7 เทคนิคแต่งตัว ให้ดูสูง สำหรับสาวไซส์มินิ!

อ่าน 5,070

สำหรับสาวๆไซส์มินิ ตัวเล็ก สูงไม่เกิน160 รีบมาดูทางนี้ด่วนเลยค่ะ เพราะวันนี้ Gangbeauty มีเทคนิคดีๆ ในการแต่งตัว ที่ให้เราดูตัวสูงขึ้นได้แบบง่ายๆมาฝากกันถึง 7 เทคนิคเลยนะคะ สาวๆคนไหนที่กังวลใจอยู่ตลอดว่าแต่งตัวทีไรก็ออกมาดูตัวสั้น ไม่สวยเหมือนในแบบ หรือ สาวๆคนไหนที่อยากอัพความสูงขึ้นอีกก็สามารถแต่งตามได้!

อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่า เทคนิคแต่งตัวให้ดูสูง สำหรับสาวไซส์มินิ ทั้ง 7 ทริคนั้น จะมีอะไรบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาาทุกคนนนน...

1. เสื้อคอวี : จะช่วยทำให้ช่วงคอดูยาวขึ้น แถมดูตัวไม่ตัน ไม่บวมอีกด้วยค่ะ จะเป็นวีลึก หรือตื้น ก็ช่วยทำให้ดูสูงได้เหมือนกัน

2. ไอเท็มเอวสูง : กางเกง หรือ กระโปรงเอวสูงใส่แล้วจะช่วยให้ช่วงขาดูยาวขึ้นได้ค่ะ แถมช่วยกระชับสัดส่วนอีกด้วย ทุกคนใส่แล้วจึงดูสวยมากๆ

3. ใส่เสื้อผ้าสีเดียวกันทั้งตัว : ยิ่งเป็นเสื้อผ้า หรือ ชุดโทนเข้ม สีพื้น จะยิ่งช่วยพลางตาให้ช่วงตัวดูเรียวยาวขึ้นได้ค่ะ

4. ชุดลายทางแนวตั้ง : แน่นอนอยู่แล้วว่าลายทางแนวตั้งจะช่วยให้ดูผอมลงได้ นอกจากนั้นเส้นแนวตั้งจะช่วยนำสายตาให้มองดูว่าสูงขึ้นได้ค่ะ

5. ใส่เสื้อเข้าข้างในกระโปรง หรือ กางเกง : วิธีนี้สำหรับคนที่อยากจะเน้นให้ช่วงขาให้ยาวขึ้นะคะ สามารถทำได้ง่ายๆเลย แค่นำเสื้อใส่เข้าในกางเกง หรือ กระโปรง ขาก็จะดูเรียวยาวขึ้นทันตา

6. กระโปรงแม็กซี่ : ไม่ต้องกังวลไปนะคะว่าจะดูเป็นสุ่มหรือเปล่า เพราะว่าใส่กระโปรงแม็กซี่แล้วดูสูงขึ้นทุกคน แต่ถ้าใครไม่มั่นใจแนะนำให้ใส่สีเข้ม ก็จะช่วยอำพรางหุ่นเราได้

7. กางเกงขายาว + ส้นสูง  : วิธีนี้ง่ายมากๆเลยค่ะ เพราะใส่กางเกงขายาวก็ดูสูงขึ้นอยู่แล้ว บวกกับ รองเท้าส้นสูงหัวเปิดที่เห็นหน้าเท้าเยอะๆ ก็จะยิ่งช่วยทำให้ดูสูงค่ะ

: pinterest

แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่