อยากรู้หรือเปล่า!! สาวไทยติดอันดับโลกเรื่องอะไรกันบ้าง!!

อ่าน 4,132

ความเป็นอันดับโลกนี่ฟังดูแล้วมันยิ่งใหญ่ใช่มั้ย ถ้าใครได้เป็นอะไรสักอย่างในระดับโลกนี่คือน่ายกย่อง น่าสรรเสริญ น่าภาคภูมิใจมาก และหญิงไทยก็ไม่แพ้ใครในโลกค่ะ เมื่อคุณเธอทั้งหลายก็ได้รับอันดับโลกกับเขาด้วยเหมือนกัน แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น ตาม Gangbeauty มาค่ะ ด่วนเลย!

1. นอกใจผัว อันดับ 2 ของโลก

ว้ายตายแล้ว มาข้อแรกก็เผ็ดร้อน มีความเป็นแม่บ้านใจกล้าขั้นสูงมาก อันนี้เป็นงานสำรวจเรื่องมือที่สามของบริษัทดูเร็กซ์ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยชื่อดังก้องโลก ผลปรากฎว่าสาวไทยแอบนอกใจและโกหกคนรักมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก! สาเหตุหลักของการนอกใจนั้น ก็มาจากคามรักและการมีโอกาสใกล้ชิดกัน ส่วนสาเหตุรองลงมาก็คือเพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศ และมีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย!

2. นมเล็ก(เกือบจะ)ที่สุดในโลก

นับเป็นความจริงอันน่าปวดใจสำหรับสาวไทยไซส์มดตะนอย เมื่อวารสาร The Journal of Female Health Sciences ได้เผยออกมาว่าสาวอเมริกาไซส์เบิ้มที่สุด ในขณะที่สาวไทย ได้อันดับที่ 101 จากทั้งหมด 108 ประเทศ! ซึ่งที่น่าเจ็บไปกว่านั้นคือบางคนแบนจิ๋ว ไม่ถึงมาตรฐานคัพเอด้วยซ้ำ มิน่าล่ะ ศัลยกรรมหน้าอกบ้านเราถึงได้บูมขนาดนี้!

3. เสพหนังโป๊หนักกว่าผู้ชายทั่วโลก

ว่าแต่ผู้ชายหื่น ผู้หญิงนี่แหละตัวดี แค่แอบดูไม่เปิดเผยเฉยๆ โดยผลวิจัยนี้มาจากเว็บ Pornhub พบว่าสาวไทยใช้มือถือดูหนังโป๊กว่า 79% ซึ่งมากกว่าผู้ชายถึง 32% ส่วนใหญ่จะอายุประมาณ 18-34 ปี นับเป็นช่วงวัยกำลังสนใจเรื่องแบบนี้อยู่จริงๆนั่นแหละ

แต่ละอันดับ สาวไทยนี่แซ่บจริง!

วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่