รักแร้ดำหลบไป!! 3 สูตรนี้แหละ ช่วยขัดรักแร้ให้ขาวได้ไม่ต้องเลเซอร์

อ่าน 2,913

ใครที่ขาดความมั่นใจใส่เสื้อผ้าไม่สวย เนื่องจากมีปัญหารักแร้ดำเชิญทางนี้เลยค่า .. สำหรับใครที่อยากให้รักแร้หายดำ แล้วกลับมาขาวใสไร้หนังไก่ กล้ายกแขนสูงโดยไม่ต้องไปเลเซอร์ให้เสียเงินมากมาย เรามี 3 สูตรขัดรักแร้ขาวจากธรรมชาติมาฝากทุกคน รับรองว่างานนี้รักแร้หายดำแน่ ตามพวกเรา GangBeauty มาดูพร้อมกันเลยค่า

1. สูตรมะขามเปียกผสมน้ำผึ้ง

นำมะขามเปียกมาผสมกับน้ำอุ่นพอข้นๆ จากนั้นผสมน้ำผึ้งลงไปเล็กน้อย คนให้เข้ากันแล้วนำมาขัดรักแร้ให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วค่อยล้างออก สูตรนี้สามารถทำได้วันเว้นวัน จะสังเกตเห็นได้ชัดว่ารักแร้ของคุณจะค่อยๆ ขาวขึ้น

2.  สูตรมันฝรั่ง

นำหัวมันฝรั่งไปขูดให้เป็นฝอยๆ จากนั้นผสมกับน้ำอุ่นเล็กน้อย คั้นเอาแต่น้ำมันฝรั่ง เมื่อได้น้ำมันฝรั่งมาแล้วให้นำสำลีมาชุบแล้วนำมาทาที่บริเวณใต้วงแขน ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออก ทำเป็นประจำทุกวัน รับรองว่ารักแร้จะขาวขึ้นภายในเร็ววันแน่นอน

3. สูตรน้ำตาล ผสมกับน้ำมะนาว

นำน้ำตาลทรายแดงประมาณครึ่งช้อนโต๊ะ มาผสมกับน้ำมะนาว 1 ซีก ผสมให้เข้ากัน จากนั้นให้นำมาถูเบาๆ บริเวณใต้วงแขน ทิ้งเอาไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออก วิธีนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวขึ้น สำหรับใครที่รักแร้ดำจากการถอนหรือโกนขนรักแร้ สูตรนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่