สิวประจำเดือนต้องเจอครีมรักษาสิว !! 8 ครีมแต้มสิวที่ดีที่สุด แต้มปุ๊บยุบไม่ทิ้งรอย หน้าใสไม่กลัวสิว

อ่าน 19,958

"สิวประจำเดือน" หรือสิวฮอร์โมน จัดว่าเป็นสิวที่สร้างความหนักใจให้กับสาวๆได้ไม่น้อย บางคนปกติไม่ค่อยมีสิวแต่พอใกล้มีประจำเดือนเท่านั้นแหละ สิวขึ้นมากจากไหนไม่รู้เยอะแยะไปหมด ทั้งสิวอักเสบ สิวไม่มีหัวยกขบวนมากันเป็นกองทัพ และแน่นอนตำแหน่งที่สิวประจำเดือนมักขึ้นบ่อยๆก็คือ แถวๆ รอบปาก กราม ขากรรไกร และคาง ของเรานั่นเองวันนี้เราของแนะนำครีมแต้มสิว ครีมรักษาสิวตัวช่วยของสาวๆในวันที่เป็นสิวในช่วงมีประจำเดือนค่า

1. ครีมแต้มสิว Clinda M

ครีมแต้มสิว หลอดเล็กสีขาว Clinda M เนื้อครีมเป็นน้ำใสๆ ที่มีตัวยารักษาสิวที่สามารถช่วยฆ่าเชื้อ ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่หัวสิว ทำให้สิวแห้งและยุบเร็วทันใจ สาวๆ สามารถใช้ได้ทั้งสิวที่กำลังอักเสบ หรือสิวที่เป็นหนองเลยค่ะ ตัวครีมรักษาสิวอาจจะมีกลิ่นฉุนหน่อยนะค่ะ

2. ครีมแต้มสิว TOMEI

อีก ครีมแต้มสิว รักษาสิวอักเสบ สิวเป็นหนอง ที่สามารถช่วยให้ได้ผลหยุดชะงัด เพียงแค่สาวๆ แต้มสิวทิ้งไว้แค่คืนเดียวสิว สิวบนใบหน้าก็จะแห้ง และหลุดออกมาง่ายๆ เลยค่ะ แถมยังสามารถช่วยลบเลือนรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดีอีกด้วย เรียกใช้ครีมแต้มสิวหลอดเดียวจัดการได้ทุกปัญหาสิวจริงๆ ค่ะ

3. ครีมรักษาสิว Smooth E Acne Hydro Gel

ครีมรักษาสิวบนหน้า ที่ ใช้แต้มสิวบนใบหน้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวครีมมีลักษณะเป็นเนื้อเจล สาวๆ สามารถทาทิ้งไว้แป๊บเดียวก็แห้งซึม และยังช่วยออกฤทธิ์ได้ทันที มีส่วนช่วยขจัดแบคทีเรีย สาเหตุของสิวอุดตัน สิวอักเสบ ได้ดี

4. ครีมรักษาสิวอักเสบ Benzac AC

ครีมรักษาสิวอักเสบ ใช้แต้มสิวอักแสบบนใบหน้า ครีมตัวนี้สามารถใช้กับสิวได้อย่างทุกรูปแบบ ตัวยามีความเข้มข้นสูง ในการออกฤทธิ์ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นปัญหาของการเกิดสิวโดยเฉพาะ แต่ถึงแม้ว่าตัวยาจะเข้มข้นมากไปหน่อยก็ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของสาวๆ อย่างแน่นอนค่ะ

5. ครีมฆ่าเชื้อสิว Fucidin

เป็นตัว ครีมฆ่าเชื้อสิว ตัวครีมมีกลิ่นแรง เหมาะที่จะใช้แต้มสิวเท่านั้น เนื่องจากเป็นครีมที่ออกฤทธิ์แรง สำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายอาจเกิดอาการระคายเคืองกับใบหน้าได้ ดังนั้นควรทาให้ถูกจุด และไม่ควรใช้เยอะจนเกินไป

6. เจลแต้มสิวอักเสบ Clindalin Gel

เจลแต้มสิวอักเสบ หลอดสีขาวเนื้อใสๆ สาวๆ สามารถใช้เจลแต้มที่หัวสิวที่กำลังจะอักเสบ เพื่อช่วยให้สิวยุบลงได้ ซึ่งเรียกได้ว่า เป็นวิธีการดักสิวที่กำลังจะอักเสบได้เเป็นอย่างดี แต่ถ้าเพื่อนๆ ใช้กับสิวที่อักเสบอยู่แล้วอาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่าเดิมสักหน่อยกว่าสิวจะยุบ ซึ่งก็ถือว่าเป็นหนึ่งเจลแต้มสิวที่น่าใช้ เพราะสามารถลดรอยสิว พร้อมกับป้องกันการเกิดสิวอักเสบค่ะ

7. ยารักษาสิว Retin-A

เป็น ยารักษาสิว ที่ใช้ได้ดี แต่เพื่อนๆ ต้องใช้ให้เป็น เพราะถ้าหากว่าใช้ยารักษาสิวไม่ถูกวิธีอาจจะทำให้หน้าเป็นรอยไหม้ดำๆ ค่ะ แต่กลับกันถ้าหากใช้ได้ถูกวิธีก็จะสามารถรักษาหน้าดี ใส เนียนกิ๊ก โดยวิธีใช้ยารักษาสิวที่ถูกต้องแนะนำให้ทาตอนกลางคืน เวลาก่อนนอนจะดีที่สุดค่ะ ให้สาวๆ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าที่สะอาดก่อน จากนั้นค่อยทาจุดสิวบางๆ อย่างช้าๆ โดยยารักษาสิวตัวนี้จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการหลุดลอกผิวหนังบริเวณที่เกิดสิว ทำให้สิวหายของเราได้เร็วขึ้นค่ะ

8. ยาแต้มสิว Metronidazole robaz gel

อีกหนึ่ง ยาแต้มสิว ที่สามารถช่วยให้เพื่อนๆ ใช้รักษาสิวหัวหนอง สิวอักเสบ สิวที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ซึ่งตัวยาที่อยู่ในครีมรักษาสิวตัวนี้จะเข้าไปช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ทำให้สิวของสาวๆ ยุบลงได้เพียงข้ามวัน และที่สำคัญยังสามารถป้องกันการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่