ผู้ชายขอร้อง!! 6 สิ่งที่อย่าคาดหวังในตัวเขามากเกินไป มันกดดันอาจทำให้รักพังได้!!

อ่าน 13,054

ขึ้นชื่อว่าความรักแล้ว จริงๆ มันไม่มีหรอกที่รักแล้วจะไม่หวังอะไรตอบ เพราะเวลาที่เรารักใครสักคนก็ย่อมต้องอยากได้ความรักตอบกลับมาทั้งนั้น แต่ด้วยความคาดหวังแบบนี้อาจจะเป็นพื้นฐานที่จริงใจ ซึ่งมันก็มีส่วนแต่งเติมอีกมากมายที่เข้ามาเติมเต็มให้รักสมบูรณ์แบบมากขึ้น

และสิ่งเหล่านั่นแหละที่ผู้ชายเขาฝาก GangBeauty มาบอกสาวๆ ว่า.. อย่าคาดหวังในตัวเขามากเกินไป เพราะมันทำให้หัวใจกดดัน จนอาจทำให้เป็นปัญหาใหญ่ ที่ต้องเลิกรากันได้

1. อย่าคาดหวังว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง

เพราะจริงๆ แล้วคนเราแสวงหาความเป็นตัวของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งผู้ชายหลายๆ คนให้ความสำคัญในข้อนี้มาก และหากเขาอยู่กับใครแล้วรู้สึกอึดอัดขึ้นมา เมื่อนั่นแหละที่เราจะเริ่มคิดว่าคุณอาจจะไม่ใช่คู่ที่แท้จริงของเขา

2. อย่าคาดหวังว่าต้องรักกันแบบไม่มีเงื่อนไข

อย่าเอาผู้ชายไปเปรียบเทียบกับความรักเหมือนคนในครอบครัว เพราะจริงๆ แล้ว เราก็ต่างคนมาเจอกันในภายหลังทั้งนั้น แยกแยะให้ออกว่าความรักแบบไหนคือแฟน สามี และความรักแบบไหนคือครอบครัว

3. อย่าคาดหวังว่าเขาจะรู้ใจคุณ

อย่างน้อยก็ลองสังเกตตัวเองดูก่อนว่า บางครั้งตัวเราเองยังไม่รู้เลยว่าต้องการอะไรกันแน่ หรือบางครั้งก็ยังมีที่สับสนกับความคิดของตัวเอง แล้วผู้ชายล่ะ ซึ่งเขาเองก็เป็นเพศที่ค่อนข้างแข็งอยู่แล้ว ดังนั้นอย่าไปคาดหวังว่าเขาจะรู้ใจคุณ

4. อย่าคาดหวังว่าเขาต้องสมบูรณ์แบบ

เพราะคนบนโลกนี้ล้วนแล้วแต่เกิดมาแบบไม่สมบูรณ์แบบทั้งนั้น จึงต้องหาอีกคนมาเพื่อเติมเต็ม ยิ่งคุณคาดหวังมากเท่าไร เขาเองก็ยิ่งกดดันตัวเองมากเท่านั้น ท้ายที่สุดมันยิ่งจะทำให้เขาอยู่กับคุณแล้วไม่มีความสุข

5. อย่าคาดหวังว่าเขาจะเชื่อฟังคุณเหมือนแม่

ความรู้สึกของคนเรามันมีจุดลึกซ่อนอยู่เสมอ และมันจะมีเส้นบางๆ กั้นอยู่ระหว่างคำว่าหวังดี กับ คำสั่ง โดยเฉพาะผู้ชายที่เขาชอบความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจเท่าไร และไม่ชอบให้ใครมาบงการออกคำสั่ง ฉะนั้นแล้ว อย่าทำตัวเหมือนแม่เขานักเลย

6. อย่าคาดหวังว่าอยู่กับเขาแล้วจะมีความสุข

เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณเพ่งเล็งหาแต่ความสุข แต่เมื่อเจอความทุกข์เข้ามาเมื่อไร คุณก็จะเฟลทันที ซึ่งอันที่จริงข้อนี้มันก็ไม่มีใครอยากให้เกิดหรอก และบางครั้งมันก็เกิดแบบไม่มีสัญญาณเตือนล่วงหน้าด้วย ดังนั้น อย่าคาดหวัง แต่จงช่วยกันทำให้รักไปถึงความหวัง

     และนี่แหละคือสิ่งที่ผู้ชายหลายคนอึดอัดใจ และกดดันไม่น้อยเลย เมื่อสาวๆ ได้อ่านและรู้แล้วก็จงปรับเปลี่ยนตัวเอง และจูนเข้าหากันให้มากกว่านี้นะ เพื่อความรักที่สดใส ยืนยาว

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่