ขาวจริงไม่ต้องเลเซอร์! วิธีทำให้รักแร้ขาวด้วยยาสีฟัน #ถูกและดีต้องบอกต่อ

อ่าน 24,675

ปัญหาเรื่องใต้วงแขน อีกหนึ่งเรื่องที่มักทำให้สาวๆเกิดความไม่มั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นผิวหนังไก่ ผิวเป็นตอขน หรือ ผิวใต้วงแขนดำคล้ำ ดังนั้น จึงสังเกตเห็นได้ว่าสาวๆหลายคนไม่กล้าที่จะใส่เสื้อผ้าโชว์วงแขน แขนกุด สายเดี่ยวตามมาแบบแฟชั่นที่สมัยนี้นิยมกัน แต่จะต้องคอยใส่เสื้อผ้าปกปิดตลอด หรือบางคนอยากใส่จริงๆ แต่ก็ไม่กล้ายกแขน ต้องคอยหนีบแขนไว้ตลอดเวลา ทำให้ดูเสียบุคคลิกภาพอีกด้วย!

โดยสาเหตุที่ทำให้ผิวหนังใต้วงแขนดำคล้ำเกิดได้จาก

1. การโกนขนรักแร้ : เพราะเกิดจากการที่ส่วนต่างๆของใบมีดโกนเสียดสีกับผิวหนัง จนเกิดเป็นรอยดำ อีกทั้งยังเกิดตอขนได้อีกด้วย

2. เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ : ผิวบริเวณรักแร้ก็ต้องการความใส่ใจ ดูแลรักษาความสะอาดเช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ดังนั้น ควรสครับเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หรือ เสื่อมสภาพให้หลุดออกไปด้วยค่ะ

3. แพ้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย : แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนผสมของน้ำหอม ดังนั้นจึงทำให้คนที่มีผิวบอบบางอาจเกิดอาการแพ้ หรือ ดำคล้ำขึ้นได้ ดังนั้นควรเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ไม่ผสมน้ำหอม อย่าง สารส้มก็ช่วยได้ค่ะ

4. ความอ้วน : เพราะจะทำให้ผิวเบียด และเกิดการเสียดสีกันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทำให้เกิดรอยดำคล้ำได้ง่ายมากกว่าคนที่ผอม

5. กรรมพันธุ์ : อาจจะเกิดจากการสร้างเม็ดสีเมลานิลที่ผิดปกติ จนทำให้ผิวมีความดำคล้ำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นเพื่อให้สาวๆทุกคนกล้า และ มั่นใจกับเรื่องผิวหนังใต้วงแขน สามารถยกแขนได้อย่างมั่นใจไม่อายใคร จะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ได้ตามใจชอบ วันนี้ Gangbeauty จึงจะมาแนะนำสูตรที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นได้อย่างง่ายๆนั่นก็คือ การใช้ยาสีฟัน นั่นเองค่ะ! ทุกบ้านต้องมีติดห้องน้ำไว้อยู่แล้ว นั่นแหละค่ะหยิบมาใช้ได้เลย...ส่วนขั้นตอนการทำให้รักแร้ขาวขึ้นได้ด้วยยาสีฟันจะมีอะไรบ้างตามมาดูกันได้เลยค่ะสาวๆ...

สิ่งที่ต้องเตรียม

- ยาสีฟัน (เนื้อสีขาว)

ขั้นตอนการทำ

- ก่อนอาบน้ำ ให้นำยาสีฟันมาทาให้ทั่วบริเวณรักแร้ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที

- เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด แต่ในขณะที่กำลังล้างให้ถู หรือ ขัดเบาๆไปด้วย เพื่อช่วยให้เซลล์ผิวที่ดำคล้ำเสียหลุดออกได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ขั้นตอนง่ายๆเพียงเท่านี้แถมประหยัดมากๆไม่ต้องไปเสียเงินทำเลเซอร์รักแร้ขาว แค่ใช้ยาสีฟันเท่านั้น โดยหมั่นทำเป็นประจำทุกวัน เพียงไม่นานนัก ก็สามารทำให้สาวๆสามารถโชว์วงแขน และแต่งตัวได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ ลองทำกันดูนะคะสาวๆทุกคน..รับรองว่าดีจริง!

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่