากจนเกินไปอีกด้วย สำหรับในเรื่องของความรักแล้วคนกลุ่มนี้นั้นเป็นคนที่ต้องการให้คนที่รักยกย่องนับถือตนเอง คู่ของคุณต้องเป็นคนฉลาด ทันคน รูปลักษณ์ภายนอกต้องดูดี

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร J

คนที่มีชื่อเล่นตัวแรกเป็นตัวอักษรตัวนี้ คุณคือคนที่มีพลังล้นเหลือ และมีสิ่งพิเศษที่คุณมีมาแต่กำเนิด รักความโรม๊านซ์ หัวใจเบาหวิว ช่างฝัน แต่เชื่อมั่นในความรัก

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร K

คุณเป็นต้องค้นหา ลึกลับ ขี้อาย ไม่สุงสิงกับใคร ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณเซ็กซี่ แต่แอบเซ็กซี่เท่านั้นเอง คนชื่อเล่นนี้ มักเป็นคนฉลาด ทันเกม ในเรื่องหัวใจ ถือว่าเป็นคนจริงจังกับความรัก

แต่ก็ใจเย็นและมีความอดทนรอใครสักคนคที่จะผ่านเข้ามา

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร L

เป็นคนที่ต้องการความรัก ความอบอุ่น การเอาใจใส่ตลอดเวลาจากคนรัก และต้องการการยกย่องจากคนรอบข้าง บางครั้งรวมถึงคู่รักด้วย คุณจะโรแมนติคมากถึงมากที่สุด เมื่อมีความรัก และมีคนรัก เพราะถือว่าการมีคู่รักเป็นสิ่งที่สำคัญมากในชีวิต และยังชอบแสดงออกว่ารักคนรักของตัวเองด้วย

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร M

เป็นคนเซนซิทีฟ หรืออ่อนไหว คนกลุ่มนี้จะมีความทุ่มเทเหลือเกินเมื่อเริ่มมีความสัมพันธ์กับใครสักคน ชอบลองทุกสิ่งทุกอย่าง และเป็น พ่อพระ ? แม่พระกับคนรัก

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร N

เป็นคนขี้อายและอ่อนโอน แต่ทว่า ภายในช่างแตกต่างกันลิบ เพราะเมื่อเวลาที่อยากได้อะไร คุณจะไม่เคยพอ หากไม่พอใจอะไรล่ะก็ ลูกช่างติเข้าสิงทีเดียว ไม่พ้นแม้แต่คนรักที่โดนคำวิจารณ์ของคุณเช่นกัน เพราะพยายามค้นหาสิ่งที่ดีที่สุด จึงทำให้เป็นพวกเพอร์เฟคชั่นนิสม์ ตามหาคนที่ดีที่สุด แต่ก็ต้องระวังไว้ว่า ไม่มีใครตามสเป็กได้ทั้งหมด

และด้วยความขี้อาย ทำให้ไม่ค่อยกล้าแสดงความรักออกมา

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร O

เป็นอีกคนที่ลึกลับ ค้นหาถึงจะเจอ และยังเก้ๆ กังๆ ไม่กล้าที่จะทำตามความต้องการของตัวเอง ด้านความรัก หัวใจนั้น มีแนวโน้มที่อยู่เป็นโสดอีกนาน เพราะเลือกคนที่มีเสน่ห์ และมีเมตตา ในบางครั้ง เรื่องความรักคุณอาจกล่าวได้ว่าเป็นคนเห็นแก่ตัวคนนึง อันเนื่องมาจากความลุ่มหลงของคุณ

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร P

คนชื่อนี่ เด่นมากในเรื่องการเข้าสังคม ชอบอยู่ในวงสังคม คุณชอบที่จะโปรยเสน่ห์ไปทั่ว จึงรักชื่อเสียง เกลียดอาการขายหน้า หรืออาการหน้าแตกเป็นที่สุด ภายนอกสง่างามระหงส์เชียว คนรักของเขาต้องฉลาด และยังมีนิสัยชอบที่จะทำตามใจตัวเอง

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Q

ชื่อนี้มีพลังล้นเหลือ เป็นคนที่กระตือรือร้น และชอบทำอะไรๆ ตื่นเต้นให้ตัวเองตลอดเวลา บางครั้งจึงน่าดึงดูดใจคนรอบข้างที่มาสร้างสีสัน ความตื่นเต้นให้ แต่ในด้านความรัก ใครจะเชื่อว่าเป็นคนโรแมนติก ดอกไม้มีไม่ขาดมือ ชอบพูด ชอบคุยกับคนรอบตัว

