เคล็ดลับ "อัพไซส์อก" ให้ตู๊มต๊าม!! แบบที่น้ำหนักตัวไม่บึ๊มตาม

อ่าน 5,187

"อกหักเรื่องเล็ก แต่อกเล็กนี่สิเรื่องใหญ่" เรียกว่าเป็นประโยคคลาสสิคที่ได้ยินมาทุกยุคทุกสมัยจริงๆ เพราะเรื่องหน้าอก ถือเป็นปัญหาแครงใจของสาวๆ ไซส์ไข่ดาวหลายคน แต่จะทำยังไงดีเพราะแม่ให้มาแบบนี้ตามธรรมชาติ ซึ่งหลายคนก็เลือกที่จะหันไปศัลยกรรมอัพไซส์ให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งก็เป็นเรื่องของค่าใช้จ่ายและการเจ็บตัวอีก

แต่สำหรับสาวๆ GangBeauty แล้ว หมดปัญหาเรื่องที่ต้องเสียเงินและเจ็บตัวไปเลยจ้า เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับที่จะทำให้อกของสาวๆ ตูมขึ้น โดยที่น้ำหนักตัวไม่บึ๊มบึ๊มตาม

วิธีแรกง่ายมากๆ นั่นคือการนวดหน้าอก

เพราะการนวดหน้าอกจะช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ขนาดของหน้าอกใหญ่ขึ้นด้วย

วิธีที่ 2 คือการออกกำลังกาย เพื่อขยายส่วนหน้าอก

สาวๆ ต้องทำให้เป็นกิจวัตรประจำวัน อย่ามองว่าการออกกำลังเป็นสิ่งที่เห็นผลช้า เพราะความจริงแล้วช้าแต่ก็ชัวร์นะ ให้คิดเสมอว่าได้ทั้งอัพอก และได้อัพสุขภาพของตัวเองด้วย โดยการวิดพื้น ใช้มือดันกำแพง , ยกดัมเบล หรือท่า Dumbbell Bench Press ซึ่งการออกกำลังกายด้วยท่าเหล่านี้จะช่วยสร้างกล้ามเนื้อหน้าอก ให้กระชับ ดึงดูดสายตามากขึ้น

1. ปรับเก้าอี้นั่งออกกำลังกายให้ได้มุม 60 องศา นำดัมเบลมาถือไว้ทั้งสองข้าง

2. นอนลงบนม้านั่ง จากนั้นนำดัมเบลมาไว้บนหัวไหล่ โดยให้อยู่เหนือหัวไหล่เล็กน้อย

3. ตามด้วยการยกดัมเบลขึ้นไปจากลำตัวประมาณ 1 นิ้ว แล้วก็ค่อยๆ ลดแขนลง

วิธีที่ 3 คือการเลือกทานสมุนไพร ที่ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกได้

Fenugreek (ลูกซัด) : ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกโดยการกระตุ้นการผลิตของฮอร์โมนโพรแลกทิน

Fennel  (ผักชีล้อม หรือ เมล็ดผักชีล้อม) : อุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์ ที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเซลล์เนื้อเยื่อเต้านม

Saw Palmetto (พืชประเภทปาล์มใบเลื่อยชนิดหนึ่ง) : เป็นสมุนไพรควบคุมฮอร์โมนเพศชายส่วนเกินที่เป็นอุปสรรคต่อการเจริญเติบโตของเต้านม

และนี่คือ 3 วิธีง่ายๆ ที่จะช่วยอัพไซส์อกของสาวๆ ได้แบบไม่ต้องกลัวน้ำหนักจะขึ้น ยังไงก็อย่าเพิ่งมองว่าวิธีเหล่านี้จะได้ผลช้านะจ๊ะ ถึงยังไงมันก็ส่งผลดีระยะยาวให้ตัวคุณแน่นอนจ้า


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่