สาวก 7-11 ห้ามพลาด! 6 เมนูจับคู่สุดอร่อยที่คุณต้องลอง

อ่าน 4,609

ครั้งนี้ขอเอาใจสาวกของ 7-11 เซเว่น อีเลฟเว่น กันหน่อยดีกว่า หรือจะเป็นเพื่อนๆคนไหนที่ชอบชิมของอร่อยๆก็ตามมาดูกันได้ เพราะวันนี้ GangBeauty มีเมนูจับคู่สุดอร่อย ที่คุณอาจจะไม่เคยกินมาก่อน บอกเลยว่าลองแล้วอาจจะลืมเมนูเดิมๆที่เคยกินใน 7-11 ไปเลย อยากรู้หรือยังว่ามีอะไรบ้าง ตามไปดูพร้อมกันเลย

1. เจลลี่ แบร์ จับคู่กับ นมเมจิรสข้าวโพด

วิธีทำก็ง่ายนิดเดียวเเค่เทเจลลี่ แบร์ใส่ลงไปในแก้ว แล้วเติมนมเมจิรสข้าวโพดใส่ลงไป จากนั้นนำไปเเช่ตู้เย็นประมาณ 2 ชั่วโมง ก็จะได้วุ้นนมเย็นแสนอร่อยแล้วล่ะค่ะ

2. โจ๊กรสหมู จับคู่กับ หมูหยอง

ช่วยเพิ่มความอร่อยได้ เหมือนกินโจ๊กที่ตลาดเลย

3. เค้กโรลรสวานิลลา จับคู่กับ ช๊อกโกแลตแบบแท่ง

วิธีทำคือ นำทั้งสองอย่างมาบดแล้วผสมให้เข้ากันค่ะ จากนั้นปั้นให้เป็นก้อนพอดีคำ นำไปแช่เย็นให้เซทตัวสักพัก นำมาทานได้อร่อยสุดๆ

4. เลย์ จับคู่กับ ขนมปัง

ลองนำเลย์รสที่ชอบไปสอดไส้ขนมปังแล้วทานดู อร่อยเหมือนกันนะ

5. เค้กช๊อกโกแลตลาวา จับคู่กับ ไอศกรีมรสวานิลลา

สองอย่างนี้เข้ากันมากๆ พอนำมากินคู่กันให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในร้านขนมที่ขายราคาแพงๆเลยค่ะ

6. ตำถาด

เซเว่นมีของกินมากมายให้เลือก ก็หยิบๆจับๆมาได้เลยว่าอยากจะกินอะไร ไม่ว่าจะเป็น แหนม หมูยอ ถั่ว ไข่ต้ม ปลากรอบ ปูอัด หรือของที่อยากกิน ออกแรงเดินไปร้านส้มตำ ซื้แพวกขนมจีนมาเพิ่มอีกนิด แล้วเอามาเทรวมกันในถาด เท่านี้ก็จะได้ตำถาดที่จะใใส่เครื่องเยอะเเค่ไหนก็ได้แล้วค่ะ

มีใครเคยลองชิมเมนูไหนกันเเล้วบ้างคะ หรือว่ามีเมนูอะไรอยากแนะนำก็บอกกันมาได้เลยนะ จะได้เอามาแชร์ความอร่อยให้เพื่อนๆชาว GangBeauty ได้ไปลองชิมกัน วันนี้ไปก่อนนะคะ จะรีบไปซื้อมาชิม

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่