ทริคกำจัดกิ๊ก! ทำยังไงให้รักแท้ไม่แพ้มือที่สาม

อ่าน 7,088

ปัญหามือที่สามเป็นปัญหาใหญ่ที่คงไม่มีใครอยากเจอ บางคู่รักกันมาเป็นปีๆ มือที่สามเข้ามา 3 นาที ต้องเลิกกันก็มี วันนี้ GangBeauty จึงมีทริคกำจัดมือที่สามมาฝากกันค่ะ จะทำยังไงให้รักแท้ไม่แพ้กิ๊ก ดึงสติ เเล้วตามไปดูพร้อมกันเลย

1. ทำตัวเองให้ดูดี

อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ดูโทรมเด็ดขาด เพราะมือที่สามอาจจะฉวยโอกาสนี้มาทำคะแนนได้ ไม่มีประโยชน์อะไรที่คุณจะประชดรักด้วยการทำตัวเป็นอีเพิ้ง ร้องห่มร้องไห้จนตาบวมปูด เพราะมันยิ่งทำให้คนรักของคุณไม่เจริญหูเจริญตา และอยากออกจากบ้านไปมองอย่างอื่นแทน ควรสำรวจตัวเองว่ามีอะไรต้องปรับปรุงไหม อ้วนขึ้นหรือเปล่า ทำสีผมใหม่ดีไหม หรือจะเเต่งหน้าอย่างไรให้ดูสวย

2. แกล้งโง่

แกล้งโง่บ้างก็ได้ คุณไม่จำเป็นต้องเเสดงออกให้เขารู้ว่าคุณรู้ทุกเรื่อง ว่าเขาไปไหน ไปทำอะไรกับใครมา เพราะผู้ชายเขาชอบผู้หญิงที่รู้ใจ ไม่ใช่รู้ทัน จับตาดูอยู่เงียบๆดีกว่า

3. เสมอต้นเสมอปลาย

เคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น เคยพูดเล่นสนุกแบบไหนก็ทำเหมือนเดิม ให้เขารู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วมีความสุข อย่าออกอาการหงุดหงิดไม่เข้าท่า หรือตีตัวออกห่างเรียกร้องความสนใจ แต่ก็ไม่ต้องทำตัวดีจนโอเว่อร์

4. เก็บอาการ

อย่าแสดงอาการหึงหวงมากเกินไปนัก สิ่งที่คคุณควรทำคือเพิ่มความใส่ใจ ห่วงใย อย่าพยายามเเสดงอาการจับผิด หาเรื่องมาทะเลาะ หรือทำตัวให้เขารู้สึกอึดอัดดีกว่า เพราะมันจะยิ่งเข้าทางคนที่พยายามจะเข้ามาเเทนที่คุณ

5. กระชับความสัมพันธ์

หาเวลาและโอกาสเหมาะๆออกไปทำกิจกรรมร่วมกัน อาจเป็นกิจกรรมใหม่ๆ หรือไปที่เดิมๆที่เคยไป ให้เขามีโอกาสได้นึกถึงช่วงเวลาดีๆที่คุณทั้งคู่มีร่วมกันก็ได้

6. ให้เวลา

คุณควรให้เวลาเขาตัดสินใจ อย่าเร่งรัดเอาคำตอบ บางครั้งช่วงเเรกที่เขาได้เจออะไรที่แปลกใหม่อาจทำให้เขาหลง และตัดสินใจผิดพลาดได้ ฉะนั้น ควรให้เวลาเขาคิดว่าควรจะเลือกใคร

หลังจากทำทุกอย่างเเล้ว ต่อให้เขาไม่เลือกคุณอย่างน้อยคุณก็จะรู้สึกว่าได้พยายามอย่างเต็มที่เเล้ว ที่เหลือก็อยู่ที่เขาจะตัดสินใจ การยื้อคนที่ไม่ได้รักแล้วไม่มีประโยชน์อะไรหรอกค่ะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่