ไม่เคยรู้กันล่ะสิ!! ถ้าเจอผู้หญิงแก้ผ้า ผู้ชายจะมองอะไร!!

อ่าน 6,815

           ผู้หญิงมักเป็นฝ่ายที่ต้องดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเพื่อความมั่นใจของตัวเอง หรือจะเพื่อหน้าที่การงานก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นอีกเหตุผล ที่ผู้หญิงหันมาดูแลตัวเองกันหนักมาก ก็เพื่อดึงดูดเพศตรงข้ามให้มาสนใจนี่แหละ จริงอยู่ว่าหน้าต้องดี ผมต้องงาม หุ่นต้องไม่ย้วยยานน่าเกลียด แต่ชุดสวยๆก็มีผลทำให้ผู้ชายมองได้เหมือนกัน แล้วถ้าไม่มีเสื้อผ้าล่ะ Gangbeauty ว่าเธอคงไม่เคยรู้จริงๆหรอกใช่มั้ยว่าผู้ชายเขาสนใจอะไรบ้างถ้าเธอไม่ได้เน้นสวยที่เครื่องแต่งกาย งานนี้ไม่ได้เรียกทะลึ่ง เรียกว่าศึกษาเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้เราดูแลตัวเองถูกจุดต่างหาก!

1. หน้าอก

           สังเกตดูสิ เพจดังในหมู่ผู้ชายที่ใครก็ต้องกดไลค์ ส่วนใหญ่ก็มักจะขึ้นต้นด้วยคำว่า คัพ ตลอด จะ A B C D อะไรก็แล้วแต่รสนิยมของบุคคล ซึ่งขอบอกตรงนี้เลยว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับขนาด ที่ต้องใหญ่แล้วผู้ชายจะมอง พอแก้ผ้าแล้ว ไม่ว่าจะอกเล็กอกใหญ่ ก็ทำให้ผู้ชายตื่นเต้นได้เหมือนกันแหละ!

2. เรียวขา

           ผู้ชายบางคนไม่เน้นหน้า ผู้หญิงเดินมาขอมองขาเอาไว้ก่อน แต่ไม่ต้องซีเรียสว่าขาใหญ่ ไม่เรียวเหมือนเน็ตไอดอลแล้วจะไม่เกิด ขอแค่ขาสวย เนียน เรียบ ทาครีม ดูแลให้น่าจับก็ชนะพวกขาเล็กแต่แห้งแตก มีแต่รอยแผลเป็นได้แบบวินๆ

3. ผิวพรรณ

           งานนี้ต้องขอให้เธอแยกคำว่าผิวขาวกับผิวสวยออกจากสมองของเธอไปก่อน ผิวสวยไม่จำเป็นต้องขาว จำไว้ การที่เธอมีผิวสีแทน สีคล้ำใดๆก็สวยได้ ถ้าสุขภาพผิวดี แล้วก็เนียน สำคัญคืออย่าดูแลแค่ส่วนที่โผล่พ้นเสื้อผ้านะ ดูแลทั้งทีก็ให้มันทั่วทั้งตัว นู่นเลย ยาวไปยันบั้นท้ายเลยจะดีมาก!

4. เอว

           เอวบางหลบไป ไซส์ใหญ่ก็ทำให้ผู้ชายเหลียวคอหักได้ถ้าเอวคอด เพราะผู้หญิงกับผู้ชาย สรีระไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะช่วงเอวเนี่ยนะ ถ้าเธอคนไหนเอวบาง บางแบบกระดาษ ก็ไม่ดึงดูดใจเหมือนเอวทั่วไปแต่มีทรวดทรงโค้งเว้าหรอกจะบอกให้!

5. จุดซ่อนเร้น

           หน้าสวย หุ่นเป๊ะ จุดอารมณ์ผู้ชายให้หวั่นไหวมาได้ตั้งแต่หัวค่ำ ทว่าพอขึ้นเขียงพร้อมโดนขย้ำแล้ว น้องสาวดันส่งกลิ่น แถมยังรกรุงรัง ซอกขาดำปี๋ ให้ฟรี ผู้ชายบางคนยังหมดอารมณ์เลยจะบอกให้ ดูแลบ้าง อย่าให้อับชื้น เล็มขนหน่อย ทาครีมซอกขาบ่อยๆ เป๊ะแน่นอน!

ใครรู้ตัวว่าสนใจแค่รูปลักษณ์ภายนอก รีบไปดูแลภายในเดี๋ยวนี้เลย!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่