รู้ไว้จะได้ไม่เสี่ยง!! 9 ความเชื่อเรื่องบนเตียง ที่ผิด-เสี่ยงท้อง!!

อ่าน 3,615

          เรื่องเพศ เป็นเรื่องที่คนไทยถูกสอนมาน้อยมาก เพราะมีความเกี่ยวคาบกับเรื่องของศีลธรรม ฉะนั้นคนไทยส่วนใหญ่ เรียกว่าเกินครึ่งของประเทศ ยังไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเพศมากนัก และถ้าหากเกิดข้อสงสัย ก็จะต้องคอยปรึกษาอินเตอร์เน็ตทุกครั้งไป จนอาจทำให้มีความเข้าใจผิดจากการอ่านบทความหรือศึกษาสื่อที่ผิดก็เป็นได้ Gangbeauty ขอโฟกัสมาทางคุณผู้หญิงเลยเพราะเป็นเพศที่มีความเสี่ยงเรื่องเพศค่อนข้างมาก อยากให้เธอทั้งหลายลองตั้งสติ แล้วโละความเข้าใจผิดของเธอทิ้งไปให้หมด คำตอบพวกนี้จะช่วยทำให้เธอเข้าใจเรื่องเซ็กส์ที่ถูกต้องมากขึ้นเอง!

1. เซ็กส์ไม่ขึ้นอยู่กับขนาด ขึ้นอยู่กับลีลาอย่างเดียว

         ข้อแรกมาเธออาจจะนั่งขำ แต่นี่เรื่องจริงนะจะบอกให้ ถ้าสมมติเล้าโลมกันมาซะดิบดี อารมณ์นี่ขึ้นกันถึงขีดที่ 80 แล้ว แต่ในจังหวะที่ผู้หญิงเริ่มเอามือเลื้อยไปปลดกระดุมกางเกงหวังจะบริการให้ กลับสัมผัสได้แค่อากาศ พอยิ่งถอดกางเกงออกมา โอ๊ยแม่จ๋า หนูหาไม่เจอ ต่อให้เธอไม่ซีเรียส แต่รู้มั้ยว่าอารมณ์ของผู้หญิงมันลดลงจริงๆนะ!

2. ใหญ่ไม่ใหญ่ ให้ดูไซส์รองเท้า

         ข้อนี้ไม่ต้องวิจัย แต่มาจากคำบอกเล่าปากต่อปาก ว่ามีผู้หญิงหลายคนเคยลองเลือกผู้ชายเพื่อเข้าด้ายเข้าเข็มจากไซส์รองเท้า เน้นแบบเรือยอร์ชไว้ก่อน ไซส์แบบ 43 ขึ้นไป แต่พอเข้ามุ้งกันจริงๆ กลับหาของไม่เจอซะงั้น! ในการทดลองของลอนดอน โดยใช้ผู้ชาย 202 คน ก็ไม่เจอความสัมพันธ์ของขนาดเท้ากับน้องชายเขาเลย!

3. เจ็บสุดคือเซ็กส์ครั้งแรก

         จากเว็บไซต์ cracked.com เผยว่าจะเซ็กส์ตอนไหน ก็เจ็บเท่ากันหมด แค่ตอนแรกที่เจ็บสุดเพราะว่าความกังวลของผู้หญิงที่ก่อให้เกิดความเกร็งด้วยนั่นแหละ พอกังวล ก็อาจจะทำให้หลั่งน้ำได้ไม่พอใช้ ส่งผลให้เธอเจ็บมากอย่างที่ใครๆก็เล่าต่อกันมา ยิ่งถ้าฝ่ายชายก็ครั้งแรกด้วย ยิ่งทวีความเจ็บแบบคูณสองกันเลยล่ะ

4. แค่เสร็จก็พอแล้ว สำหรับการมีเซ็กส์

         ก็เพราะว่าทุกคนคิดกันแบบนี้ เลยทำให้พลาดช่วงจังหวะเวลาดีๆตอนเล้าโลมกันไป ผู้เชี่ยวชาญด้านเซ็กส์บอกว่าคะแนนเซ็กส์จะออกมาดีไม่ดี เค้าไม่วัดกันแค่ว่าเสร็จไม่เสร็จเท่านั้นนะ แต่มันขึ้นอยู่กับตอนก่อนหน้านั้นรู้สึกดี มีความสุขมากแค่ไหนต่างหาก