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร R

ฉลาด มีสาระ แอบเซ็กซี่ ทุกอย่างสำเร็จได้ด้วยมือคุณเอง จึงชอบที่มีคนฉลาดเท่าทันอยู่ข้างๆ หรือบางครั้งอาจเหนือกว่าก็ได้ รูปลักษณ์ภายนอกสำคัญมากกับคุณ คนรอบข้างที่บุคลิกดีกว่าคุณ ฉลาดกว่าคุณก็โอเค คบได้ คุณไม่ถือ

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร S

แม้ว่าจะทุ่มเทและเครียดมากเวลางาน หรือธุรกิจ แต่การงานคือสิ่งบันเทิงใจสำหรับคุณ ด้านความรักคุณเป็นหนุ่มสาวช่างฝันทีเดียว แต่ว่าก็ไม่เลยเถิด กู่ยังกลับและ ควบคุมตัวเองอยู่ รอบคอบกับความรัก ต่อเมื่อรักแล้ว ก็รักเลย และติดคนรักอย่างกับตังเมเลย

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร T

เซนซิทีฟเก็บเนื้อเก็บตัว จึงต้องการคนรักที่เป็นผู้นำ การใช้ชีวิตมีความละเมียดละไม เช่น นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศ ฟังเพลงเคล้าแสงเทียน ช่างจินตนาการ เมื่อรักใครยากที่จะเหมือน เพราะความที่เป็นคนโรแมนติกมากๆ แม้จะเพ้อฝัน แต่ก็ไม่เสียหาย เพราะคุณมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เมื่อฝันแล้วลงมือทำให้ถึงฝันนั้น

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร U

กระตือรือร้น ชอบผจญภัย รักความตื่นเต้นและรักอิสระ ช่างเพ้อฝันมาก เมื่อมีรักก็แสนจะอ่อนไหว คุณชอบที่จะให้ของขวัญครอบข้าง แต่ถ้าไม่มีใคร เหงาหงอย จะต้องคอยหาว่าคุณจะเกาะใคร หรือออดอ้อนใครดี ยอมให้คนรักมีความสุขแม้ว่าจะต้องกินน้ำตาต่างน้ำก็ยอม

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร V

ชอบอิสระ รักการอยู่คนเดียว เพราะมีแนวคิดว่าทำไมต้องผูกมัดตัวเองกับใคร แต่ถ้าคิดดีแล้วว่ายอมอยู่กับใครจะต้องผ่านการศึกษามาอย่างดีที่สุดก่อน บางครั้ง อุปนิสัยคุณก็ทำให้คนคนอื่นที่ไม่คาดคิดมาอยู่ใกล้แล้วมีความสุขได้ มีแนวโน้มว่า อายุของคุณกับคนรักอาจห่างกัน แต่ก็ใช่ปัญหา

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร W

อีโก้สูง ภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องความรักคุณดูแลเอง ตัดสินใจเอง ใครอย่ามาชักนำความรัก และเป็นคนโรแมนติกและช่างเพ้อฝัน และไม่สนที่จะเป็นคนประเภทรักเขาข้างเดียวเหมือนเกลียวเชือก และจริงจังกับความสัมพันธ์มาก คนรักคือสิ่งที่ดีที่สุด

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร X

เบื่อง่าย จึงชอบสิ่งกระตุ้น เร้าอารมณ์ เป็นคนทำอะไรหลายๆ อย่างได้ดี มีภาวะผู้นำสูง ไม่ชอบที่จะปิดกั้นตัวเอง

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Y

รักเสรี อิสระ ชอบเรียนรู้ ค้นหาสิ่งต่างๆ ชอบลงมือทำอะไรก็ตามด้วยตัวเอง เห็นแก่เงินยอมสละความสุขเพื่อหาเงิน แม้ดูดื้อแต่ก็ยังเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากอื่นๆ

ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร Z

เป็นอีกคนที่โรแมนติกมากๆ ช่างเพ้อฝัน แต่ทว่ามีความทะเยอทะยาน และเป็นคนที่จริงใจ เกิดมาเพื่อบูชาความรัก จึงหลงรักใครไปทั่ว แต่ในบางทีก็เชื่อว่าความรักคือความเจ็บปวดนั่นเอง


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่