โลกสวยหลบไป! 7 ข้อดีที่คุณจะได้รับหลังจากดูหนังผู้ใหญ่

อ่าน 6,773

ด้วยวัฒนธรรมของคนไทย ทำให้การดูหนังโป๊ถือว่าเป็นเรื่องน่าอาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงอย่างเรา การดูหนังโป๊ต้องแอบดูแบบหลบๆซ่อนๆ จะให้ใครรู้ไม่ได้ เพราะจะดูเหมือนว่าเราเป็นผู้หญิงที่หมกหมุ่นเรื่องเพศ แถมมีหลายคนพูดถึงข้อเสียต่างๆนานาของหนังโป๊ แต่วันนี้ GangBeauty จะพาคุณมาสวนกระแส เพราะเราจะมาบอกคุณเกี่ยวกับ 7 ข้อดีที่คุณจะได้รับหลังจากที่ดูหนังโป๊ จะมีประโยชน์แค่ไหน ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1. ช่วยให้สุขภาพดี

ถึงแม้จะมีงานวิจัยบางชิ้นออกมาระบุว่าการดูหนังโป๊จะส่งผลเสียต่อเซลล์สมองและทำลายความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่ก็มีงานวิจัยจำนวนไม่น้อยที่ได้ผลในทิศทางตรงกันข้ามนอกจากจะไม่ส่งผลเสียแล้วหนังโป๊ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย เพราะหนังโป๊จะช่วยปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศส่งผลให้มีสมรรถภาพทางเพศแข็งแรงขึ้น พึงพอใจในชีวิตมากขึ้น อารมณ์ดี สมองปลอดโปร่ง และมีจิตนาการ (หากดูในปริมาณที่เหมาะสม)

2. คลายเครียด

เมื่อคนเราเกิดความเครียดร่างกายจะหลั่งสารคอร์ติซอลออกมา ซึ่งเป็นสารที่ยับยั้งความคิด การแก้ปัญหา จากผลวิจัยระบุว่า การดูหนังโป๊จะช่วยลดการปล่อยสารที่ว่านี่ได้ จึงทำให้คุณหายเครียด ดังนั้น การดูหนังโป๊จึงไม่ได้มีโทษอย่างที่คิด

3. ให้สิ่งที่โลกความจริงให้ไม่ได้

85 % ของผู้หญิงที่ดูหนังโป๊ระบุว่ามันทำให้รู้สึกเหมือนได้หลุดออกจากโลกความจริงไปชั่วขณะ หลายครั้งที่ฉากในหนังโป๊มักมีสิ่งที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ในความเป็นจริง นั่นสร้างความตื่นเต้น ความแปลกใหม่ และจิตนาการได้ดีทีเดียว

4. รู้จักตัวเองมากขึ้น

คุณจะรู้ได้ว่าคุณมีรสนิยมทางเพศแบบใดเมื่อคุณได้ดูหนังโป๊ที่หลากหลายแนว ดีกว่าไปนั่งลองผิดลองถูกในชีวิตจริง

5. ลดอาชญากรรมทางเพศ

เป็นเรื่องที่ยังถกเถียงกันอยู่ว่าจริงหรือไม่ มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเพศศึกษาให้ความเห็นว่าการดูหนังโป๊ให้เป็น คือดูในปริมาณที่พอเหมาะและรู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จะช่วยลดความก้าวร้าว รุนเเรง และการก่ออาชญากรรมลงได้ อย่างที่เห็นชัดเจนคือในประเทศญี่ปุ่นที่เรื่องเพศค่อนข้างเปิดกว้าง แต่กลับมีคดีข่มขืนน้อยมากเมื่อเทียบกับบ้านเรา

6. ดีต่อความสัมพันธ์

การดูหนังโป๊ร่วมกับคนรักและเปิดใจคุยถึงความชอบหรือไม่ชอบของคุณทั้งคู่ จะช่วยให้คุณมีทัศนคติเรื่องเซ็กซ์ดีขึ้น มีความต้องการที่ตรงกันมากขึ้น ส่งผลต่อความสัมพันธ์ที่ดีนั่นเอง

7. เรืยนรู้อะไรใหม่ๆ

คุณจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆบนเตียงจากหนังโป๊ แล้วเอามาปรับใช้ให้เหมาะกับคู่ของคุณ ช่วยสร้างความเเปลกใหม่ เติมไฟรักให้คุณทั้งคู่ได้อีกครั้ง

ถึงจะบอกว่ามีข้อดีถึง 7 ข้อแต่อย่างไรก็ตาม ก็ควรดูอย่างพอดี ไม่ใช่วันๆเอาแต่จ้องจอดูหนังโป๊นะคะ จากผลดีจะกลายเป็นผลเสียไม่รู้ตัว

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่