สยองอ่ะ!! เปิดโรงงานผลิตเครื่องสำอางปลอม มีแต่แบรนด์ดัง!!

อ่าน 7,170

ช้อปปิ้งเดี๋ยวนี้ไม่เหนื่อยกาย แต่เหนื่อยกระเป๋าเงิน เพราะซื้อง่าย โอนง่าย พริบตาเดียวเงินก็ออกจากบัญชีไปแล้ว แต่เธออาจเคยเห็น มีหลายกรณีมากที่ของที่สั่งมาไม่ตรงตามที่คิดไว้ ถ้ามันเป็นแค่เรื่องของรูปลักษณ์ ก็คงยังพอทำใจได้ แล้วถ้าเป็นการปลอมสิ่งที่ไม่สามารถตรวจสอบได้เดี๋ยวนั้นล่ะ Gangbeauty อยากจะถามเธอสักนิดว่าคิดว่ามันจะอันตรายมั้ย แล้วคิดมั้ยว่าเครื่องสำอางเพื่อเสริมสวยในทุกวันที่เธอใช้ สั่งมาจากออนไลน์ เป็นของแท้จริงๆ?

          เพราะในประเทศจีน มีการตรวจพบโรงงานผลิตเครื่องสำอางปลอมรายใหญ่ ในเมืองตงหยาง มณฑลเจ้อเจียง แล้วที่น่าตกใจมากคือเครื่องสำอางปลอมที่ว่า ปลอมแบรนด์ดังหมดเลย! ไม่ว่าจะเป็นชิเซโด้ (Shiseido), ลอรีอัล (L"Oreal) และคลีนิกข์ (Clinique) ที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือบรรจุภัณฑ์ที่เตรียมไว้สำหรับใส่ตัวสินค้า เช่น ครีมบำรุงผิวหน้า ลิปกลอส ปลอมเนียนมาก! มีมากกว่า 1.79 ล้านชิ้น กล่องเปล่าอีก 4 ล้านกล่อง รวมมูลค่าของทั้งหมดที่ประมาณ 500 ล้านบาท!

          โดยข่าวได้เปิดเผยว่าสินค้าที่ออกจากโรงงานนี้ ถูกส่งไปขายที่ต่างประเทศทั้งหมด (ไม่ขายในประเทศด้วย เป็นไงล่ะ) ส่วนใหญ่จะออกไปทางอิหร่าน ปากีสถาน อัฟกานิสถาน และอื่นๆอีกมากมาย เสริมอีกว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะราคาถูกมาก ตีเป็นเงินไทยก็ตกชิ้นละ 9-27 บาทเท่านั้นเองเธอ

          ดังนั้น เวลาจะเลือกซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ให้ตัดสินใจดีๆ คิดดีๆ เลือกแม่ค้าที่น่าเชื่อถือได้ และอย่าตกเป็นเหยื่อของถูกให้มากนะ คิดไว้ว่าค่าซ่อมหน้า มันแพงกว่าค่าเครื่องสำอางมากหลายเท่า อย่าเสี่ยงเลยเธอ

ดูเค้าผลิตลิปสติกสิเธอ ฮือ T^T

แต่เห็นรูปการผลิตแบบนี้ ก็คงไม่กล้าเสี่ยงแล้วแหละใช่มั้ย!

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่