รักเราไม่เก่าเลย! 6 วิธีที่จะทำเขารักคุณไม่น้อยลง

อ่าน 8,864



ผู้หญิงหลายๆคนมักจะชอบคิดมาก และวิตกกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ยิ่งรักมากก็ยิ่งอยากได้รับความรักตอบ กลัวที่จะสูญเสียรักครั้งนี้ไป คบกันมานานแล้วเขาจะเบื่อไหม? เขาจะรักน้อยลงหรือเปล่า? วันนี้ GangBeauty จะมาบอกวิธีที่จะทำให้คนรักของคุณ รักคุณไม่น้อยลง จะทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ


1. รักษาระยะห่าง




ผู้หญิงหลายคนมักลืมตัว เผลอล้ำเส้นบางๆของที่เราเรียกกันว่า พื้นที่ส่วนตัว ถึงเเม้จะรักกันมากแค่ไหนคุณก็ควรมีระยะห่างบ้าง ให้คุณทั้งคู่ได้พักหายใจ ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ อย่าทำตัวติดกันจนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องอึดอัด


2. กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ


เคยได้ยินไหมว่า ความสำเร็จของผู้ชายที่ยิ่งใหญ่มักมีผู้หญิงอยู่เบื้องหลังเสมอ ถึงเเม้ว่าคุณจะคิดว่าตัวเองช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายมักต้องการจากคนรักก็คือกำลังใจ ไม่ว่าเขาจะไปเจอเรื่องอะไรมาต้องเเสดงออกให้เขาเห็นว่า คุณพร้อมจะอยู่เคียงข้างเขาเสมอ


3. เป็นที่ปรึกษา




นอกจากเป็นกำลังใจให้แก่กันแล้ว จะดีกว่าไหมหากคุณเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เขาด้วย เขาถึงได้เรียกว่าคู่คิดไงล่ะ หากเขาต้องการคำปรึกษาคุณควรช่วยคิดหาทางออก เพราะนี่คือสิ่งที่คู่รักที่โตเเล้วเขาทำกัน


4. ใส่ใจเรื่องเล็กๆ


คู่รักหลายคู่มักหลงลืมรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เช่น อาหารจานโปรด หรือสีที่ชอบ แต่หากคุณจดจำมันได้ เขาจะรู้ว่าคุณแคร์เขาเเค่ไหน


5. เติมความหวาน




ควรหาเวลาเติมความหวานให้กันบ้าง อาจจะไปทำกิจกรรมสร้างความทรงจำร่วมกัน ไปพักผ่อนต่างจังหวัด หรืออย่างน้อยแค่บอกรักบอกคิดถึงกันทุกวันก็ยังดี


6. รับได้ในความไม่สมบูรณ์แบบ


ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ทุกคนต่างมีข้อเสีย เชื่อว่าต้องมีบางอย่างในตัวเขาที่คุณอาจไม่ถูกใจ หากเขาพยายามปรับแล้วแต่ปรับไม่ได้ ก็ต้องเป็นตัวคุณเองที่ต้องเข้าใจ เเละยอมรับข้อเสียตรงนั้นให้ได้ ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องทางใครทางมัน




ถ้าหากคุณทำแบบนี้ รับรองได้เลยว่าความรักของคุณทั้งคู่ต้องไปได้ดีแน่นอน หรือหากแม้รักครั้งนี้ต้องจบ อย่างน้อยคุณก็ได้พยายามรักษาไว้อย่างดีที่สุดแล้ว

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่