ไม่หล่อแต่น่ารัก! 5 ข้อดีของการมีแฟน "ไม่หล่อ" ที่ขอบอกเลยว่าฟินเวอร์!!

อ่าน 7,846

เมื่อพูดถึงคำว่าแฟนในอนาคตของสาวโสด หลายคนอาจจะจินตนาการไปถึงหนุ่มหล่อมาดดี น่าหยิกน่าตี ดีกรีโอปป้ากันใช่มั้ยล่ะคะ ซึ่งแบบนั้นน่ะหาย๊ากยาก อาจจะเป็นเหตุผลที่คุณสาวๆ ต้องตกเป็นโสดอยู่ร่ำไป จะดีกว่ามั้ยถ้าลองเบนสายมารักกับ คนไม่หล่อ ดูบ้าง บอกเลยว่าชีวิตดีไม่แพ้กันเลยค่า วันนี้ GangBeauty มี 5 ข้อดีของการมีแฟน "ไม่หล่อ" มาฝากสาวๆ กัน บอกเลยว่าฟินเวอร์ไม่ได้โม้

1.ไม่เป็นเป้าสายตาของเหล่าชะนี

หมดห่วงเรื่องชะนีมาเกาะแกะให้รำคาญลูกตา เดินไปไหนมาไหนก็สะดวก มีความเป็นส่วนตัว ไม่โดนใครหมั่นไส้

2.คุณจะรู้สึกดูดีอยู่เสมอ

การเดินข้างคนไม่หล่อจะทำให้คุณดูสวยขึ้นมาเป็นกอง ใครๆ ก็ต่างมองว่าเขาช่างน่าอิจฉาจริงๆ ที่มีแฟนดูดีอย่างคุณ

3.เขาถ่อมตน ไม่มั่นหน้า

ผู้ชายหล่อ พอมีสาวกรี๊ดเยอะก็จะออกอาการหลงตัวเอง มั่นหน้าเวอร์คิดว่าตัวเองเป็นสามีแห่งชาติเหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นกับแฟนไม่หล่อเลยค่ะ พวกเขาจะไม่เก๊กไม่ทำตัวมั่นให้น่ารำคาญ

4.เขาเอาใจคุณมากกว่าคนหล่อ

เพราะพวกหน้าตาดีเขาจะคิดว่าตัวเองหล่อเลือกได้ คิดว่าสาวๆ ทุกคนต้องง้อนางหมด นางจึงไม่ค่อยพยายามเอาอกเอาใจเราเท่าไหร่ แต่แฟนไม่หล่อเขาจะเห็นคุณค่าของคุณ และเป้นฝ่ายยอมคุณได้มากกว่า

5.เขาจะมีดีในด้านอื่นๆ ที่ทำให้คุณลืมเรื่องหน้าตาไปเลย

คนที่เกิดมาหน้าตาธรรมดา เขาจะมีความพยายามมากเป็นพิเศษที่จะเป็นที่ยอมรับในด้านอื่นๆ เช่นบุคลิกนิสัย หรือด้านความสามารถพิเศษ เพื่อดึงดูดสาวที่เขาปลื้ม เขาจะดีจนคุณมองข้ามเรื่องหน้าตาของเขาไปเลยล่ะ

รู้ข้อดีของการคบหนุ่มไม่หล่อแบบนี้แล้ว ก็เลิกตั้งสเปคสูงๆ ได้แล้วนะเออ เลือกผู้ชายหน้าตาธรรมดาแต่ดีต่อใจแบบนี้แหละ ดีที่สุดเลยค่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่