สายฝอต้องรู้ 5 ทริคแต่งหน้าทาลิปสีเข้มให้สวยปัง งานไหนก็รอด!

อ่าน 2,357

สำหรับสาวๆ สายดาร์ก สายฝรั่งคนไหนที่รักในเส้นทางนี้แล้ว คงรู้ดีกันอยู่แล้วว่าเอกลักษณ์ของลุคนี้คือการทาลิปสติกสีเข้ม ซึ่งการทาลิปสติกสีเข้มๆ เนี่ยแหละถือเป็นขั้นตอนที่ยากพอสมควร พลาดแล้วจะดูเหมือนผีไปเลย พังแน่นอน ถ้าไม่อยากพลาด วันนี้ GangBeauty มีเคล็ดลับที่จะทำให้สาวๆ ทาลิปสติกสีเข้มได้สวยปังมาฝาก ไปดูพร้อมกันเลยค่า

1. ทาแค่ลิปสติกพอ

ทาแค่ลิปสติกสีเข้มอย่างเดียวก็คือสุดๆ แล้ว อย่าแต่งตาให้เยอะเวอร์เพิ่มไปอีก มือใหม่ควรทาแค่ลิปสติกอย่างเดียวพอไม่ต้องทาตาหรือปัดแก้มสีชัด หน้าจะได้ดูไม่เยอะจนเกินไป

2. เขียนคิ้วให้สวยปัง

ใครกลัวว่าหน้าจะโล้นไปก็เขียนคิ้วให้สวยๆ ปังๆ ย้ำ!! ว่าปัง นะคะ ไม่ใช่ปลิง ไม่งั้นพังแน่นอน ในที่นี้คือเขียนคิ้วให้เส้นคมชัดและไล่ระดับสีคิ้วให้ดูมีมิติค่ะ แต่ถ้าอยากดูใสๆ จะเขียนคิ้วแบบเกาหลีก็ได้นะคะ

3. กรีดอายไลเนอร์หางยาว

ทาลิปสติกสีดำแล้วก็กรีดอายไลเนอร์ได้นะคะ ถ้าอยากกรีดอายไลเนอร์หนาหน่อยแนะนำว่าอย่าลงอายแชโดว์สีจัดมากค่ะ ไม่อย่างนั้นทุกสิ่งทุกอย่างจะแย่งกันเด่นไปหมด

4. ไฮไลต์ให้ชัดๆ

ลุคสายฝอ สาวสายดาร์กแต่งหน้าจัดเต็มมาถึงขันนี้ก็ต้องฟาดไฮไลต์หนักๆ ให้เงาเป็นหนังปลาทูไปเลยค่ะ

5. แต่งตาจัดเต็ม

ถ้าแต่งน้อยๆ ไม่ใช่ทางของคุณ อยากจะเปรี้ยวแซ่บเผ็ดร้อนก็ลงสีเปลือกตาไปเลย ลงเป็นสีเดียวแล้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆ ก็ดูสวยใช่ย่อยนะคะ หรือจะแต่งเป็นสีน้ำตาลคัดเบ้าแบบปกติที่ทำทุกวันก็ยังได้


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่