รวม 5 เคล็ดลับโกงความสวยที่รู้ไว้ไม่เสียหาย ทำเองง่ายมาก!

อ่าน 8,395

อยากสวยก็ต้องดูแลตัวเองกันหน่อย การแต่งหน้า การเสริมสวยเนี่ยจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรถูกอะไรผิดหรอกนะคะ มันคือศิลปะ ถ้าอยากสวยก็ต้องหมั่นฝึกฝนฝีมือ ขยันลองผิดลองถูก ก็จะเกิดความชำนาญขึ้นมาเอง แต่ใครขี้เกียจฝึกฝน วันนี้พวกเรา GangBeauty จะพาสาวๆ มาโกงความสวย มาสวยทางลัดกัน ส่วนจะต้องทำยังไงบ้างนั้น ไปดูเคล็ดลับกันเลยค่ะ

1. ทำลิปสติกเองง่ายนิดเดียว

แค่เอาวาสลีนผสมกับบลัชออนหรืออายแชโดว์สีที่ชอบ เท่านี้ก็ได้ลิปสติกสีที่ต้องการแล้วค่า

2. ขนคิ้วรกลิปบาล์มช่วยได้

ถ้าคิ้วรกแต่ต้องไปงานด่วน ใช้ลิปบาล์มเลยค่ะ ปาดไปตามแนวขนคิ้ว เท่านี้ก็จะช่วยล็อกคิ้วให้สวยเป๊ะแล้วล่ะค่ะ

3. มาสคาร่าใช้แทนอายไลเนอร์ได้นะ

ถ้าวันไหนลืมมาสคาร่าก็สามารถใช้อายไลเนอร์แทนได้นะคะ เพียงแค่ใช้แปรงแตะเนื้อมาสคาร่าแล้วเอามาเขียนขอบตาแทนอายไลเนอร์นั่นเอง เห็นไหมล่ะคะว่าง่ายขนาดไหน

4. อายแชโดว์สีขาวมีดีกว่าคุณคิด

เวลาซื้ออายแชโดว์พาเลตมาสังเกตไหมคะว่าถ้ามีสีขาว สีนั้นจะเป็นสีเดียวที่เราแทบไม่แตะเลย แต่รู้ไหมคะสาวๆ อายแชโดว์สีขาวทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิดอีก เธอสามารถใช้อายแชโดว์สีขาวลงบนเปลือกตาเป็นเบสเพื่อทำให้อายแชโดว์สีอื่นชัดขึ้นได้ค่ะ หรือจะใช้เป็นไฮไลท์ที่หัวตากับโหนกคิ้วเพื่อสร้างมิติให้ดวงตาก็ได้ค่ะ

5. รองพื้นเข้มเกินแก้ได้

ใครหลายคนคงจะเคยเจอปัญหาซื้อรองพื้นผิดเบอร์ ทาทีหน้าดำอย่างกับองค์ลง ถ้าอย่างนั้นก็เอารองพื้นที่สีเข้มเกินเนี่ยมาใช้เป็นบรอนเซอร์แทนซะเลยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่