10 รถไฟเหาะที่หวาดเสียวและน่ากลัวที่สุดในโลก!!

อ่าน 6,934

"สวนสนุก" อีกหนึ่งสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสนุกและท้าท้าย เชื่อว่าเป็นสถานที่อันดับต้นๆเลยที่คุณผู้หญิงผู้ชายไปกัน และแน่การไปตระเวนเครื่องเล่นต่างๆถือเป็นความสนุกสุดยอดอีกอย่างหนึ่ง และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ "รถไฟเหาะ"

เพราะมันเป็นเครื่องเล่นที่พลาดไม่ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 อันดับรถไฟเหาะที่หวาดเสียวและน่ากลัวที่สุดในโลกมาให้ดูกัน ไปดูกันเลย

10. Hades 360 ที่สวนน้ำและสวนสนุก Olympus ใน Wisconsin Dells

9. The Ultra Twister ตั้งอยู่ ณ Nagashima Spa Land ในจังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น

8. รถไฟเหาะ Sky Scream ที่สวนสนุก Holiday Park ใน Ha?loch ประเทศเยอรมณี เป็นรถไฟเหาะที่ชวนให้อ้วกที่สุด เพราะมันมีเส้นทางบิดเบี้ยวถึง 360 องศา

7. รถไฟเหาะรางไม้ El Toro ที่เร็วมีความกว่า 70 ไมล์ต่อชั่วโมง ตั้งอยู่ที่สวนสนุก Six Flags ใน New Jersey

6. รถไฟเหาะ Takabisha ที่ Fuji-Q Highland Park ประเทศญี่ปุ่น ที่ทั้งสูงและหวาดเสียวสุดๆ แถมยังมีความลาดชันมากที่สุดในโลกถึง 121 ฟุตเลยทีเดียว

5. รถไฟเหาะ Formula Rossa ที่ขึ้นชื่อได้ว่าเร็วที่สุดในโลก ซึ่งวิ่งได้ 1.3 ไมล์ ภายในเวลาเพียง 90 วินาทีเท่านั้น ตั้งอยู่ ณ  Ferrari World ใน Abu Dhabi

4. Wicked Twister เป็นรถไฟเหาะสุดเสียวที่กระชากมากที่สุดในโลก อยู่ที่ Cedar Point ใน Sandusky

3. Kingda Ka รถไฟเหาะที่สูงกว่า 456 ฟุต และเคยทำสถิติสูงที่สุดในโลกมาแล้ว ตั้งอยู่ที่ Six Flags Great Adventure ใน New Jersey ประเทศสหรัฐอเมริกา

2. Full Throttle ใน Six Flags Magic Mountain เป็นรถไฟเหาะแบบวงแหวนที่มีความสูงกว่า 160 ฟุต และมีความเร็วกว่า 66 ไมล์ต่อชั่วโมง ตั้งอยู่ที่ Valencia รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

1. The Gravity Max ที่ Lihpao Land Discovery World ประเทศไต้หวัน ที่มีความสูงกว่า 114 ฟุต

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่