หัวปักหัวปำ! 10 สัญญาณที่บอกว่าคุณกำลังติดแฟน จนเข้าขั้นโคม่า

อ่าน 3,117

สวัสดีค่ะสาวๆชาว GangBeauty วันนี้เรามาลองเช็คกันดูหน่อยดีไหมว่า มีใครเป็นพวกติดแฟนกันบ้างเอ่ย? ติดแฟนก็เข้าใจค่ะ ช่วงข้าวใหม่ปลามัน ช่วงรักกันแรกๆก็แบบนี้กันทั้งนั้น แต่มันก็ไม่ควรจะมากไปนะคะ ควรเว้นที่ว่างไว้ให้คุณทั้งคู่ได้หายใจกันบ้าง ลองไปเช็คดูว่า ในสัญญาณ 10 ข้อนี้คุณตรงกี่ข้อ

1. ต้องคุยโทรศัพท์กันตลอดเวลา

เมื่อคุณกับแฟนต้องห่างกัน ถึงจะเป็นระยะเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง คุณก็จะต้องโทรหากันตลอด หรืออย่างน้อยก็ต้องแชทคุยกัน และคุณจะรู้สึกน้อยใจมากถ้าหากโทรไปแล้วเขาไม่รับสาย นี่คืดสัญญาณแรกที่บอกว่าคุณกำลังติดแฟน

2. อยากเจอต้องได้เจอ

คุณมักจะรู้สึกอยากเจอเขาแทบทุกวัน และไม่ไหร่ที่อยากเจอก็จะต้องได้เจอ แม้ว่าคุณทั้งคู่จะยุ่งแค่ไหน คุณก็จะต้องงอแงเพื่อให้เขาออกมาเจอคุณให้ได้

3. โมโหถ้าเขามีชีวิตปกติได้แม้ไม่มีคุณ

ในขณะที่คุณคิดถึงเขาจนไม่เป็นอันทำอะไร แต่เขากับใช่ชีวิตได้อย่างปกติ นั่นเป็นเหตุผลที่จะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด และน้อยใจว่าเขารักคุณน้อยกว่าที่คุณรักเขา

4. ระแวง

ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนเข้ามาใกล้เขา คุณจะรู้สึกไม่ไว้ใจ บางครั้งก็แสดงออกถึงความหึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล

5. ล้ำเส้นพื้นที่ส่วนตัว

คุณไม่ปล่อยให้เขามีเวลาส่วนตัวเลย ไม่ว่าเขาจะไปกับเพื่อน หรือไปทำอะไร จะต้องมีคุณไปด้วยเสมอ หรืออยากน้อยคุณต้องมีเบอร์ของเพื่อนเขาแทบทุกคนเอาไว้คอยเช็คหากเขาไม่รับโทรศัพท์

6. เขาคือความสุข

คุณรู้สึกว่าเขาคือความสุขในชีวิต และหากไม่มีเขาคุณจะมีความสุขไม่ได้เลย และกลับรู้สึกแย่กับตัวเองด้วยหากทำอะไรที่มีความสุขโดยไม่มีเขา

7. ใส่ใจธุระของเขามากกว่าตัวเอง

คุณจำรายละเอียด หรือธุระของเขาได้ทุกเรื่อง และพร้อมช่วยเหลือเขาเสมอ แม้ว่าจะต้องละเลยธุระหรือหน้าที่ของตัวเองไปก็ตาม

8. เรียกร้องความสนใจ

คุณจะรู้สึกทนไม่ได้หากเขาทำตัวเฉยเมย จึงมักจะเรียกร้องความสนใจจากเขาอยู่เมอ บางครั้งก็หาเรื่องมาทะเลาะ

9. วันที่ทะเลาะกันแทบทำอะไรไม่ได้เลย

วันไหนที่ทะเลาะกับแฟน คุณจะไม่มีสมาธิในการทำอะไรทั้งสิ้น จะคิดแต่ว่าอยากจะคุยกันให้รู้เรื่อง

10. สูญเสียตัวตน

อะไรที่คุณเคยชอบ เพื่อนที่คุณเคยสนิท เมื่อคุณมีแฟนคุณลืมสิ่งเหล่านั้นไปอย่างสิ้นเชิง และหันไปสนใจในสิ่งที่เขาสนใจ เพราะอยากให้เขารักคุณมากขึ้น

เป็นยังไงบ้างคะ คุณเข้าข่ายติดแฟนขั้นโคม่าหรือยังเอ่ย ถ้าใช่ ลองถอยออกมาสักนิด เว้นพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกันบ้างจะได้ไม่อึดอัดนะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่