ลักษณะรูปโปรไฟล์ต้องห้าม!! ใช้แล้วชีวิตติดขัด มีอุปสรรคทั้งงาน เงิน ความรัก

อ่าน 43,075

ทุกวันนี้คนเราใช้โซเชียลมีเดียสื่อสารกันเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะเนื่องจากมันสะดวกสบายและค่าใช้จ่ายโดยรวมก็ไม่สูงมากนัก ทั้งยังติดต่อกันได้อย่างไร้พรมแดน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในประเทศไหนบนโลกนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงและให้ความสำคัญอย่างมาก นั่นคือการช้รูปโปรไฟล์ที่แสดงตัวตนของคุณ เพราะตามหลักความเชื่อแล้ว มันคือจุดรวมพลังของผู้ใช้คนนั้น

ซึ่งวันนี้ GangBeauty มีสิ่งที่อยากมาบอกต่อ กับการตั้งรูปโปรไฟล์ต้องห้าม!! เพราะอาจส่งผลให้ชีวิตคุณติดขัด มีอุปสรรคไม่ราบรื่น ทั้งเรื่องงาน เงิน รวมไปถึงความรักด้วย พร้อมบอกวิธีแก้ไขที่ถูกต้อง เสริมสิริมงคลให้กับตัวคุณเองได้ง่ายๆ โดยหมอจุ๊บ ดูดวง โหราศาสตร์ออนไลน์

ตามหลักความเชื่อแล้ว สิ่งที่อยู่ข้างหน้าคืออนาคต และสิ่งที่อยู่ข้างหลังคืออดีต ดังนั้นข้อควรระวังของการถ่ายรูปก็เช่นกัน ให้หลีกเลี่ยงบริเวณที่เป็นป่ารกร้าง หรือต้นไม้ตายที่ขาดการดูแล จะส่งผลกระทบให้กับโครงสร้างอดีตของคุณ คือ พ่อแม่ พี่ และคนที่อายุมากกว่าคุณ

รวมไปถึงบ้าน รถ สิ่งที่สร้างไว้ จะทำให้เกิดปัญหาด้านการเงินได้ เวลาถ่ายพรีเวดดิ้งที่ชอบเข้าป่าเพื่อให้ได้ภาพที่ดูมีเสน่ห์ มนต์ขลัง ก็ให้ระวังเรื่องนี้ เพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับความรักได้ อุปสรรคความรักจากคนในครอบครัว

จึงแนะนำให้เลือกบริเวณที่อุดมสมบูรณ์ ตกแต่งสวยงาม มีการดูแลที่ดี หรือแหล่งน้ำ ก็จะช่วยเสริมสิริมงคลเรื่องการเงินให้กับคุณได้

อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่