ปากบางเป็นกระจับแบบสายเกา vs ปากหนาอวบอิ่มแบบสายฝ. อยากได้แบบไหน แต่งเองได้ ไม่ต้องศัลย์!

อ่าน 6,094

ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าแบบเบาสไตล์สายเกา หรือ การแต่งหน้าแน่นๆสไตล์สายฝ. ก็ออกมาสวยทั้งนั้นเลยนะคะ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนว่าชอบสไตล์ไหนมากกว่ากัน แต่ก็มีสาวๆบางคนที่ชอบทั้งสองสไตล์เลย แต่ว่าทั้งสองสไตล์นี้ดันแต่งหน้าต่างกันโดยสิ้นเชิง บางวันอยากแต่สายเกาก็ต้องปากเล็กๆบางๆเป็นกระจับ แต่วันไหนอยากแต่งสายฝ.ก้ต้องปากแน่นๆดูอวบอิ่ม แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะ!

สาวๆก็แค่เพียงเปลี่ยนเทคนิคการแต่งหน้านิดหน่อยเท่านั้นเอง ก็สามารถเปลี่ยนสไตล์ในแต่ละวันได้แล้ว ไม่ต้องเสียตังกับค่าศัลย์ตัดปากกระจับ หรือ ฉีดปากให้ดูอวบอิ่มเลยค่ะ แค่เพียงการแต่หน้าง่ายๆเท่านั้น จะมีเทคอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยยยย...

ปากบางเป็นกระจับแบบสายเกา : ใช้คอนซีลเลอร์กลบรอบบริเวณริมฝีปาก เริ่มททาลิปสติกสีเข้มจากด้านในริมฝีปาก แล้วเกลี่ยๆ หรือ เบลนออกมาให้ทั่วริมฝีปาก ให้มีลักษณะแบบเบลอๆ ฟุ้งๆ บริเวณรอบขอบริมฝีปาก

ปากหนาอวบอิ่มแบบสายฝ. : ใช้ดินสอเขียนขอบปากวาดตามแนวขอบริมฝีปาก แค่เน้นให้เลยขอบปากออกมาเล็กน้อย  เสร็จแล้วทาลิปสติกให้เต็มทั่วทั้งปาก หรือ อาจจะใช้ไฮไลท์ทาบริเวณกลางปากเพื่อให้ปากดูอวบอิ่มเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นได้

: pinterest

แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่