อยู่ให้ห่างจากผู้ชายแบบนี้!! 6 สัญญานเตือน คุณควรเลิกเสียเวลากับผู้ชายคนนี้!!

อ่าน 11,332

    เชื่อว่าคุณสาวๆแต่ละคนต่างก็มีมาตราฐานในการเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต เพราะการที่เขาเข้ามาหมายถึงเราพร้อมที่จะแชร์ทุกอย่างกับเขา เพื่อน ครอบครัว ช่วยกันสร้างความทรงจำใหม่ มันคงจะเศร้าและน่าผิดหวังถ้าเกิดว่าคุณเลือกผิดคน เหมือนกับคุณเลือกมาแทบตาย สุดท้ายเหมือนจับฉลากได้จากงานวัด

         วันนี้ GangBeauty เลยมี 6 สัญญาณเตือนสำหรับคุณสาวๆมาฝาก ถ้าเจอคุณผู้ชายแบบนี้ รีบถอยออกมาเถอะ ก่อนจะน้ำตาเช็ดหัวเข่า ไปดูกันเลย

1. ผู้ชายที่ทำตัวปลิง เกาะไม่ปล่อย

:แน่นอนว่าผู้ชายพวกนี้มาคบกับคุณเพียงเพื่อจุดประสงค์เดียวนั้นก็คือ จะสูบเงินสูบทองที่เรามีอยู่เท่านั้น คบไว้นอกจากจะไม่มีอะไรดีขึ้นแล้ว อาจจะทำให้ชีวิตของเราตกต่ำไปด้วย

2. ขี้โกหก

:การโกหก ก็คือการทำลายความเชื่อใจของคนที่เรารัก ยิ่งผู้ชายที่มีนิสัยขี้โกหกอยู่แล้ว บอกเลยค่ะว่าให้กลับมาเชื่อใจเหมือนเดิม คงทำได้ยากจริงๆ

3. เจ้าอารมณ์

:สำหรับผู้ชายที่อารมณ์ร้อน ขี้โมโห อารมณ์รุนแรง ถือว่าน่ากลัวมากๆ ถึงจะเกิดจากอารมณ์เพียงชั่ววูบ แต่ก็ยากมากค่ะ ที่จะทำให้ความรู้สึกกลับมาเป็นเหมือนเดิม ดีไม่ดีสาวๆ อาจจะต้องเสี่ยงเจ็บตัวกับผู้ชายประเภทนี้ก็เป็นได้

4. ผู้ชายที่ชอบเสพติด

:ผู้ชายเสพติดในข้อนี้ รวมตั้งแต่ติดการพนัน ติดเหล้า ติดยา ติดเกมส์ หรือการเสพติดอะไรที่มากเกินความพอดี เพราะผู้ชายประเภทนี้จะทุ่มเวลาทั้งหมดให้สิ่งที่เค้าเสพติด สิ่งที่เค้าสนใจ ส่วนเราก็แค่เดินสวยๆ ออกมา แล้วโบกมือบ๊ายบาย

5. ไม่มีอนาคต

:อย่าไปสนใจเลยค่ะถ้าใครจะมองว่าคุณเห็นแก่ตัว  เรื่องอนาคตกับชีวิตคู่ถือเป็นสิ่งคู่กันค่ะ เพราะถ้าเราอยากมีอนาคตที่ดีก็ต้องเลือกคู่ชีวิตที่ดีด้วย แต่สำหรับคุณผู้ชายประเภทที่ไม่เอาการเอางาน หนักไม่เอาเบาไม่สู้ ดูไม่มีความรับผิดชอบ คงยากที่จะดูแลเราหรือสร้างอนาคตร่วมกัน ถ้าสาวๆ เจอคนแบบนี้ ขอแนะนำให้ถอยออกมาดีกว่า

6. เจ้าชู้

:มันก็บอกในตัวของมันอยู่แล้ว "เจ้าชู้" อเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวๆ จะมัวเสียเวลาอยู่ทำไมกับคนที่ไม่ได้รักเราจริง เพราะคนแบบนี้ไม่พร้อมจะหยุดอยู่ที่เราอย่างแน่นอน

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่