9 เหตุผลของผู้หญิงเก่ง!! ทำไมคุณจึงหาแฟนได้ยากกว่าคนอื่น

อ่าน 7,268

จริงๆ แล้วที่คุณยังไม่มีแฟน อยากจะเป็นเพราะคุณคือผู้หญิงที่เก่งและแกร่งก็ได้นะ เพราะผู้หญิงลักษณะนี้จะมีนิสัยเล็กๆ ในตัว ที่บางครั้งคนรอบข้างก็มองว่าอีโก้สูง หรือถึงขั้นหยิ่งไปเลยแต่จริงๆ แล้วผู้หญิงเก่งยังมีเหตุผลอีกหลายข้อ ที่ส่งผลให้พวกคุณยังหาแฟนได้ยาก ซึ่งจะมีเหตุผลอะไรบ้างนั้น ต้องตาม GangBeauty ไปดูด่วนๆ เลยจ้า..

1. ชอบที่จะเป็นตัวของตัวเอง เพราะมันทำให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆ วัน ไม่ต้องไปคอยฝืนตัวเองเพื่อใคร อยู่กับตัวเองแล้วรู้สึกว่าใช่ ก็อยู่ได้ไม่มีปัญหา

2. รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร เพราะผู้หยิงเก่งจะเข้าใจตัวเองดี โดยเฉพาะรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ สามารถจัดการชีวิตตัวเองได้ ไม่ต้องรอให้ใครมาเสริมให้ก็แฮปปี้ดี

3. ไม่อยากให้ใครมาบงการชีวิต เพราะคิดว่าการอยู่คนเดียวมันมีอิสระมากมาย ซึ่งที่จริงก็กลัวการที่ต้องผูกมัดด้วยนั่นแหละ เลยกลายเป็นว่าหาแฟนยากกว่าคนอื่น

4. มีความสุขด้านอื่นมากพอแล้ว เช่น ครอบครัว เพื่อน ซึ่งคุณไม่คิดว่าการมีคู่จะทำให้มีความสุขได้มากเท่านี้ หรืออีกอย่างคือ อยู่แบบนี้ก็สุขใจแล้ว

5. ชอบกังวลเรื่องความสัมพันธ์ ไม่ใช่ว่ากลัวการมีความรัก แต่ผู้หญิงเก่งมักจะคิดมากเรื่องความสัมพันธ์ คิดว่ากลัวจะโดนทำร้ายจิตใจ คิดว่ากลัวจะใช้ใจแลกใจไม่ได้ผล

6. เป็นคนเซนส์แรง มองคนออก อาจเป็นเพราะผู้หญิงเก่งมองคนออก แค่สังเกตก็รู้ไส้รู้พุงไปหมดแล้ว จึงทำให้ตัดสินใจได้ไว ไม่ต้องเสียเวลาไปคบใครให้เหนื่อยเปล่า

7. เข้าใจการเปลี่ยนแปลงได้ดี ผู้หญิงเก่งมองโลกเป็น และเข้าใจว่าโลกนี้ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ จึงทำให้พวกเธอเลือกที่จะอยุ่กับอะไรที่เปลี่ยนแปลงน้อยๆ ดีกว่า เช่น การอยุ่กับตัวเอง

8. ไม่อินกับการใช้ชีวิตคู่เท่าไรนัก อาจเพราะเคยลองใช้ชีวิตคู่มาแล้วแต่ไม่เวิร์ค จึงทำให้พวกเธอเลือกที่จะกลับมารักตัวเองซะมากกว่า การมีคู่จึงกลายเป็นสิ่งที่ไม่อินไปโดยปริยาย

9. ดูแลตัวเองได้ แน่นอนว่าผู้หญิงเก่งสามารถดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องรอคอยให้ใครมาเติมเต็ม

แต่จริงๆ แล้วเชื่อสิว่าผู้หญิงเก่ง ลึกๆ แล้วก็ต้องมีความรู้สึกเหงาอยุ่ในใจบ้างแหละ แต่หากทางออกที่ดีของชีวิต คือการมีความสุขได้ด้วยตัวเอง มันก็ถือเป็นสิ่งที่ดีมากแล้วเนอะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่