เทคนิคแต่งตัวง่ายๆ สำหรับสาวที่แต่งตัวไม่เก่ง!

อ่าน 16,314

วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำไอเท็ม และ เทคนิค เล็กๆน้อยๆ ที่จะช่วยให้มือใหม่หัดแต่งตัว หรือสาวๆที่ยังแต่งตัวไม่ค่อยเป็น ไม่รู้ว่าจะแมทช์ ชุดไหนเข้ากับชุดไหนดี! ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพียงแค่สาวๆมี 5 ไอเท็มที่ Gangbeauty จะแนะนำต่อไปนี้ ก็สามารถทำให้สาวๆสนุกกับการแต่งตัว และ เรื่องการแต่งตัวก็จะไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไปแล้ววว..

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า ทั้ง 5 ไอเท็มนั้น จะมีอะไรบ้าง แล้วจะแต่งง่ายจริงไหม ออกมาชิคแค่ไหน ขอบอกว่าทั้ง 5 ไอเท็มนี้คุ้มค่าแก่การมีไว้ติดตู้สุดๆ เพราะชิ้นเดียก็สามารถนำมามิกซ์ แอนท์ แมทช์ ได้หลากหลายชุดมาก! ถ้าอย่างนั้นเรามาดู เทคนิคแต่งตัวง่ายๆ สำหรับสาวที่แต่งตัวไม่เก่ง! กันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. แจ็คเก็ต : เป็นหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเสริมใส่ดูมีสไตล์ได้มากยิ่งขึ้นได้ เพียงแค่หาแจ็คเก็ตยีนส์ แจ็คเก็ตหนัง สีโทนพื้นๆ เข้มๆ ก็สามารถเข้าได้กับทุกชุดแล้วค่ะ

2. กางเกงขาเต่อ : กางเกงขาเต่อสีเข้มขอแนะนำให้ทุกคนมีเลยนะคะ เพราะสามารถแมทช์เข้าได้กับเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ แต่ออกมาแล้วดูชิคมากๆเลยแหละค่ะ

3. เดรสสั้น : ส่วนถ้าสาวๆคนไหนนึกสไตล์การแต่งตัวไม่ออกเลย เดรสช่วยได้ค่ะ ลองหาชุดเดรสติดตู้ไว้ ใส่ชุดเดียวจบ ไม่ต้องแต่งเยอะ แต่งง่ายๆแบบนี้ก็สวยได้แล้ว

4. เชิ๊ตเดรส :  หรือถ้าสาวๆคนไหนคิดว่าชุดเดรสดูหวานจนเกินไป แนะนำเป็นเชิ๊ตตัวใหญ่ที่สามารใส่เป็นเดรสได้ ก็จะดูเท่ขึ้นมาอีกนิดนึง แถมแต่งง่าย ตัวเดียวอยู่

5. ชุดเอี๊ยม : ถ้าอยากมีสไตล์เก๋ๆแบบฮิปเตอร์ แต่ไม่รู้จะแต่งอย่างไรดี แนะนำเป็นชุดเอี๊ยมเลยค่ะ ใส่แล้วดูชิค มีสไตล์ขึ้นมาได้มากๆอย่างแน่นอนเลยค่ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่