7 ครีมลดรอยแผลเป็น ครีมลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ 2024

อ่าน 12,328

รวม 7 ครีมลดรอยแผลเป็น 2023 ตัวเทพ ช่วยลดรอยที่เกิดจากสิวได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งรอยดำ รอยแดง ใช้หลังจากสิวหายทันทีรับรองหมดห่วงเรื่องหน้าเป็นไปได้เลย แถมราคาถูก

เรื่องของสิว ที่ไม่เคยเป็นเรื่องเล็กๆ T^T เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่มาก จู่โจมหน้าแต่ละครั้งเสียหายหลายแสน ทั้งสิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวผม สิวเสี้ยน พอหายแล้วก็ยังทอ้งรอยสิวไว้ให้ดูต่างหน้าอีก ทำให้เราต้องมานั่งหาวิธีลดรอยสิวกันต่อ วันนี้ GangBeauty เลยมีครีมลดรอยสิวตัวเทพมาฝากคุณสาวๆ ค่ะ รับรองใช้ดีรอยสิวหายจริง แถมราคายังไม่แพง ซื้อได้แบบกระเป๋าตังไม่แฟ๊บ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า....

1. GARNIER LIGHT CREAM SPF 17 PA++

สาวๆที่อยากมีผิวหน้าขาวกระจ่างใสต่างก็แนะนำการ์นิเย่ สีเหลือง ใช้แล้วขาวจริง ผิวสว่างกระจ่างใส แก้ปัญหาจุดด่างดำกวนใจสำหรับทุกวัย ทั้ง รอยสิว ฝ้าแดด และจุดดำ สารสกัดบริสุทธ์จากมะนาว ช่วยลดเลือน 3 ปัญหา จุดด่างดำอย่างตรงจุด ให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน ตัวนี้ฮิตมานานไม่ใช้ไม่ได้แล้วนะ

2. Hirudoid Mild Cream

ใครที่มีรอยแผลเป็นไม่ว่าจากสิวหรืออะไรก็ตาม ขอบอกว่าตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ครีมลดรอยสิว Hirudoid Mild Cream ที่เน้นลบรอยแผลเป็นที่อยู่บนใบหน้า ทำให้รอยค่อยๆจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด เนื้อครีมบางเบาและไม่มีน้ำหอม ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวได้อีกด้วยค่ะ

3. CYBELE Scagel

ใครที่มีรอยดำฝังลึกหายยากๆ ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เป็นส่วนผสมธรรมชาติ อีกทั้งยังแก้ทุกปัญหารอยแผลเป็นทั้งแผลคีลอยด์ แผลหลังผ่าตัด แผลเป็นนูนแดง และรอยหลุมสิว ช่วยให้แผลเป็นที่แข็งนุ่มลง ลดริ้วรอยต่างๆ ให้จางลง สามารถใช้ทาแผลเพื่อป้องกันการเกิดแผลเป็นได้ค่ะ

4. HIRUSCAR POSTACNE

ใครที่มีรอยสิวไม่หายสักทีขอแนะนำครีมลดรอยสิวตัวนี้เลยค่ะ เจลใสซึมซาบเร็ว ใช้แต้มแผลเป็นจากสิวเช่น รอยสิวหลุม รอยดำ รอยอักเสบแดง และยังช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวใหม่ ช่วยดูแลแผลเป็นที่นุ่มให้ตื้นขึ้น สีผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ

5. MEDERMA

ตัวนี้เด็ดมากๆลบรอยแผลเป็นได้ทุกชนิด เจลลดรอยแผลเป็น รอยดำ รอยจากสิว และแผลคีลอยด์ ลดการอักเสบอันเป็นสาเหตุของการบวมแดงของเนื้อเยื่อแผล ใช้ได้กับรอยแผลใหม่ และรอยแผลเก่า ทำให้รอยแผลเป็นนุ่มขึ้น เรียบขึ้น ช่วยปรับสีของรอยแผลเป็นให้อ่อนลง จนกลมกลืนกับสีผิว

6. Smooth E Cream

ตัวนี้ไม่น่ามีใครไม่รู้จักนะคะ ฮิตมาเนิ่นนาน เป็นครีมลดรอยสิวเข้มข้นสำหรับผิวหน้าและผิวกาย มีส่วนผสมของ Vitamin E ธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูและยืดอายุผิวกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำให้ลดเลือนลง ผิวจึงดูเรียบเนียน เปล่งเปล่ง แลดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ

7. MEDMAKER VITAMIN E CREAM

มาถึงครีมลดรอยสิวตัวสุดท้าย ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามิน อี ทำให้ช่วยลดรอยแผลเป็น ลดรอยดำคล้ำอันเนื่องมาจากการอักเสบของสิวหรือผิว ลดรอยแตกลายหลังคลอด รอยแตกของผิวหนัง ลดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังอันเนื่องมาจากความชราภาพหรือมลภาวะหรือจากแสงแดด และยังเพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มเนียนให้กับผิวอีกด้วยค่ะ

เป็นไงบ้างคะกับทั้ง 7 ครีมลดรอยสิวที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ แต่ละตัวหายซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาและเซเว่นนะคะ ใครที่มีรอยดำหรือรอยแดงจากสิวอยู่ อย่างปล่อยทิ้งไว้จนรักษายากขึ้นไปอีกนะคะ ควรรีบรักษาตั้งแต่เนิ่นๆเลย เพื่อจะได้หายเร็วยิ่งขึ้นนะคะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่