หมดปัญหาเท้าไม่สวย! ด้วยสูตรพอกเท้าขาวเนียนนุ่ม แก้ปัญหาเท้าดำ แห้งแตก ให้หมดไป

อ่าน 6,504

ในชีวิตประจำวันของเรา เท้า หรือ ส้นเท้า เป็นอีกหนึ่งส่วนในร่างกายที่ต้องใช้งานอย่างหนัก ถ้าไม่ดูแล รักษาให้ดี ก็จะทำให้ส้นเท้าเกิดปัญหาต่างๆมากวนใจเราได้ อย่างเช่น ส้นเท้าแตก เท้าดำคล้ำ เท้าแห้งกร้าน แลดูแล้วสุขภาพส้นเท้าไม่ดี ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้จาก กิจวัตรประจำวันของเรานั่นเองค่ะ อย่างเช่น การเดินลงส้นเท้ามากเกินไป เดินเท้าเปล่ากับพื้น ใส่รองเท้าไม่พอดี หรือ คับ ทำให้เกิดการเสียดสี ผิวที่เท้าแห้งขาดความชุ่มชื้น เท้าโดดแสงแดดเผาจนเป็นรอยรองเท้า ฯลฯ

ซึ่งปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขให้หายไปได้อย่างง่ายๆเลยค่ะ ด้วยการดูแลและใส่ใจสุขภาพเท้าให้ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยการพอกเท้า ขัดเท้า และ ทาครีมบำรุงส้นเท้า ก็ทำให้เท้ากลับมาสวยดูดีได้แล้ว และแน่นอนว่า Gangbeauty ก็ได้นำสูตรพอกเท้าดีๆ แก้ปัญหาเท้าดำ แห้งแตก ให้หมดไปมาฝากเพื่อนๆที่มีปัญหาดังที่กล่าวไป..มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง

ส่วนประกอบที่สำคัญ

- นมจืด

- เบกกิ้งโซดา

ขั้นตอนการทำ

- เตรียมกะละมัง หรือ อ่างแช่เท้าเอาไว้ หลังจากนั้นเทนมจืดลงไปให้พอท่วมเท้า

- เสร็จแล้วเติมเบกกิ้งโซดาประมาณ 3 - 5 ช้อนโต๊ะ ลงไปคนให้เข้ากัน

- แล้วแช่เท้าทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที ก่อนล้างให้สะอาดอาจจะขัดวนเป็นวงกลมเบาๆด้วยก็ได้ค่ะ

ขั้นตอนแสนง่ายเพียงเท่านี้ ปัญหาเรื่องเท้าไม่สวย เท้าดำ ส้นเท้าแห้งแตกก็หมดไปได้แบบไม่ต้องเป็นกังวลแล้วค่ะ แต่นอกจากทำสูตรพอกเท้านี้แล้ว อยากให้เพื่อนๆบำรุงด้วยครีมทาส้นเท้าด้วยนะคะ เพื่อเพื่อส้นเท้าสวยๆจะได้อยู่กับเราไปนานๆ!

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่