6 ความลับความสวย เคล็ดลับง่ายๆ สวยได้แม้ไม่มีเวลา!

อ่าน 1,783

ถ้าอยากทำสวย แต่ไม่ค่อยมีเวลา ใครว่าทำไม่ได้! วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมเคล็ดลับความสวยง่ายๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทำได้มาฝาก สวยได้แม้ไม่ค่อยมีเวลาก็ตาม อยากรุ้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่าาาา

1. ผมสวยง่ายๆ ไม่ต้องง้อร้าน

อยากให้ผมสวย ก็ต้องหวีผมก่อนนอนทุกคืน ตั้งแต่โคนจรดปลาย โดยส่วนปลายเส้นผมนั้นพยายามประคองมันไว้ในอุ้งมือ จะช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก ไม่แข็งทื่อเหมือนไม้กวาด และจะช่วยให้น้ำมันในเส้นผมแผ่กระจายอย่างทั่วถึง จะสะบัดผมก็ไม่ต้องกลัวพันกันแล้วล่ะค่ะ

2. ใช้แหนบกำจัดขนคิ้ว

อยากมีรูปทรงคิ้วที่สวยงาม ไม่มีเส้นขนเล็กๆ น้อยๆ กวนใจ ก็ใช้แหนบดึงมันออกมาซะ อาจจะเจ็บหน่อย แต่ถ้าดึงออกมาตามแนวรูขุมขนก็จะช่วยลดความเจ็บและดึงออกง่ายกว่ากันเยอะ

3. ใช้นิ้วนางดีต่อผิวหน้า

หากต้องการบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์หรือทาคอนซีลเลอร์เพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตา พยายามใช้นิ้วนางเกลี่ย เพราะจะมีแรงกดที่พอดี ไม่หนักหรือเบาจนเกินไป

4. ยิ้มตอนทาลิปสติก

เวลาทาลิปสติกหน้ากระจกให้ยิ้มสดใสพร้อมรับวันใหม่ สร้างความมั่นใจให้ตัวเอง และเพื่อให้มั่นใจว่าทาลิปสติกไม่เว้าแหว่งและไม่มีขอบมุมปาก

5. อย่าขี้เกียจใช้ครีมนวดผม

เวลาชโลมครีมนวดให้เน้นที่ปลายผม เพราะส่วนนี้จะแห้งเสียง่ายกว่าส่วนอื่นๆ อ้อ ระหว่างพักทิ้งไว้ใช้นิ้วมือนวดคลึงเบาๆ ตามศีรษะ จะช่วยให้ผ่อนคลาย หายตึงเครียดได้ด้วยนะ

6. อย่าให้คิ้วหนาเป็นปลิง

ใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดกรอบและเน้นหางคิ้วเป็นพอ ไม่จำเป็นต้องระบายหัวคิ้วจนเข้ม แบบนั้นจะทำให้ใบหน้าดุและดูหนา อาจใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นช่วยเบลนด์หัวคิ้วให้จางๆ รับทรงพอเหมาะกับสันจมูกของเรา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่