ผู้หญิงก็เบื่อเป็น!! 7 สาเหตุหลัก ที่ทำให้ผู้หญิงเบื่อหน่ายแฟนตัวเอง!!

อ่าน 18,519

ใครก็คงเคยรู้สีกแบบนี้กันทั้งนั้น โดยเฉพาะ "อารมณ์เบื่อ" ที่มักจะเกิดกับแฟนตัวเอง เพราะบางครั้งผู้ชายก็ไม่ได้สนใจว่าคนรอบข้างจะรู้สึกยังไง? จึงทำให้หลายครั้งผู้หญิงก็เกิดอาการเบื่อหน่ายอย่างบอกไม่ถูก จึงทำให้เป็นปัญหาสะสมและเรื้อรัง และหลายคู่ก็เลิกกันมานักต่อนักแล้ว

ทำให้วันนี้ GangBeauty ต้องออกมาบอกความในใจแทนผู้หญิงหลายๆ คนว่า.. มีสาเหตุอะไรบ้างที่ทำให้พวกเธอเบื่อ และบางครั้งบอกตรงๆ ออกไป ผู้ชายก็มองว่าเป็นคนขี้บ่น จู้จี้จุกจิกซะงั้น

1. ไม่กล้าตัดสินใจ ผู้ชายหลายคนไม่กล้าที่จะตัดสินใจอะไรเอง ทำให้ผู้หยิงมองว่าคุณไม่มีความมั่นใจในตัวเองเท่าที่ควร รวมไปถึงภาวะการเป็นผู้นำด้วย อย่างเช่นเรื่องง่ายๆ อย่างการจะตัดสินใจว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี

2. หยุดความสนใจแฟนแบบดื้อๆ อย่าว่าแต่ผู้หญิงที่เอาใจยากเลย บางครั้งผู้ชายก็เป็นเหมือนกัน โดยเฉพาะเวลาที่อยู่เพื่อน ผู้ชายจะเลิกสนใจแฟนดื้อๆ ทันที แต่ความรู้สึกก็คงเหมือนผู้หญิงเจอร้านเครื่องสำอางประมาณนั้น

3. นัดทีไร ไม่ล่มก็มาสายตลอด สาเหตุนี้ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะซีเรียสสำหรับผู้หญิงมาก เพราะทุกครั้งที่นัดกันผู้ชายจะมาสายตลอด หรือไม่ก็กลายเป็นว่านัดครั้งล่มไปเลย

4. ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน เข้าใจว่าผู้ชายมีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะ แต่บางครั้งก็ต้องอยู่เพื่อดูแลบ้านช่วยกันบ้าง จะยกให้เป็นเรื่องของผู้หญิงฝ่ายเดียวไม่ได้ เพราะผู้ชายชอบออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านตลอด

5. ชอบทำห้องรกรุงรัง เชื่อว่านิสัยข้อนี้ของผู้ชายสามารถปรับเปลี่ยนได้แน่นอน หากคิดที่จะจริงจัง และมันจะช่วยให้ผู้หญิงเหนื่อยน้อยลงมาก และสาเหตุนี้ก็เป็นตัวการทำให้ผู้หญิงเบื่อ ซึ่งก็ทำให้ทะเลาะกันด้วยในบางครั้ง

6. คิดเล็กคิดน้อย ถ้าสำหรับผู้หญิงแล้วเรื่องแบบนี้ถือว่าเป็นอะไรที่เบสิคมาก แต่หากผู้ชายเป็นมันจะยิ่งละเอียดกว่าผู้หญิงหลายเท่า โดยเฉพาะเรื่องคิดเล็กคิดน้อยนี่แหละ ผู้ชายบางคนเป็น และมันทำให้ผู้หญิงหลายคนกลุ้มใจด้วย

7. เอารูปร่างมาเป็นปัญหา จริงอยู่ที่ผู้หญิงหลังจากที่คบกันบางคนอาจจะอวบขึ้น ซึ่งมันก็หมายถึงการที่มีความสุข แต่ผู้ชายก็มักจะเอามาพูด มาเป็นประเด็นให้แอบคิดน้อยใจเสมอ ทำให้ผู้หญิงคิดมาก และเกิดการไม่พอใจในตัวเอง

     และนี่คือสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนอยากบอกให้ผู้ชายได้รับรู้ไว้บ้างว่า.. ผู้หญิงเองก็เบื่อเป็น และสาเหตุพวกนี้มันก็มาจากพวกคุณทั้งนั้น ฉะนั้นแล้วหากอยากให้พวกเธอมีความสุขในชีวิตคู่ ก็จงละทิ้งนิสัยพวกนี้ไปบ้างนะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่