ใครผอมหลบไป!! 9 เหตุผลที่ผู้ชายชอบ "สาวอวบ" มากกว่าสาวผอม!!

อ่าน 8,627

แม้ประเทศไทยกำลังนิยมหุ่มเพรียวบาง แต่เกินครึ่งของประเทศนั้นกลับมีสรีระที่ค่อนไปทางอวบมากกว่า พอเป็นแบบนี้สาวหุ่นเพรียวบางที่เป็นชนกลุ่มน้อยกว่าจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกมองว่าสวยและดี มากกว่าสาวอวบที่หาได้ทั่วไป แต่ขอบอกเลยนะว่าเธอกำลังคิดผิดอย่างแรง เพราะความอวบของเธอน่ะมีข้อดีมากกว่าข้อเสียอยู่แล้ว แถมผู้ชายยังชอบมากกว่าด้วยนะ ถ้ายังไม่เชื่อ Gangbeauty จะพาเธอมาทำความเข้าใจในเรื่องดีของสาวอวบที่เด็ดและแซ่บกว่าสาวเพรียวกันก่อน อ่านจบเธออาจจะเลิกคลั่งผอมไปเลยก็ได้นะ!

1. อกอึ๋ม

ในสายตาของผู้หญิงด้วยกันมักมองว่าผู้หญิงที่ตัวเล็ก ออกเพรียวและดูบางเฉียบเป็นกระดาษนั้นสวยกว่า แต่สำหรับผู้ชายแล้ว หน้าอกหน้าใจอึ๋มๆน่ะดึงดูดพวกเขาได้มากกว่าอกแบนแฟ่บ ที่เขาเองก็มีเหมือนกันอยู่แล้ว ไม่สังเกตเหรอว่าคนดังในหมู่ผู้ชายส่วนใหญ่ก็หน้าอกหน้าใจไซส์ตู้มกันทั้งนั้นแหละ

2. บั้นท้ายดินระเบิด

สาวอวบมักมีบั้นท้ายที่อวบ และดูมีเชพมีเนื้อมากกว่าสาวผอม ซึ่งไอ้บั้นท้ายของเราเนี่ยก็นับเป็นอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายเหลียวคอหักได้เช่นกัน ยิ่งใครบั้นท้ายอวบ แถมยังงอนด้วย ผู้ชายที่ไหนเห็นก็มีอันอยากจะง้อก้นเธอทุกคน!

3. ดูนิ่มนวลกว่า

ผู้ชายมักจะมองว่าสาวอวบ ดูนิ่มนวลและมีความเป็นผู้หญิงมากกว่าสาวผอมเยอะ ซึ่งไอ้ความนิ่มนวลของผู้หญิงน่ะมันเป็นสิ่งที่ผู้ชายเขาไม่มี เนื้อนวลเนี่ย ทำให้น่าฟัดน่าคลอเคลียมากกว่ากระดูกแข็งๆหรือข้อศอกคมๆเป็นสิบเท่าเลยล่ะ ในสายตาของผู้ชายน่ะ

4. หลังเซ็กส์จะมีรอยฟกช้ำน้อยกว่า

ข้อนี้ไม่ค่อยมีใครสังเกตหรอก แต่หลังการมีเซ็กส์ เชื่อได้เลยว่ามันเป็นแบบนี้จริงๆ เพราะรูปร่างที่อวบอั๋น จะทำให้เกิดการบาดเจ็บบริเวณต้นขาได้น้อยกว่าสาวผอมที่มีความบอบบางอยู่มากเกินไปนั่นเอง

5. กินข้าวอร่อย

ข้อนี้ไม่ได้หมายถึงเธอ แต่หมายถึงผู้ชายต่างหาก เธอเองตั้งแต่เด็กยังไม่ชอบที่จะกินข้าวคนเดียวเลยใช่มั้ยล่ะเพราะมันเหงามาก ผู้ชายก็เหมือนกัน สาวคลั่งผอมส่วนใหญ่เวลาขึ้นโต๊ะอาหารทีไรมักจะเลี่ยงจะกินนั่น ปฏิเสธจะกินนี่ นั่นแหละคือสาเหตุที่ผู้ชายไม่ค่อยชอบการกินข้าวกับสาวคลั่งผอมสักเท่าไหร่ ถ้ากินด้วยกันแบบมีรอยยิ้มกับสาวอวบน่ะ เขารู้สึกสบายใจกว่าเยอะ

6. ดูเด็ก

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องจริงที่ว่าสาวอวบจะดูเป็นเด็กน้อยมากกว่าสาวผอม เพราะผิวของเธอมันจะนุ่มนิ่มกว่า ดูน่าฟัด ดูเนียนดูนุ่มไปหมด ต่างจากสาวผอมที่ผิวเนื้ออาจจะสวย แต่หุ้มกระดูกมันก็ดูไม่โอเคใช่มั้ยล่ะ

7. ดูเป็นสาวแกร่ง

นี่ไม่ได้แปลว่าดูถึกทน แต่มันหมายถึงการที่เธอไม่บอบบางเกินไปจนทำให้ใครต่อใครก็ไม่กล้าแตะต้อง ผู้ชายน่ะ เวลาเจอผู้หญิงเขาก็อยากจะจับจะกอด แต่ถ้าเธอบางเกินไปเขาก็ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก กลัวอะไหล่ร่างกายหัก!

8. สวยคลาสสิค

ไปดูสิในสมัยก่อนน่ะ มีผู้หญิงสวยในตำนานคนไหนบ้างที่ผอมเพรียว และบางเฉียบแบบที่นิยมกันอยู่ทุกวันนี้ สัญลักษณ์ของผู้หญิงสวยในสมัยก่อนน่ะคือสุขภาพที่แข็งแรงและความมีเงินต่างหาก นึกภาพผู้หญฺิงคนหนึ่งไม่ผอมเพรียว แต่มีเงิน เธอก็รู้สึกว่าเขาดูสุงศักดิ์ใช่มั้ยล่ะ

9. ดูอุดมสมบูรณ์ เหมาะเป็นแม่ของลูก

สาวที่อวบ จะดูมีเนื้อหนัง ดูแข็งแรงมากกว่าสาวผอมทุกประการ ดังนั้นจึงดูเหมาะสมที่จะมาเป็นแม่บ้านแม่เรือน มีลูกน่ารักสักหนึ่งคนด้วยกัน เพราะเธอน่ะ แค่เห็นโครงสร้างข้างนอกก็รู้แล้วว่าไม่มีทางให้กำเนิดลูกที่อ่อนแอ ไม่สมบูรณ์ได้แน่ เครดิตดีกว่าเห็นๆ

ใครอวบอย่าน้อยใจ ขนาดผู้ชายยังดูออกเลยว่าเธอมีเสน่ห์!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่