หงายมือดูก็รู้!! เนื้อคู่เป็นแบบไหน ลักษณะเส้นหัวใจบอกคุณได้!!

อ่าน 20,396

การดูลายมือถือเป็นความเชื่ออย่างหนึ่งของคนไทย เพราะเป็นสิ่งที่ติดตัวผู้นั้นมาตั้งแต่เกิด นั่นหมายถึงโชคชะตาต่างๆ ที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ โดยเฉพาะสามารถทำนายเรื่องราวในอนาคตได้อย่างแม่นยำ

ซึ่งวันนี้ GangBeauty จะพาทุกคนมาเปิดดวงชะตาเกี่ยวกับเนื้อคู่ ที่รู้ได้เพียงแค่หงายมือขึ้นมา ส่วนจะมีรายละเอียดยังไง และคุณจัดอยู่ไหนประเภทไหนนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลย..

เส้นหัวใจอยู่สูงเท่ากัน

เจ้าชะตาเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน อารมณ์เซนซิทีฟอ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลง ซึ่งถ้าคู่ของคุณมีเส้นหัวใจแบบนี้ ก็ถือว่าคุณโชคดีเลยล่ะ เพราะความหมายคือเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว จริงจังกับความสัมพันธ์ มีเหตุผลและเข้าใจผู้อื่นเป็นอย่างดี

เส้นหัวใจ ด้านซ้ายต่ำกว่าด้านขวา

เจ้าชะตาจัดอยู่ในหมวดของนักรัก มีความโรแมนสูง ชอบเอาอกเอาใจ ดูแลเทคแคร์ผู้อื่น มีโอกาสที่จะเจอเนื้อคู่ที่อายุเยอะกว่าและฉลาด เวลาคบใครก็ให้ความสำคัญ แต่เป็นคนไม่ค่อยแคร์สื่อสักเท่าไร เพราะเชื่อในเซนส์ของตัวเอง มีความเป็นตัวเองสูง

เส้นหัวใจ ด้านซ้ายสูงกว่าด้านขวา

คนที่มีเส้นลายมือลักษณะนี้เป็นคนมุ่งมั่น ทะเยอทะยาน อดทนเก่ง รักอิสระ ชอบความรักที่ตื่นเต้นหวือหวา มีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ที่อายุน้อยกว่า หน้าตาดี หรือไม่ก็ได้เนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ ต่างบ้านต่างเมือง เพราะด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยชอบอยู่นิ่ง และชอบอะไรที่แปลกใหม่


ดูดวง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่