8 วิธีบิ้วอารมณ์คนรัก ให้เขาอยากจัดหนักกับคุณ!!

อ่าน 34,798

เรื่องบนเตียง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันคือส่วนประกอบหนึ่งของความรัก โดยเฉพาะคู่รักข้ามใหม่ปลามันมักจะเติมความหวานให้กันตลอดด้วยวิธีนี้ แต่สำหรับคู่รักที่คบกันมานานดูจะเป็นอะไรที่ห่างหายและไกลตัวมากๆ จึงทำให้บางครั้งความรักก็จืดจางลง ไม่หวานซึ้งเหมือนแต่ก่อน

แต่วันนี้ GangBeauty ต้องขอบอกเลยว่า.. คนมีคู่ที่คบกันมานานไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะเรามีวิธีที่จะทำให้คนรักของคุณกลับมาซาบซ่าอีกครั้ง จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. เตรียมตัวให้พร้อม

อันดับแรกคุณก็ต้องเตรียมความพร้อมที่ตัวเองก่อน ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำชำระล้างร่างกายให้สะอาด พรมน้ำหอมกลิ่นโปรดของเขานิดหน่อย หาชุดนอนบางๆ มาใส่เพื่อเพิ่มความเร้าใจ และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นคือ ถุงยางอนามัย

2. สร้างบรรยากาศ

สิ่งที่จะส่งเสริมเรื่องบนเตียงของคุณให้เร้าร้อนมากขึ้นอีกอย่างก็คือบรรยากาศภายในห้อง ที่สามารถสร้างความโรแมนติกให้กับคุณทั้งคู่ได้ไม่น้อยเลย หรืออาจจะเพิ่มผลไม้ที่ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนของเขาให้พุ่งพล่านด้วยก็ได้นะ

3. สัมผัสกายเบาๆ พร้อมกับจูบ

ถ้าคุณต้องการจะปลุกไฟในตัวคนรักให้ลุกโชน คุณต้องจูบให้เก่ง ถึงแม้ว่าคุณสองคนอาจจะเคยจูบกันมาแล้วก็ตาม คุณต้องเรียนรู้การจูบรูปแบบใหม่ๆ ไว้บ้าง และควรจะทำทุกอย่างแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าเร่งรัดมากเกินจะทำให้เสียบรรยากาศ

4. ทำเหมือนไม่ได้อยากมีเซ็กส์

บางครั้งคุณก็ต้องวางหมาดเหมือนเขินอายบ้างเล็กน้อย มันจะยิ่งช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับคุณ อย่าด่วนผลีผลามทำอะไรตามใจมากนัก ทำแบบนี้เพื่อให้เขาเป็นฝ่ายเรียกร้องจากคุณบ้าง

5. ใช้ภาษากายให้เป็นประโยชน์

บางครั้งคุณก็อาจต้องทำมากกว่าการจูบ โดยคุณอาจจะลูบไล้ไปที่ตัวของเขาอย่างเบามือ แขน ท้ายทอย และพยายามสังเกตอาการของเขาว่าตอบสนองอย่างไร หากเขามีอาการเหนื่อยจากงานหรือมีท่าทางที่นิ่ง ก็คงจะต้องเว้นช่วงแล้วเริ่มใหม่ดีกว่า

6. อย่ากดดันเขา

หากเขาบอกว่าเหนื่อย หรือไม่พร้อม คุณก็ควรที่จะให้เขาพักผ่อนอย่างเต็มที่จะดีกว่า เพราะหากฝืนไปก็มีแต่จะเสียอารมณ์เสียบรรยากาศ ก็เรื่องแบบนี้มันต้องยินยิมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่าย

7. เคารพในความต้องการของกันและกัน

อย่างที่บอกว่าเรื่องบนเตียงมันคือความยินยอมพร้อมใจกัน ดังนั้นหากใครสักคนไม่ต้องการ หรือไม่พร้อมที่จะมี คุณก็ควรที่จะให้เกียรติเขา และอย่าได้เก็บมาใส่ใจ เพราะมันอาจจะทำให้คุณคิดมากและอาจเกิดปัญหาชีวิตคู่ได้ในภายหลัง

8. อ่านท่าทางคนรักให้ออก

คุณควรเรียนรู้ปฏิกิริยาของคนรักไว้บ้าง ว่าตอนนี้เขารู้สึกยังไง เพราะเรื่องบนเตียงบางคนก็เขินอายที่จะพูดตรงๆ ดังนั้นคุณต้องสังเกคและอ่านท่าทางคนรักให้ออกด้วย

     อย่างไรก็ตามสำหรับคนมีคู่ที่คบกันมานาน หากอยากให้ความรักครั้งเก่ากลับมาหวานซึ้งอีกครั้ง ก็คงต้องลองวิธีนี้ดู.. เผื่อจะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้ความรักของคุณได้


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่