7 สาเหตุนี้หรือเปล่า ที่ทำให้ผู้หญิงยังโสด รีบแก้ด่วนก่อนจะสาย

อ่าน 2,064

"ทำไมยังโสด" โอ้ยคำถามยอดฮิตประจำตัว ถามกันตั้งแต่คนในครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหาย เหมือนถามคำถามเป็นกันอยู่คำถามเดียว พอถามกันเยอะๆคุณสาวๆหลายคนก็คงเก็บกลับไปคิดกันบ้างแหละว่า ทำไมเรายังโสดนะ

วันนี้ GangBeauty เลยมีเหตุผล 7 ข้อที่ตอบคำถามนี้ได้ว่าทำไม่คุณยังโสด เป็นเหตุผลที่สาวโสดส่วนมากไม่เคยรู้ตัวว่านี่แหละทำไมสาวเจ้าถึงยังโสด! ไปดูกันเลย

1. กลัวการถูกปฏิเสธ

คุณสาวๆหลายๆคนมักเคยเจอการปฏิเสธมาแล้ว อาจทำให้ฝังใจเลยกลัวที่จะเริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่ แต่คุณสาวๆต้องให้โอกาศตัวเองเริ่มต้นใหม่นะ ! อย่าเอาความหลังมาเป็นสาเหตุให้เราอดพบเจอความรักดีๆ เลยนะ

2. แสดงออกมากไป

เราอาจจะเผลอแสดงออกมามากไป เพราะบางครั้งหนุ่มๆก็อยากเป็นฝ่ายเข้าหามากกว่า าสาวๆ รุกมากเกินไป เขาอาจจะตกใจได้นะ หรือเปิดเผยว่าชอบเขามากเกินไป เดี๋ยวเขาจะมองเราเยอะเอาได้

3. ตั้งสเปคไว้สูงลิ่ว

อาจเป็นเพราะสเปคที่คุณสาวๆวางมันสูงมากเกิ้นไป คุณสาวๆเลยไม่เจอใครสักที่ เอาเป็นว่าเลือกคนที่รักเราและรับได้ในสิ่งที่เราเป็นจะดีกว่านะ มีแฟนหล่อมันดีนะ แต่มีแฟนดีมันเจ๋งกว่านะ !

4. คิดถึงแฟนเก่า

ลืมคนเก่าไม่ได้สักที ปัญหาโลกแตกของสาวเคยมีความรัก ! แล้วเมื่อไหร่จะได้เริ่มใหม่ ? เมื่อไหร่จะได้พบเจอคนที่ดีกว่าเดิมล่ะ ! มูฟออนเถอะสาวๆ อดีตก็คืออดีตนะจ้ะ อย่าให้มันมาทำลายเราได้อีกสิ !

5. เป็นสาวขี้อาย

เป็นสาวยุคใหม่ต้องใจกล้าค่ะ ชอบก็ต้องบอก อย่าเอาความอายมาเป็นอุปสรรค รู้สึกอย่างไรก็พูดนะคะสาวๆ

6. กลัวการผูกมัด

คุณสาวๆคนไหนที่อยู่คนเดียวมานาน พอได้มีความรักก็จะเกิดอาการกลัวการผูกมัดขึ้นมาเพราะตอนอยู่คนเดียวที่สุดคือตัวเราเอง พอมีแฟนเราก็กลัวเสียพื้นที่ส่วนตัวไป เอาเป็นว่าบางทีหนุ่มๆ เขาก็อยากได้ผู้หญิงที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ และพร้อมบอกกับทุกคนว่า "นี่ไงแฟนฉัน"

7. รักอิสระ

สาวๆ ยุคใหม่ที่รักความเป็นอิสระ รักตัวเอง สนุกสนานปาร์ตี้ทุกศูกร์ ! เมื่อคุณมีความรักก็ควรแบ่งเวลาให้หนุ่มๆ บ้าง ในความสัมพันธ์เรามีกันสองคน ต้องเคารพซึ่งกันและกันด้วย จะทำอะไรก็บอกกันนิดนึง


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่