5. เซ็กส์ที่ดีต้องอึด ทนทาน

         หลายคนยังคิดผิดกันอยู่เรื่องเซ็กส์ ว่าถ้าไม่นาน แปลว่าฝีมือห่วยแตก แต่จริงๆแล้วแค่ 3-13 นาที ก็ถือว่าปกติแล้วนะ จะเร็วจะช้ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับพละกำลัง ความห่วยแตก ความไก่อ่อน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าโดนจุดมั้ย ปกติฟินไวหรือฟินช้า

6. น้องสาวไร้ขน ผู้ชายชอบ

         เธอคนไหนที่ยอมลงทุนเจ็บจี๊ดไปแว๊กซ์ขนบนน้องน้อย เพราะคิดว่าผู้ชายจะปลื้ม ขอบอกว่าคิดผิดเด้อ มันก็ใช่ที่ผู้ชายตกใจแน่นอนถ้าถอดกางเกงในตัวน้อยมาแล้วพบว่าพุ่มป่าเธอรกมาก แต่แค่เธอรู้จักเล็มให้มันดูเรียบร้อย เหลือเป็นพุ่มเล็กๆ ผู้ชายจะยิ่งชอบมากกว่าอีก เพราะจากการสำรวจความคิดเห็นของเว็บไซต์ Your Tango พวกเขาตอบกันว่าชอบแบบมีขนน้อยๆ ดูเร้าใจ น่าค้นหา และสะอาดสะอ้านดี

7. ไม่ใส่ถุง ฟินที่สุดแล้ว

         ส่วนใหญ่รู้ข้อดีของถุงยางอนามัยกันแค่ว่าป้องกันไม่ให้ท้อง ถูกมั้ย แต่ความจริงแล้วถุงยางอนามัยมีสารที่ทำให้ผู้ชายเสร็จช้าลงด้วยนะ คือเอาง่ายๆว่าเขาจะมีโอกาสเสร็จไปพร้อมกันกับเราได้ด้วย อีกทั้งบนชิ้นถุงยางก็มีสารหล่อลื่น ทำให้ผู้หญิงอย่างเราไม่เจ็บไม่ปวด นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันโรคติดต่อที่อาจมาทางเพศสัมพันธ์ ถ้ามานั่งน้ำตาปรอยเจอโรคบนน้องน้อยเพราะไม่ใช่ถุงยาง ขอบอกว่าไม่มีใครสงสารนะจะบอกให้!

8. ฝ่าไฟแดง ไม่มีทางท้อง!

         ใครยังเชื่อเรื่องแบบนี้อยู่รีบคิดใหม่เถอะ เพราะความคิดผิดๆของเธอแบบนี้ จะยิ่งทำให้เธอเสี่ยงท้องไม่ตั้งใจได้มากขึ้นรู้ตัวมั้ย ช่วงมีประจำเดือน แล้วมีเซ็กส์ ยังไงก็ต้องใส่นะถุงยาง เพราะร่างกายคนเรามันไม่เหมือนกันหรอก บางทีไข่ที่จะต้องตกในเดือนต่อไปอาจจะหลุดมาจากไหนไม่รู้ แล้วเธอไม่ได้ป้องกันเพราะว่าชะล่าใจ ระวังไวเถอะ

9. เซ็กส์ทำให้ลดความอ้วนได้

         เป็นเรื่องจริงที่เซ็กส์ช่วยเบิร์นแคลอรี่ออกจากร่างกายได้ แต่เซ็กส์ครึ่งชั่วโมง เผาผลาญออกไปได้แค่ประมาณ 85 กิโลแคลอรี่เองนะ ถ้าสมมติว่าเธอกินยับกินเยิน กินแหลกลาญ แล้วจะมาหวังเผาผลาญออกตอนสะหวีวี่วีกับแฟนหนุ่ม กว่าจะเอาออกได้ 5,000 กิโลแคลอรี่ คงต้องใส่กันนานกว่า 29 ชั่วโมง ไม่เท่าไหร่เอง วันกว่าๆ ทนไหวมั้ยล่ะ!

หวังว่า 9 ข้อนี้จะช่วยทำให้เธอเข้าใจเรื่องเซ็กส์ได้มากขึ้นนะ!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่